Giải Trí

Giọng ca 13 tuổi làm thổn thức cả khán phòng Giọng hát Việt nhí 2016

Kim Hồ
Chia sẻ

Giọng ca 13 tuổi Vân Trang đến từ Hải Phòng đã khiến cho cả khán phòng thổn thức bởi giọng hát mượt mà, tình cảm khi thể hiện ca khúc Quê nhà.

Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 dần khép lại với nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về những gương mặt, giọng ca nhí đầy tiềm năng và sáng giá. Ở 3 tập trước, nếu như Noo Phước ThịnhĐông Nhi - Ông Cao Thắng chiếm ưu thế hơn hẳn về số lượng thành viên trong team thì bước sang tập này, nữ HLV Vũ Cát Tường đã bắt đầu “tung chiêu” và có những màn thuyết phục và lôi kéo hấp dẫn.

Tập 4 vòng Giấu mặt lên sóng có thể nói là đêm của Vũ Cát Tường khi chiếm lĩnh được nhiều giọng ca tài năng, trong đó nổi bật hơn hẳn là thí sinh Nguyễn Hoàng Vân Trang. Mặc dù mới 13 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Với ca khúc Quê nhà, Vân Trang đã khiến cả khán phòng cùng bốn vị HLV thổn thức và nhanh chóng bấm nút quay lại.

Nguyen Hoang Van Trang (1)

Giọng ca mượt mà và đầy cảm xúc của cô bé Vân Trang.

Nguyen Hoang Van Trang (2)

Em thể hiện thành công và chạm đến trái tim người nghe bằng ca khúc Quê nhà.

Đông Nhi nhận xét cô bé có một giọng hát đầy kĩ thuật và biết cách truyền tải cảm xúc đến người nghe: “Để xử lý được ca khúc này thì phải là một người có kinh nghiệm dày dạn mới xử lý được mượt mà như vậy”. Vũ Cát Tường cũng không ngừng tặng cho Vân Trang nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, chất giọng khàn khàn đặc biệt của cô bé đã thuyết phục và khiến cho nữ HLV phải tốn nhiều công sức chiêu dụ “Giọng con khàn khàn giống giọng cô Tường”. Không những thế, Vũ Cát Tường còn phải tung tuyệt chiêu nhảy điệu nhảy Moonwalk kinh điển của ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson của mình trên sân khấu với mong muốn chiếm lĩnh cô bé về đội.

2

Đông Nhi hết lời khen ngợi về kĩ thuật cũng như cách xử lý câu chữ của Vân Trang trong bài hát.

3

Ngoài ca hát, cô bé còn có khả năng vũ đạo.

4

Vũ Cát Tường bung tuyệt chiêu nhảy nhót chiêu dụ thí sinh.

Trái ngược với 2 đội HLV còn lại, Noo Phước Thịnh có lẽ tâm lý và hiểu được Vân Trang nhiều hơn. Anh cho rằng cô bé không tự tin trong phần biểu diễn kể cả thể hiện tài năng nhảy nhót của trên sân khấu. Tuy nhiên, anh vẫn dành hết lời khen vì cô bé hát quá mượt mà và mang đến cho khán giả thấy được sự bình yên, nhẹ nhàng trong bài hát. Qua đó, cách mà Noo Phước Thịnh chiêu dụ là sẽ trao cho cô bé được nhiều thứ hay ho hơn nữa nếu như về đội của anh.

1

6

Noo Phước Thịnh nhận xét những điểm yếu của Vân Trang.

Sau một hồi đắn đo và suy nghĩ, cuối cùng Vân Trang đã có sự lựa chọn cho mình là quyết định về đội có chung màu sắc mang tên Vũ Cát Tường.

7

Cuối cùng, cô bé quyết định về đội Vũ Cát Tường.

Kết thúc tập 4 vòng Giấu mặt, đội Vũ Cát Tường đã chiến thắng khi sở hữu những giọng ca nhí đa dạng trong màu sắc âm nhạc và cá tính. Đội của Noo có lẽ chững lại hơn và Nhi - Thắng thì chỉ có được thêm duy nhất một thí sinh. Đón xem tập cuối cùng của Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 phát sóng vào tối thứ 7, 20/8 trên kênh VTV3, với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Ngoài ra, hãy cùng theo dõi và trổ tài làm Huấn luyện Viên tại Zalo Official Account của chương trình http://zalo.me/gionghatvietnhi. Hàng ngàn phần quà giá trị đang chờ bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất