Giải Trí

Giữ đúng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng tức tốc đưa Duy Thắng về chịu tang cha sau chương trình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thay mặt các huấn luyện viên còn lại chia sẻ nỗi buồn cùng học trò, HLV Đàm Vĩnh Hưng quyết định đưa Duy Thắng về chịu tang cha ngay sau buổi ghi hình.

Tập 4 chương trình Thần tượng Bolero vừa lên sóng đêm qua (30/3) trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện đặc biệt của thầy giáo thanh nhạc Võ Duy Thắng, một giọng ca nhẹ nhàng sâu lắng, trầm tĩnh, ngọt ngào. Với ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm, thầy giáo trẻ người Huế đã thuyết phục 2 vị HLV Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.

Tình đẹp mùa chôm chôm - Võ Duy Thắng

Giữ đúng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng tức tốc đưa Duy Thắng về chịu tang cha sau chương trình

Võ Duy Thắng tình cảm thể hiện thể hiện từng câu chữ trong bài hát dự thi.

Tuy nhiên, khi thể hiện xong phần thi của mình, thầy giáo khiến 4 HLV, khán giả bất ngờ khi tiết lộ ngày vào Sài Gòn đi thi là ngày ba anh qua đời và bật khóc nức nở trên sân khấu. Không gian lắng động bao trùm cả khán đài, các HLV không kiềm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào không nói lên lời. Đàm Vĩnh Hưng an ủi, anh tin rằng những người cha người mẹ đều luôn ủng hộ con mình thực hiện những ước mơ.

Bật khóc khi chia sẻ về người cha vừa khuất.

Giữ đúng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng tức tốc đưa Duy Thắng về chịu tang cha sau chương trình

HLV Đàm Vĩnh Hưng thay mặt chia buồn cùng Duy Thắng.

Đặc biệt, thay mặt các huấn luyện viên còn lại chia sẻ nỗi buồn cùng học trò, bên trong hậu trường HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ quyết định đưa Duy Thắng về chịu tang cha ngay sau buổi ghi hình. Giữ đúng lời hứa, 2 thầy trò đã tức tốc lên đường về Huế để Duy Thắng có thể trọn vẹn những giờ phút cuối bên cạnh cha mình. Chia sẻ về hành động của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Duy Thắng cho biết đây là sự động viên quá lớn cũng như tình cảm sâu sắc mà bản thân anh không nói nên lời.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh trò cưng ngay giây phút chia xa bố.

Thầy trò HLV được chào đón ngay khi vừa đến nhà của Duy Thắng.

Anh lắng nghe những tâm sự của xóm làng về gia cảnh cũng như câu chuyện về gia đình học trò.

Thay mặt cho các HLV cũng như ekip chương trình, nam HLV dành những lời chân tình gửi đến gia đình Duy Thắng cũng như chia sẻ nỗi đau mất mát này.

Ngay sau lễ tang, hai thầy trò sẽ tiếp tục quay lại TP HCM để chuẩn bị cho những vòng thi tiếp theo của Thần tượng Bolero năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất