Giải Trí

Đức Phúc giải thích về người tình tin đồn của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Quán quân và các á quân của "Giọng hát Việt" đã trả lời tất cả các câu hỏi của độc giả về cuộc thi và những chuyện bên lề chưa từng chia sẻ.

Sau đêm đăng quang với số phiếu bình chọn lên đến gần 50%, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 Đức Phúc đã có mặt tại tòa soạn Saostar.vn cùng 3 á quân Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê để giao lưu trực tuyến cùng độc giả. Trong buổi giao lưu này, họ đã thẳng thắn chia sẻ nhiều suy nghĩ cũng như dự định trong sự nghiệp, cuộc sống và định hướng âm nhạc sau này.

CHU_7046

CHU_7037

CHU_7051

CHU_7065

- Chị rất thích giọng hát của Đức Phúc vì mỗi lần nghe em hát chị đều thấy rất xúc động, em đã truyền được cảm xúc đến người nghe rất tốt, vậy mỗi khi hát thì em làm gì để có được nhiều cảm xúc đến như vậy? (Phan Thị Thanh Tâm)

Đức Phúc: Những ca khúc về tình yêu như Yêu xa thì em chưa có sự trải nghiệm nhiều nên em chuyển nó thành tình cảm dành cho gia đình để hát tốt hơn, vì nhiều tháng liền không có cơ hội được gặp bố mẹ. Một phần nữa là chất giọng của em khá cảm xúc, hơi nức nở nên mỗi khi cất lời thì người nghe sẽ cảm nhận được nhiều đó. Em nghĩ đó là một điều may mắn với bản thân mình.

- Sau đêm trao giải hôm qua, cảm xúc của em thế nào? Có cảm thấy buồn khi mình không phải là người chiến thắng không? Em cảm thấy chiến thắng của Đức Phúc như thế nào?

Hoàng Dũng: Sau đêm qua, em cảm thấy rất thoải mái. Em hài lòng về kết qủa mình đạt được và không cảm thấy buồn. Còn chiến thắng của Đức Phúc, bạn ấy rất xứng đáng với ngôi vị quán quân.

- Hoàng Dũng, bạn là thí sinh đi cùng Thu Phương đến cuối chặng đua Giọng hát Việt, không là quán quân chung cuộc nhưng bạn cũng đã là quán quân trong team Thu Phương rồi. Sau sân chơi này, dự định của bạn trong công việc và cuộc sống ra sao? Thu Phương đã có những kế hoạch hậu thuẫn như thế nào cho bạn rồi? (Nguyễn Ngọc Long)

Hoàng Dũng: Đầu tiên chắc chắn Dũng sẽ quay lại cuộc sống thường ngày của mình là đi học tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Bên cạnh đó, Hoàng Dũng cũng đang ấp ủ một số dự án âm nhạc như một lời cảm ơn gửi dến người hâm mộ đã ủng hộ Dũng trong thời gian qua. Còn với cô giáo Thu Phương, chắc chắn thời gian sau này nữa chị ấy cũng sẽ luôn đồng hành với những bước đi của Dũng trong con đường âm nhạc.

12047417_987965464556903_1682205803_n

- Hoàng Dũng ơi, bạn đã có người yêu chưa? Tiêu chuẩn chọn bạn gái của bạn là như thế nào? (Hà Tiêu Linh)

Hoàng Dũng: Dũng nghĩ tất cả vấn đề về đời tư Dũng muốn giữ riêng cho bản thân mình. Còn tiêu chuẩn bạn gái của Dũng là một cô gái bình thường, quan trọng nhất là hai người hiểu và thông cảm cho nhau là đủ.

- Đức Phúc có nghĩ mình sẽ có một đêm nhạc nào đó hay một sản phẩm chung với HLV của mình không? (Thúy Hồng)

Đức Phúc: Một đêm nhạc thì em chưa nghĩ tới. Tuy nhiên, em cũng muốn có một minishow và hát lại những ca khúc đã hát trên sân khấu Giọng hát Việt để tri ân khán giả. Em sẽ mời một số anh, chị dự thi chung cùng tham gia. Em cũng rất muốn mời cô Tâm tham gia nhưng cô khá bận nên em chưa biết cô có tham gia cùng em được hay không.

Em muốn có một sản phẩm chung với cô vì đó là niềm vinh dự với bản thân. Song, em phải đợi xem ý kiến của cô Tâm như thế nào ạ.

- Chị Yến Lê ơi cho em hỏi, em không có ngoại hình đẹp, giọng hát thì không hay nhưng em có đam mê với âm nhạc và luôn luyện tập hàng ngày, chị cho em lời khuyên làm sao để cải thiện giọng hát được không ạ? (Stellar)

Yến Lê: Chào em, cảm ơn câu hỏi em dành cho chị. Theo chị nghĩ thì chị cũng chỉ có niềm đam mê với âm nhạc thôi. Và một người nghệ sĩ không ngừng sáng tạo, tập luyện sẽ thành công. Chị tin là như vậy. Em có thể học thêm về thanh nhạc và nghe nhạc thật nhiều, tìm cho mình một dòng nhạc thích hợp nhất. Chúc em thành công.

- Thật sự em rất thích chị, nhưng không biết chị có thích em hay không hay chị chỉ thích Vicky Nhung? (Lê Thị Xuân)

Tố Ny: Tố Ny rất yêu quý tất cả các fan luôn ủng hộ và theo dõi Tố Ny trong thời gian qua. Chính sự ủng hộ của các bạn là động lực rất lớn để Tố Ny có thể vượt qua mọi thử thách, các vòng liveshow của Giọng hát Việt. Vicky Nhung là một người bạn rất thân của Tố Ny nên tình cảm dành cho Vicky chỉ là bạn bè thôi, còn về các fan dĩ nhiên Tố Ny rất yêu quý các em. Tố Ny hi vọng các bạn vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Tố Ny. Riêng bạn Lê Thị Xuân, Tố Ny chúc bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

12048826_987965497890233_1507286863_n

- Tố Ny, tôi ko thật sự đánh giá cao bạn trong top 4 GHV. Giọng hát của bạn so với 3 thí sinh còn lại có thể nói là kém cạnh. Theo bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Và trong suốt quá trình diễn ra chung kết GHV, cũng có nhiều ý kiến ko tán thành việc bạn là người cuối cùng trong đội ĐVH, bạn có cảm thấy buồn về điều đó ko? Sau chương trình này, bạn đã có dự định gì cho mình chưa? Mong nhận được chia sẻ từ bạn! (Mai Xuân)

Tố Ny: Tố Ny biết rằng trong thời gian vừa qua có rất nhiều nguồn dư luận trái chiều về Tố Ny. Bản thân Tố Ny là người cuối cùng đại diện cho team thi đấu là một niềm hạnh phúc của bản thân Tố Ny nhưng cũng gặp rất nhiều áp lực. Bản thân anh Hưng đã từng làm HLV 3 mùa và anh chọn là người cuối cùng chắc chắn rằng sẽ có lí do và cách nhìn nhận riêng của anh ấy. Trong cuộc thi, nếu một thí sinh luôn thể hiện một màu từ đầu mùa cho đến cuối mùa thì sẽ bị khán giả cho rằng nhàm chán nên việc Tố Ny biến hoá được nhiều màu - đó cũng là lí do khiến anh Hưng chọn. Ban đầu khi đọc được những bình luận không hay, Tố Ny cảm thấy rất buồn và có đôi lúc muốn bỏ cuộc. Hơn ai hết, Tố Ny hiểu rằng bản than mình đã cố gắng rất nhiều và luôn luôn muốn hoàn thiện bản thân qua mỗi đêm liveshow nên càng buồn hơn khi mọi người phủ nhận những sự cố gắng của mình.

Tố Ny có rất nhiều dự định sắp tới, trước khi đi lưu diễn nước ngoài, Tố Ny sẽ tổ chức những buổi offline với các fan thân yêu. Vào tháng 10, sẽ cho ra mắt một single đầu tay mang phong cách giải trí và sau đó sẽ phát hành những MV, album tiếp theo. Tố Ny xin được giữ bí mật những dự định xa hơn vì nói trước thì sẽ bước không qua.

- Đối với ngôi vị quán quân, em thấy đa phần mọi người ủng hộ chị Yến Lê hoặc Đức Phúc làm quán quân. Nhưng kết quả lại dành cho Đức Phúc, nhiều khán giả cho rằng 1 phần là do fan chị Tâm quá đông chứ giọng hát Đức Phúc chỉ tình cảm chứ không hay. Còn riêng chị, chị sáng tác giỏi, hát hay, vũ đạo tốt, sáng sân khấu, chị suy nghĩ gì khi quán quân không phải là mình mà lại là Đức Phúc và chị có cảm thấy quán quân xứng đáng nhất là mình không? Yêu và luôn ủng hộ chị và anh Tuấn Hưng! (Tâm An)

Yến Lê: Cám ơn câu hỏi của em. Cám ơn em vì đã đón nhận nỗ lực của chị. Chị cảm thấy kết quả ngày hôm qua là sự may mắn của mỗi người. Ai trong top 4 cũng đều xứng đáng trở thành quán quân. Sự yêu mến của khán giả dành cho chị trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt đã là thành công của chị rồi. Cám ơn em vì luôn yêu chị và team Tuấn Hưng.

- Tương lai em có đi thẩm mỹ để được hoàn hảo cả nghe và nhìn không Đức Phúc? Hay sẽ như lời chị Tâm, em không cần phải thẩm mỹ gì cả chỉ cần giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của em là đủ? (Trang Lê)

Đức Phúc: Giọng hát là một điều may mắn em có được rồi. Cùng với việc phát triển giọng hát, em cũng rất muốn bản thân sẽ đẹp lên một chút, nhưng việc phẩu thuật thẩm mỹ thì em không nghĩ đến. Có thể em sẽ giảm cân để ngoại hình cân đối, thay đổi hơn một chút. Nếu được và có điều kiện thì em cũng muốn đi làm răng để cho răng đẹp hơn vì “Cái rằng cái tóc là gốc con người” (cười). Khi đó, khán giả sẽ có thể thấy được sự nỗ lực và cố gắng thay đổi bản thân của em.

 - Xin được hỏi trong khoảng thời gian tham gia vào chương trình, được biết Yến Lê luôn được bạn trai tháp tùng đi diễn mọi lúc mọi nơi. Vậy sau khi rời khỏi cuộc thi và bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp, bạn có sợ những sự cám dỗ khiến con tim mình thay đổi? (Nguyễn Thị Phong Ly)

Yến Lê: Cám ơn Ly, một câu hỏi rất hay. Mình cũng thắc mắc là tại sao bạn lại biết bạn trai mình nhỉ. Bạn nói đúng, những cám dỗ thì sẽ dễ khiến mình thay đổi, nhưng mà Yến Lê thì thường sẽ yêu ai đó thì sẽ yêu rất thật lòng và Yến Lê cũng là một người yêu rất chung thủy. Mình là cung Thiên Bình mà. (cười)

- Tố Ny thân mến! Anh có theo dõi Giọng hát Việt và đặc biệt theo dõi tất cả các phần trình diễn của em. Anh thấy em có thể hát được đa phong cách âm nhạc. Nhưng anh thấy nhạc dân ca trữ tình em hát vẫn hay hơn cả. Đặc biệt anh có xem các clip khác em hát dân ca và up lên youtube, rất hay. Câu hỏi của anh là: Em có định hướng gì về con đường âm nhạc riêng của mình chưa? Hay em vẫn chọn đa phong cách. Chúc em sức khỏe, xinh đẹp và thành công (Nguyễn Gia Bảo).

Tố Ny: Tố Ny có thể hát được nhiều dòng nhạc nhưng hiện tại phong cách Tố Ny định hình vẫn là hình mẫu ca sĩ giải trí. Nếu thời gian sắp tới, khán giả ủng hộ Tố Ny về dòng nhạc trữ tình thì mình sẽ làm 1 album dành riêng cho dòng nhạc này để tặng mọi người.

- Chào Hoàng Dũng, mình rất ấn tượng với giọng hát của bạn ngay từ vòng Giấu mặt, và mình rất mừng khi bạn về với đội của cô Thu Phương. Mình nhìn thấy được sự trưởng thành của bạn qua từng vòng thi, từ giọng hát cho đến phong cách biểu diễn. Mình thích gu âm nhạc văn minh của bạn, hơn nữa mình rất ngưỡng mộ tình cảm thầy trò của bạn và cô Phương. Mình muốn hỏi rằng sau The Voice, Dũng có tiếp tục việc học của mình ở Đại học Ngoại Thương hay không, và những dự án sắp tới của bạn là gì? Chúc bạn thật nhiều thành công! (Vũ Ngọc Bích)

Hoàng Dũng: Đầu tiên cho phép Dũng cảm ơn tình cảm của bạn Ngọc Bích dành cho Hoàng Dũng và team Thu Phương. Sau The Voice, chắc chắn mình sẽ tiếp tục việc học của mình ở trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó, Hoàng Dũng sẽ có những sản phẩm tri ân với tất cả khán giả. Hi vọng, tất cả mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận nó một cách nồng nhiệt.

- Em chào chị Yến Lê, chị thấy anh Tuấn Hưng là người như thế nào ạ?

Yến Lê: Lạnh lùng, ít nói, manly, tình cảm, tâm lý, thẳng thắn, công tâm. Tất cả những gì anh Tuấn Hưng có là vậy.

- Cho mình hỏi Tố Ny, giữa HLV Mỹ Tâm và Thu Phương bạn thích hình ảnh nữ ca sĩ nào hơn, tại sao? (Thanh Nga)

Tố Ny: Bản thân Tố Ny đều dành sự kính trọng cho các HLV nhưng Tố Ny vẫn thích chị Mỹ Tâm hơn. Thứ 1, vì chị là đồng hương với Tố Ny, lúc bé cũng rất hay nghe bài hát của chị và có một sự ngưỡng mộ với sự thành công của chị.

- Hoàng Dũng, suốt gần 6 tháng tham gia Giọng hát Việt, khó khăn nào đã khiến nhiều lần bạn muốn từ bỏ nhất? Từ những khó khăn ấy, động lực nào giúp bạn vượt qua tất cả? (Hồ Thị Ngọc Khanh)

Hoàng Dũng: Trong suốt 6 tháng tham gia chương trình, Dũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và không ít áp lực. Trong đó, khó khăn lớn nhất của Hoàng Dũng là giai đoạn đêm liveshow đầu tiên. Lúc đó, Hoàng Dũng vẫn đang loay hoay tìm cho mình một phong cách để mình theo đuổi. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của ekip và huấn luyện viên Thu Phương đã giúp Dũng vượt qua thử thách khó khăn ấy. Kết quả để giải quyết khi khó khăn ấy chính là Dũng quyết định chọn mỗi đêm một phong cách để… thử hết, để biết được bản thân mình phù hợp như thế nào. Tuy nhiên, sau khi rời cuộc thi, Dũng sẽ trở về với đúng cá tính của mình nhất đó là một người nghệ sĩ tự kể những câu chuyện của bản thân mình.

 - Tố Ny và Vicky Nhung yêu nhau thật sao?! Nghe nói Vicky có gia đình rồi mà? (Forbit)

Tố Ny: Xin khẳng định lần nữa là Tố Ny và Vicky chỉ là bạn thân của nhau thôi. Việc cá nhân của Vicky thì Tố Ny cũng không biết quá nhiều và cũng không muốn xen vào các vấn đề riêng tư này.

- Bạn có xem lại màn trình diễn của mình và HLV Đàm Vĩnh Hưng trên Youtube chưa? Bạn nghĩ sao khi số lượt dislike gấp 6 lần số lượt like? Bạn đánh giá như thế nào về màn trình diễn này? (Greysonchange)

Tố Ny: Đối với ca khúc song ca giữa HLV và Tố Ny, bản thân Ny cảm thấy rất hài lòng về tiết mục này. Còn về vấn đề dislike, có thể các bạn vẫn chưa thích và nghe không quen tai thể loại nhạc chèo. Còn việc like hay dislike đi chăng nữa thì Tố Ny vẫn trân trọng điều đó vì chứng tỏ khán giả vẫn quan tâm đến Tố Ny.

- Các anh chị có dự định ra chung 1 sản phẩm âm nhạc của 4 người không ? Nếu được cả 4 người cùng 4 HLV cùng làm 1 sản phẩm chắc là tuyệt lắm! E thích 4 anh chị với 4 HLV kinh khủng! (Vy Lê)

Yến Lê: Cảm ơn câu hỏi của em. Một sản phẩm chung của Top 4 là điều Yến Lê không thể hứa trước. Nhưng nếu có một sản phẩm như vậy cho cả 4 người thì quá tuyệt vời. Cám ơn em.

12016735_987965474556902_922990911_n

- Chào chị Yến Lê, thật sự lúc đầu khi xem chương trình em ko mấy ấn tượng về chị, mãi đến tận vòng liveshow em cảm thấy thích chị vô cùng. Em thích hình ảnh của chị với mái tóc bạch kim như bây giờ, nhìn chị rất xinh và cá tính, em thích những sáng tác của chị về gia đình, chị hát rất hay và cảm xúc, chờ đợi chị ra album nhé. Em ủng hộ chị, quán quân của lòng em! (Nguyên Tòng)

Yến Lê: Đầu tiên, chị cũng rất vui vì em đã yêu con người chị, hình ảnh của chị khi chị thay đổi. Chị sẽ ra mắt album không để tụi em phải chờ lâu. Cho ít một ít thời gian nhé, yêu các em nhiều.

- Dù chưa chính thức bước chân vào showbiz, nhưng showbiz trong mắt một ca sĩ trẻ như Dũng như thế nào?

Hoàng Dũng: Dũng nghĩ rằng thị trường âm nhạc bây giờ đang bước vào quá trình chuyển mình và hội nhập. Khán giả là người định hướng nghệ sĩ vì các ca khúc được yêu thích một cách nhanh chóng nhưng cũng dễ bị quên lãng. Dũng nghĩ rằng đôi khi nó là điều tốt nhưng mặc khác nó cũng có nhiều mặc hạn chế. Hi vọng rằng, các nghệ sĩ trẻ như DŨng một ngày nào đó có thể định hướng khán gỉa được nhiều hơn để giá trị âm nhạc có thể bền lâu hơn như những gì các nghệ sĩ đi trước đã từng làm.

duc phuc

- Trong suốt quá trình ở trong đội, Đức Phúc thấy cô Tâm là người như thế nào ạ? Phúc có dự định ký hợp đồng với cô Tâm không? (Nguyễn Thị Phương Hoa)

Đức Phúc: Nếu để nhận xét đầy đủ về cô giáo, chắc tôi phải nói hết cả ngày (cười). Tôi thấy cô Tâm… buồn cười lắm. Thực ra, ngày đầu chọn vào đội, tôi tự xác định rằng, HLV Mỹ Tâm hẳn không có nhiều thời gian nhiều dành cho mình lẫn các thí sinh khác vì cô là một ca sĩ hàng đầu Việt Nam, rất bận rộn. Thế nhưng, khi vào rồi mới biết, mọi thứ khác hoàn toàn - không như suy nghĩ của bản thân trước đó.

Cô Tâm dành rất nhiều thời gian cho chúng tôi. Ví dụ như lúc tập luyện cho vòng Đối đầu, khi ấy còn 10 thí sinh, dù tập với ban nhạc đến tối mịt mà cô vẫn nhất quyết kêu từng người ra tập riêng đến khi nào hát ổn hết mới thôi. Lúc đó, tôi mới hiểu cô bỏ nhiều tâm huyết thế nào cho các học trò. Ở những vòng kế tiếp, cô cũng luôn suy nghĩ, trăn trở rất nhiều nhằm làm sao cho chúng tôi có các bài hát thật hay.

Bên cạnh đấy, cô Tâm còn quan tâm chúng tôi mọi mặt khác. Tôi nhớ có một buổi tối cả đội cùng đi ăn với nhau và bản thân uống nước cam. Lúc đó, cô lập tức đi qua chỗ tôi và nói: “Buổi tối, con không được uống nước cam đâu nhé vì ngày mai sẽ chẳng đủ sức để hát”. Nói chung, tôi không thấy ở cô Tâm có một chút điểm xấu nào hết.

Về chuyện ký hợp đồng, nếu cô có ý định thì chắc chắn em sẽ đồng ý.

- Đức Phúc đã chiến thắng Giọng hát Việt với ngôi vị quán quân. Vậy anh sẽ làm gì với số tiền được thưởng và anh dự định sẽ làm gì tiếp theo? (Đào Ngọc Trâm)

 
Đức Phúc: Đầu tiên, tôi gửi một ít cho bố mẹ nhằm lo một số việc ở nhà. Số còn lại, tôi sẽ để dành thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Thật ra, tôi thích đi du lịch lắm nhưng sau cuộc thi chắc bản thân chỉ đi ít thôi - vài ngày cũng đủ xả stress mà vẫn tiết kiệm. Tôi muốn đi Thái Lan và cũng mong có cơ hội thăm lại Đà Nẵng.

 
- Chào chị Yến Lê, ngay từ vòng giấu mặt em rất thích chị, nhất là phong cách của chị. Vậy chị có cảm hứng từ ai mà theo phong cách chất như vậy? Âm nhạc của chị rất đa dạng, sôi động có, nhẹ nhàng có, vậy sau này chị có trung thành với phong cách đó không hay có thể chinh phục thêm dòng nhạc nào khác?
 
Yến Lê: Cảm ơn em. Từ trong máu chị đã không dịu dàng được rồi. Ngoài đời chị rất menly, cá tính, nhưng cũng rất cảm xúc. Tất cả những sáng tác của chị đều mang những ý nghĩa riêng dành cho những người chị yêu thương. Và hình ảnh của chị cũng sẽ đi theo những cảm xúc để chị viết lên những ca khúc đó. Âm nhạc của chị dù là sôi động, pop ballad, hay R&B, dân ca pha pop hay dance thì chị cũng sẽ đặt cảm xúc của mình vào đó. Đó cũng sẽ là cảm xúc mà các bạn khán giả trẻ có thể gặp ở Yến Lê. Chị sẽ không ngừng sáng tạo để chinh phục và kết hợp các dòng nhạc khác nữa. - Chị rất thích nghe nhạc nước ngoài Jessi J, Maroon 5, … nhưng chị không bị ảnh hưởng bởi phong cách của ai hết. Mong em luôn ủng hộ những sản phẩm của chị. Cám ơn em
 
. 12043874_987967717890011_464862273_o

- Cho mình hỏi Tố Ny sau này bạn có ý định đi theo hướng chiêu trò, dàn dựng hoành tráng trên sân khấu giống sư phụ Đàm Vĩnh Hưng không? (Quang Đa)

Tố Ny: Nếu có thể và có khả năng thì Tố Ny sẽ luôn đầu tư và dàn dựng sao cho tiết mục của mình đạt chất lượng nhất.

- Dạ em chào chị Tố Ny ạ, em xem chị trên TV và thấy chị rất xinh, nếu Sơn Tùng ngỏ lời mời chị đóng MV thì chị có đồng ý không ạ? (Mai Gia)

Tố Ny: Tố Ny cũng là fan Sơn Tùng nên nếu được mời chắc chắn sẽ đồng ý!

- Xin chào Tố Ny, có người nhận xét bạn là thí sinh thân thiện nhất trong top4, nhưng cũng có một số người cho rằng bạn giả tạo, bạn nghĩ sao về điều này?

Tố Ny: Vấn đề này thì tuỳ thuộc vào cá nhân của mỗi người khi tiếp xúc với Ny. Bên ngoài, Tố Ny là một người khá thân thiện, nói nhiều. Nhứng ý kiến cho rằng Tố Ny giả tạo chắc vì các bạn chưa tiếp xúc nhiều với Tố Ny thôi.

- Hôm qua em thật dễ thương đấy Yến Lê, sắp tới các dự định âm nhạc của em tập trung theo dòng nào? Khi nào có bài hát “Cho con được thay cha” đây em? (Ngọc Dung)

Yến Lê: Em sẽ ra mắt MV Quay lưng đầu tiên, sau đó sẽ ra một bản mp3 cho ca khúc Cho con được thay cha và tiếp đó là một MV rất ý nghĩa cho ca khúc này. Cám ơn chị đã yêu thích ca khúc này. Con đường âm nhạc sắp tới của em sẽ đi theo dòng nhạc Pop, RnB nhưng sẽ kết hợp với cả dance và dân ca. Sẽ là những gì Việt Nam nhất nhưng vẫn rất trẻ trung. Tất cả đều theo dòng cảm xúc của em hết.

- Đam mê âm nhạc từ nhỏ, nhưng tại sao đến mùa này Hoàng Dũng mới quyết định tham gia vào Giọng hát Việt?

Hoàng Dũng: Quyết định tham gia Giọng hát Việt mùa 3 của Hoàng Dũng dường như là một quyết định đúng thời điểm. Trước đây, niềm đam mê chưa được định hình một cách rõ ràng cũng như Dũng chưa có được sự tự tin để tham gia các cuộc thi âm nhạc. Những kết quả mà Dung đạt được có lẽ là sự minh chứng cho quyết định thời điêm đó.'

- Chúc mừng Đức Phúc! Kết quả hoàn toàn xứng đáng với bạn. Bạn có nghĩ đến 1 buổi offline ở Hà Nội không? (Như My)

Đức Phúc: Em không những muốn có một buổi offline ở Hà Nội mà còn mong có một buổi giao lưu tương tự ở TP HCM nữa vì em cũng rất tò mò xem khi mình tổ chức họp mặt như vậy thì có nhiều người đến tham gia không (cười). Em hy vọng, khi tổ chức offline thì sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía quý vị khán giả và những người yêu mến em.

- Trong cuộc thi có rất nhiều người bàn tán về việc Đức Phúc chỉ đứng 1 chỗ hát. Chị nghĩ ở trong cuộc thi đấy là 1 thế mạnh của em vì em chưa được đào tạo qua trường lớp nào. Nhưng chị muốn sau cuộc thi, em hãy trau dồi nhiều hơn về bản lĩnh sân khấu, kỹ năng thanh nhạc, đặc biệt hãy tập vũ đạo, cách giao lưu với khán giả trên sân khấu em nhé. Em hãy vượt qua chính mình để khẳng định sự lựa chọn của khán giá là chính xác. Chị rất mong rằng sau cuộc thi này em còn có thể tiến xa hơn và toả sáng hơn nữa. (Hà Hoàng Trang)

Đức Phúc: Em cám ơn những lời chia sẻ và góp ý của chị. Em cũng rất muốn thử sức bản thân ở thể loại nhạc sôi động hơn. Thế nhưng, em biết thế mạnh của mình là gì và em muốn tập trung để phát triển thế mạnh đó - những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm và đi vào lòng người.

Về việc trau dồi thêm về thanh nhạc, phong thái trình diễn thì đó là điều chắc chắn trong con đường sau này.

- Nhìn Hoàng Dũng khá giống Trúc Nhân cả về giọng hát lẫn ngoại hình. Dũng có định đi theo con đường sự nghiệp tương đồng không?

Hoàng Dũng: Dũng rất vui khi được bạn nhận xét là giống Trúc Nhân bởi Trúc Nhân là hình tượng mà Dũng rất yêu thích. Tuy nhiên mỗi người nghệ sĩ sẽ có một con đường riêng và Hoàng Dũng sẽ đi theo con đường âm nhạc mà bản thân đã định hướng. Tất nhiên nếu được học hỏi từ những nghệ sĩ đi trước đối với Dũng đó là một điều rất tuyệt vời.

- Là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, vậy trong cuộc sống Yến Lê có bao giờ khóc chưa? (Fung La)

Yến Lê: Khóc trên sân khấu luôn ấy chứ lị. Dù có cá tính, mạnh mẽ đến mấy thì ai cũng phải có những yếu đuối trong tâm hồn. Và điều đó đã được thể hiện qua các sáng tác của Yến Lê.

- Bước chân lên Sài Gòn 1 mình để tham gia vào cuộc thi, Hoàng Dũng có gặp khó khăn nào, ví dụ như ngôn ngữ, đồ ăn?

Hoàng Dũng: Dũng là một người rất… dễ nuôi nên hầu hết món gì ở Sài Gòn Dũng đều có thể ăn được. Thậm chí, Dũng cảm thấy món ăn Sài Gòn rất ngon và hợp với khẩu vị của mình. Ví dụ như Dũng thích ăn bánh canh cua, ốc ở quận 4, lẩu cua ở Trần Hưng Đạo…

Còn về ngôn ngữ thì lúc đầu Dũng cũng hơi khó khăn một chút trong việc giao tiếp bởi có một số từ mọi người trong Nam dùng hơi khác so với ngoài Bắc. Ví dụ như Dũng từng nhầm lẫn giữa cái thìa và cái muỗng, chén và bát… Buồn cười nhất là cái dĩa trong Nam thì ngoài Bắc gọi là cái đĩa. Còn cái nĩa trong Nam thì ngoài Bắc gọi là cái dĩa… Cứ nhầm lẫn các từ này mà Dũng đã gặp những chuyện cười ra nước mắt.

- Tố Ny có thấy vui không khi được Vicky Nhung nhường điểm? (Phạm Quỳnh)

Tố Ny: Tố Ny cảm thấy hơi chạnh lòng vì thực sự đêm đó tiết mục của Tố Ny khá thành công và nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ HLV cũng như các anh chị nhà báo.

- Có ý kiến cho rằng Hoàng Dũng rất chảnh. Tôi cũng để ý thấy mặt bạn thường kênh kênh lên khi trả lời với phóng viên, thậm chí còn không chịu nở nụ cười. Bạn đang mắc bệnh ngôi sao hay đó là tính cách của bạn? Liệu bạn có định thay đổi?

Hoàng Dũng: Dũng xin trả lời là Dũng không bao giờ mắc bệnh ngôi sao. Đó là thói quen cũng như là biểu cảm tự nhiên trước ống kính của Hoàng Dũng. Hoàng Dũng rất vui khi được các bạn góp ý và Hoàng Dũng sẽ cố gắng để cởi mở hơn, thân thiện hơn khi giao lưu với các bạn.

- Hoàng Dũng, sau chương trình Giọng hát Việt, HLV Thu Phương đã gặp phải vô số anti fan. Bạn có đoán từ nguyên nhân nào mà có? Bạn có thấy mặc cảm hay khó chịu?

Hoàng Dũng: Mình nghĩ rằng bản thân HLV Thu Phương không khó chịu thì mình cũng không có lý do để khó chịu. Mình đã học được ở chị Phương một điều đó là bình thản trước dư luận. Hoàng Dũng vẫn sẽ tiếp thu những ý kiến mang tính chất xây dựng để hoàn thiện bản thân mình hơn.

- Khi nào Hoàng Dũng về Hà Nội? Bạn có dự tính trở lại Sài Gòn lập nghiệp không?

Hoàng Dũng: Sau cuộc thi, mình quay trở lại Hà Nội ngay để giải quyết một số công việc. Tầm khoảng đầu tháng 10, Dũng sẽ quay lại Sài Gòn với nhiều dự án hay ho khác, hehehe…

- Mọi người chỉ biết Dũng qua TV nhưng chưa biết rỏ tính cách của Dũng như thế nào, Dũng có thể chia sẻ cho mọi người biết rỏ hơn về tính cách của mình được không?

Hoàng Dũng: Dũng tự cảm thấy mình là một chàng trai hoà đồng, thân thiện. Dũng cũng rất thích đi chơi, tụ tập bạn bè. Đôi lúc, Hoàng Dũng thường dành cho bản thân mình không gian riêng để suy nghĩ, sống chậm lại.

Dũng có một hạn chế đó là khuôn mặt ít biểu cảm, đôi lúc thấy buồn khiến mọi người hiểu nhầm mình không thân thiện, cởi mở và có hơi chảnh choẹ. Hi vọng thời gian tới có cơ hội tiếp xúc, mọi ngươi sẽ hiểu rõ tính cách của Dũng hơn.

hoang dung

- Đức Phúc có thể kể những tật xấu của chị Mỹ Tâm không? (Mỹ Tiên)

Đức Phúc: Đến thời điểm này, mình chưa thấy cô Tâm có một chút tật xấu nào. Có thể, cô sẽ biểu lộ điều đấy ở nhà. Cô rất vui tính. Khi ở cạnh cô, mình luôn thấy thoải mái bởi cô hay chọc cười và cô… buồn cười lắm (cười).

- So với 3 thí sinh còn lại Hoàng Dũng thấy mình “hơn” và “thua” họ ở điểm nào?

Hoàng Dũng: Câu hỏi này khó quá! (Cười lớn). Dũng tự nhận mình đẹp trai hơn Đức Phúc, cao hơn Yến Lê và nam tính hơn Tố Ny. Còn về để “thua” của Dũng thì Dũng không trẻ bằng Phúc, không xinh bằng Tố Ny và nhảy không đẹp như Yến Lê.

- Hoàng Dũng được nhận xét là sống khá nội tâm, vậy có khi nào Hoàng Dũng khóc chưa và lúc khóc ai sẽ là người bên cạnh Dũng?

Hoàng Dũng: Đã có nhiều lần Dũng khóc. Tuy nhiên, Dũng luôn tự nhủ bản thân mình có thể tự giải quyết được mọi chuyện. Đôi khi mình khóc vì quá xúc động hay quá hạnh phúc một điều gì đó.

Gần đây nhất là đêm bán kết Dũng đã khóc trên tay chị Kiều Anh. Giây phút ấy. chị Kiều Anh và chị Thu Phương đã ở bên cạnh Dũng tiếp thêm cho Dũng động lực. Trong cuộc sống, những lúc buồn vui thì gia đình gồm mẹ và anh trai là những người động viên để Dũng thêm mạnh mẽ và vững tin hơn.

- Chào anh Đức Phúc! Hôm qua, anh trả lời bài phỏng vấn là không muốn cô Tâm ngồi “The Voice” nữa vì sợ cô thương đội ở mùa sau hơn. Phải chăng, anh đang nghĩ cho bản thân mình nhiều quá?

Đức Phúc: Thực ra đó chỉ là một suy nghĩ trẻ con của Phúc. Đó vẫn là quyết định của cô Tâm. Nhờ có cô thì những người không có ngoại hình như em mới có thể tự tin và trưởng thành hơn được. Tôi cũng muốn cô tham gia tiếp nếu có thời gian để giúp những tài năng ca hát mới sẽ có thể đến gần hơn với ước mơ của mình.

- Bước chân vào showbiz Dũng có sợ mọi người hoài nghi về giới tính của mình hay không?

Hoàng Dũng: Mình nghĩ showbiz không quá tiêu cực như nhiều người nghĩ. Trước đến giờ thì Dũng không hề có tư tưởng là phân biệt những người thuộc giới tính thức ba và cũng không dành thời gian tìm hiểu về giới tính của người khác. Với Dũng, đối xử với nhau trong cuộc sống và công việc quan trọng hơn là vấn đề giới tính.

- Sau Giọng hát Việt, Yến Lê có dự định tham gia một cuộc thi âm nhạc nào nữa không? (Vũ Phan)

Yến Lê: Không anh à. Đây sẽ là cuộc thi cuối cùng của em. Đối với em, cuộc thi giọng hát Việt là quá đủ rồi! Cám ơn câu hỏi của anh.

yen le

- Đức Phúc ơi lần đầu tiên bạn lên sân khấu là khi nào? Đến tận giờ phút đăng quang bạn vẫn còn rụt rè mếu máo như trẻ con vậy. Có phải chăng Đức Phúc ở nhà được cưng chiều lắm nên ngại thể hiện mình trước đám đông không? (Phú Quý HP)

Đức Phúc: Lần đầu tiên là khi Phúc lên bục giảng của lớp (năm lớp 10) để hát vào ngày 8/3. Sau đó, em ít hát trước mọi người hơn. Mãi đến khi vào đại học, tôi có tham gia câu lạc bộ âm nhạc của trường và được hát hôm khai giảng và ngày sinh nhật đội sinh viên tình nguyện. Còn từ trước đến nay, tôi chưa từng đi hát ở ngoài bao giờ. Có thể nói, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt sân khấu đáng nhớ nhất đời em.

Thực ra, ở nhà, tôi không được cưng chiều. Bản thân tôi là một người luôn chủ động trong những quyết định của mình nên rất ít khi phải để bố mẹ bận tâm. Khi quyết định vào ngành kiến trúc hay đi thi Giọng hát Việt, tôi đều tự quyết định và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ bố mẹ.

Độc giả có thể xem thêm nội dung phần Giao lưu trực tuyến của HLV Mỹ Tâm TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất