Giải Trí

Hát Single Ladies tưng bừng trong xe hơi, đệ nhất phu nhân Michelle Obama 'gây bão' show truyền hình

Tử Lâm
Chia sẻ

Khác hẳn với những số trước đây, chương trình Carpool Karaoke lần này đã chọn một khách mời quá sức "đặc biệt"!

Trong phần “đặc sản” Carpool Karaoke của chương trình The Late Late Show with James Corden vừa qua, khán giả đã rất bất ngờ khi khách mời lại chính là… đệ nhất phu nhân của nước Mỹ Michelle Obama.

Do vấn đề an ninh nên chuyến dạo chơi cùng chủ xị James Corden chỉ được phép diễn ra quanh khuôn viên Nhà trắng. Tuy nhiên không vì vậy mà chuyến đi trở nên nhàm chán vì ngay khi nhạc vừa bật lên thì Đệ nhất phu nhân đã nhanh chóng vô cùng phấn khích. Phu nhân Michelle Obama và James Corden đã nhanh chóng biến không gian của chiếc xe thành một buổi hòa nhạc mini cực sôi động khi cùng nhau thể hiện 1 loạt các ca khúc yêu thích của bà như Signed, Sealed, Delivered I'm Yours, This Is For My Girls, Get Ur Freak On.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama trên The Late Late Show

Michelle

“Feel the beat” ngay và luôn!

Michelle

Giờ chỉ có ca sĩ Michelle Obama thôi.

Nào mình cùng hát lên nào!!!!

Nào mình cùng hát lên nào!!!!

Bất ngờ chưa dừng tại đó khi bà bất ngờ vừa hát vừa nhảy theo vũ điệu ca khúc Single Ladies của Beyonce cực cuồng nhiệt. Theo đó, hàng loạt những bài đăng trên Twitter đã chia sẻ về màn trình diễn gây bão của phu nhân Obama. Tất nhiên, mọi người đều tỏ ra rất thích thú cũng như gửi rất nhiều lời yêu quý, ái mộ đến bà. Bằng chứng là chỉ sau chưa đầy 1 tuần lên sóng, clip thú vị này đã thu về hơn 31 triệu lượt xem trên Youtube.

Michelle3

Vũ điệu gây bão Single Ladies.

Michelle4

Beyonce sẽ phải phát cuồng vì màn trình diễn này.

Quẩy lên nào !!! Push your hand up.

Quẩy lên nào!!! Push your hand up!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất