Giải Trí

Đọ hai màn du dây nghẹt thở của Sao Nhập Ngũ phiên bản nam và nữ

Minh Vân
Chia sẻ

Cùng một thử thách và độ nguy hiểm tương đương nhưng cách thực hiện thử thách của các tân binh 2 mùa lại không giống nhau.

Khi đã là một chiến sỹ đặc công, kỹ năng du đây đột nhập vào nhà cao tầng hoặc đột nhập từ máy bay trực thăng là một trong những bài huấn luyện không thể thiếu. Tuy nhiên đây cũng là một trong những thử thách gay go nhất đối với các “chiến sỹ mới” đặc biệt tại Sao Nhập Ngũ, vì nếu chỉ một phút sơ sẩy, tính mạng của họ cũng có thể đe dọa.

Chỉ mới nhìn thôi cũng đủ choáng váng rồi

Sao những chiến sĩ này lại có thể đu điêu luyện đến thế nhỉ?

Trong Sao Nhập Ngũ mùa 2, Bình An, Xuân Phúc, Quốc Thiên đã có cơ hội tiếp xúc với bài tập này. Ngay từ đầu, nỗi hoang mang đã lấn át tâm trí của các nam tân binh, cả Quốc Thiên và Bình An đều mắc chứng sợ độ cao, nên thử thách này với họ sẽ thêm bội phần khó khăn. Mặc dù vậy, vượt qua những bủn rủn ban đầu do ảnh hưởng tâm lý ban đầu, các chiến sỹ nam lại hoàn thành thử thách với những động tác chính xác và đẹp mắt.

Chứng sợ độ cao khiến Quốc Thiên lo lắng

Bình An cảm thấy mình sắp không còn bình an…

Anh ơi! Sao phải nhảy cao như vậy?

Cùng xem xem các chiến sỹ nam của chúng ta đu đẹp như thế nào nhé!

Ngược lại, các cô gái lại nhập cuộc với một tâm thế thoải mái hơn, những áp lực tâm lý cũng không phải là gánh nặng. Tuy nhiên, những thiếu sót về mặt thể lực và kỹ thuật đã kiến cho phần thể hiện của họ có phần loạng choạng. Chưa dừng lại ở đó, các cô gái lại được bổ sung thêm thử thách khác: đột nhập tầng một từ tầng hai bằng kỹ thuật du dây. Trong bài tập này, Mai Ngô đã không đạt yêu cầu vì tốc độ chưa đủ nhanh chóng.

Dù hồi hộp nhưng Khả Ngân vô cùng quyết tâm

Tuy có tinh thần thép nhưng những bông hồng thép vô cùng loạng choạng

Cùng xem lại thử thách mà chương trình giành cho các bông hồng thép nhé!

Hiện tại Sao Nhập Ngũ đã kết thúc phiên bản nữ. Thông tin về mùa tiếp theo vẫn đang được các fan trông ngóng và chờ đợi xem ai sẽ là những “chiến sĩ đặc biệt” tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất