Giải Trí

Tố My không ngần ngại khen Gia Nhật team HLV Giao Linh - Đình Văn là một viên ngọc sáng 

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đêm trình diễn thứ 3 vòng loại trực tiếp, Gia Nhật được cả dàn HLV khen ngợi, riêng HLV Tố My không ngần ngại ví nam thí sinh là một viên ngọc sáng.

Ở những vòng trước Gia Nhật chọn những ca khúc trữ tình để thể hiện ở vòng này nam thí sinh quyết định thử thách với một bài hát đậm chất bolero Sau lần hẹn cuối. Với chất giọng trầm Gia Nhật đã thổi vào bài hát một nỗi buồn man mát khiến người nghe phải đau đáu khôn nguôi.

Phần thi của Gia Nhật với bài hát Sau lần hẹn cuối.

Với Giao Linh thì Minh Nhật đưa cô từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác: “Giống như chú Đình Văn nói, nhạc trữ tình con hát đã hay rồi qua Bolero lại còn ngọt ngào hơn. Con đã hoàn thành trọn vẹn bài hát của mình. Chúc mừng con”.

HLV Quang Lê ngậm ngùi chia sẻ mình chỉ còn một thí sinh nhưng cũng không quên chia sẻ với Gia Nhật: “Hôm nay Gia Nhật giọng rất tốt, hát rất đẹp, luyến láy cũng rất nhiều”. 

Tố My không ngần ngại chia sẻ: “Phải công nhận Gia Nhật là một viên ngọc sáng của chương trình, đối với cá nhân My, bạn sở hữu một chất giọng cực đẹp. Càng vào sâu Gia Nhật càng có những bài hát đậm màu Bolero hơn, thể hiện được hết những khả năng luyến láy, rung, ngân của bạn”.

Với nhiều lời khen từ các HLV quyền lực liệu Gia Nhật có trở thành thí sinh may mắn bước vào vòng thi tiếp theo nhờ vào lượt bình chọn từ khán giả cùng chờ đón kết quả vào cuối tập phát sóng Thần tượng Bolero 2019 tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất