Giải Trí

Giám khảo khách mời 'khó ưa nhất' lịch sử AsNTM bỗng nhiên ân cần với thí sinh trong tập kế tiếp.

Duy.NT
Chia sẻ

Trong tập sau của Asia's Next Top Model, giám khảo khách mời đến từ nhãn hàng Subaru bất ngờ gây chú ý khi bày tỏ và động viên thí sinh Clara.

Trong đoạn teaser cho tập 12 của Asia's Next Top Model, top 4 sẽ bước vào thử thách thực hiện catwalk trên bức tường thẳng đứng để quảng bá cho nhãn hàng Subaru. Sau đó các cô gái sẽ tham gia buổi chụp hình cuối cùng trước khi BGK quyết định 3 cái tên bước vào vòng chung kết.

Đoạn teaser tập 12 của Asia's Next Top Model.

Nhắc đến nhãn hàng Subaru đã đồng hành cùng chương trình từ mùa 2 thì không thể không nhớ đến đại diện của nhãn hàng - Glenn Tan, người đã gây nên nhiều tình tiết căng thẳng dẫn đến khó chịu không chỉ cho thí sinh mà còn với khán giả.

Đỉnh điểm là cuộc đối đầu giữa Glenn và đại diện đến từ Hàn Quốc - SangIn trong tập 4 và tập 8 mùa 4. Tất cả bắt đầu từ ánh nhìn khó hiểu của SangIn khi nghe đề bài thử thách, vô tình khiến Glenn nghĩ rằng cô nàng không tôn trọng mình. Và thế là trong buổi loại trừ, SangIn đã nhận được những lời chỉ trích xối xả từ phía Glenn: “Cô nghĩ cô là ai mà dám trợn mắt với tôi. Nếu tôi là khách hàng, tôi sẽ chẳng bao giờ thuê cô”. Trước tình hình như vậy SangIn chỉ giữ bình tĩnh và cúi người xin lỗi trân trọng theo cách của người Hàn Quốc. Tuy nhiên đến tập thứ 8, khi tiếp tục xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời, Glenn Tan đã thẳng thừng từ chối nhận xét về bức hình của SangIn.

Vậy nhưng đến với đoạn teaser ngắn của AsNTM mùa 5 vừa được tung ra lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì hét vào mặt thí sinh như SangIn đã từng bị năm ngoái thì Glenn Tan lại chủ động tới khích lệ, động viên thí sinh Clara Tan. Việc này vô tình khiến khán giả vô cùng bất ngờ, vì với tính cách như được mệnh danh là “ác nữ” của năm nay, Clara đã nhiều lần tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp trước mặt BGK, đặc biệt là với nhiếp ảnh gia Yu Tsai, vậy nhưng lại được sự quan tâm ưu ái đến từ phía đại diện nhãn hàng. Nhiều fan còn nói đùa rằng chắc do Clara có cùng họ với Glenn nên có được sự động viên “đặc biệt” này.

Vẫn tật cũ và chứng sợ độ cao của mình

… thì Clara khó có thể hoàn thành thử thách.

Và đặc biệt lần này cô nàng có được lời động viên từ Glenn Tan.

Liệu qua thử thách catwalk khó khăn và buổi chụp hình này, cái tên nào sẽ dừng chân trước thềm chung kết, liệu rằng Minh Tú sau buổi nhận xét “một màu” của mình có lọt vào top 3 và một lần nữa chiến thắng trong thử thách của Subaru và trở thành người đại diện tiếp theo. Khán giả Việt có thể tiếp tục theo dõi được những tình tiết mới nhất vào lúc 20:00 thứ Tư tuần tới trên kênh StarWorld.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất