Giải Trí

Giang Hồng Ngọc: 'Bolero không phải là sự thụt lùi, bởi dòng nhạc không có tội'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đó cũng là lời khẳng định của Giang Hồng Ngọc khi lo sợ khán giả sẽ quay lưng với chương trình chỉ vì những định kiến về việc người trẻ hát Bolero.

Trong số các thí sinh dự thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017, có thể thấy Giang Hồng Ngọc là thí sinh lớn tuổi nhất và có kinh nghiệm ca hát dày dặn so với những giọng ca còn lại. Trước khi đến với chương trình này, cô đã từng giành danh hiệu Quán quân The X-Factor 2014 và Á quân The Remix 2015. Song, với một chương trình đề cao yếu tố mới mẻ, trẻ trung như Cặp đôi hoàn hảo, chưa chắc Giang Hồng Ngọc có lợi thế hơn các nghệ sĩ còn lại tham gia chương trình.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ về những nhận định thú vị xung quanh Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero cùng Saostar.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô đã chờ đợi gameshow Cặp đôi hoàn hảo từ lâu, bởi cô muốn được “trở về” với con người mình: yêu bolero, say đắm nhạc trữ tình từ khi còn nhỏ. Với cô, khi bước vào gameshow, không phải là “chinh phục” một dòng nhạc khác mà là để được thỏa mãn đam mê.

Nhưng Giang Hồng Ngọc cũng khẳng định, việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo với format mới chính là một điều may mắn: “Trước khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Ngọc cùng ekip cũng đang dành hết tâm sức để thực hiện một dự án mới tại Mỹ, bằng những chiếc áo mới khoác lên những bản tình bolero cũ.

Với Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc mong muốn khán giả sẽ định hình một cách rõ nét chân dung Giang Hồng Ngọc khi hát Bolero, trữ tình. Đặc biệt, format năm nay rất thú vị, có sự khác biệt ở từng vòng thi, cách mình lựa chọn nghệ sĩ, rồi các nghệ sĩ gạo cội lựa chọn lại mình mang đến những màu sắc đa dạng qua từng đêm thi. Hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được một Giang Hồng Ngọc thú vị, mới lạ và gần gũi nhất trong chương trình lần này“.

Từng là một thí sinh của Nhân tố bí ẩn, Hoà âm ánh sáng, tuy nhiên với một chương trình mới, một dòng nhạc mới, giọng ca Giây phút cuối bộc bạch cảm giác hồi hộp là không thể tránh khỏi.

Dù bản thân có những kinh nghiệm nhất định, Giang Hồng Ngọc vẫn không hề “khinh địch”: “Các thí sinh khác cũng đều có những vị trí, thành công nhất định trong nghề. Do đó, bản thân mình không thể nào chủ quan, Giang Hồng Ngọc sẽ cố gắng mang đến những tiết mục đặc biệt nhất với từng chủ đề của chương trình”.

Giang Hồng Ngọc không nghĩ theo bolero là sự thụt lùi, bởi lẽ dòng nhạc không có tội, tội nằm ở người nghệ sĩ và cách xử lý ca khúc của người ấy ra sao. “Nhắc đến nhạc trữ tình, Bolero, nhiều người thường nghĩ đây không phải dòng nhạc mới, thậm chí thường được coi là gắn liền với những điều xưa cũ. Nhưng Ngọc nghĩ dòng nhạc vẫn đòi hỏi sự sáng tạo để người nghe không cảm thấy nhàm chán”.

Mới hay không là do cách hát, bản phối, vì vậy, khán giả sẽ không phải hụt hẫng khi nghe người trẻ mà đặc biệt là các thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo hát trữ tình và bolero đâu”, dù cho đây là sự mạo hiểm nhưng cô nàng vẫn tự tin khi chia sẻ về những ấn tượng trong buổi đầu tham gia chương trình.

Cùng đón chờ phần thể hiện của Giang Hồng Ngọc cũng như 6 thí sinh còn lại, cùng sự góp mặt của “dàn” khách mời hoành tráng trong tập 1 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5, ngày 12/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất