Giải Trí

Gia Quý, Khánh Huyền, Vân Trang giành tấm vé cuối cùng tiến vào vòng liveshow

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Đây là 3 giọng ca được HLV cứu trong 30 thí sinh phải dừng chân ở vòng Đối đầu để tiếp tục đồng hành tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Kết thúc phần thi đối đầu, mỗi đội HLV được quyền lựa chọn cứu một thí sinh duy nhất trong 10 thí sinh bị loại để trao tấm vé cuối cùng bước tiếp vào vòng liveshow. Có thể nói đây là sự lựa chọn khó khăn nhất trong vòng đối đầu khi phải cùng lựa chọn trong số 10 học trò cưng của mình để dành suất đi tiếp cho một thí sinh ưu tú hơn cả.

Mở đầu là sự lựa chọn của cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cả hai đã quyết định dành tấm vé cuối cùng cho cậu bé Bùi Gia Quý. Sự lựa chọn này cũng nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả khi Gia Quý tỏ ra không hề thua kém Vũ Đàm Thùy Dung trong vòng Đối đầu. Nhiều khán giả đã từng tiếc nuối khi thấy sự lột xác ngoạn mục của cậu bé trong tiết mục Mừng tuổi mẹ.

img_7520

Gia Quý hạnh phúc trong vòng tay chúc mừng của các đồng đội.

Gia Quý gây ấn tượng trong phần thi Mừng tuổi mẹ

Đối với sự lựa chọn của mình, HLV Noo Phước Thịnh đã thẳng thắn chia sẻ: “Tấm vé này chú sẽ dành cho một người bạn như là một trách nhiệm chú đặt lên người bạn này. Chú muốn người bạn này sẽ phải vì đồng đội mà phải phấn đấu hơn nữa. Chú muốn dành tấm vé này cho Khánh Huyền“.

img_7538

Khánh Huyền khóc nức nở khi giành được tấm vé đi tiếp.

Là một giọng ca đầy nội lực và tiêm năng nhưng Vân Trang lại bị HLV Vũ Cát Tường đặt vào thử thách khó khắn khi phải đối đầu với Đào Nguyên Thụy Bình. Với dòng nhạc dân ca không phải thế mạnh của mình nhưng Vân Trang vẫn tạo nên nhiều ấn tượng. Chính vì vậy, HLV Vũ Cát Tường quyết định trao thêm cơ hội cho Vân Trang ở vòng liveshow.

img_7551

Vân Trang xứng đáng giành tấm vé đi tiếp vào vòng liveshow.

Khép lại vòng đối đầu, 18 nhân tố tốt nhất của cả ba đội HLV đều đã chính thức lộ diện. Sự lột xác và tiến bộ vượt bậc của các thí sinh nhí trong vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ tạo nên một vòng Liveshow kịch tính, hấp dẫn sẽ được lên sóng trực tiếp vào 21h10 thứ 7 tuần tới, 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam..

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất