Giải Trí

Hát 'Chú ếch con', học trò Lưu Thiên Hương khiến Hương Giang dùng quyền CƯỚP duy nhất

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tại vòng Đối đầu, đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã chứng tỏ khả năng huấn luyện của mình khi dẫn dắt các thí sinh nhí trên nên tảng kĩ thuật thanh nhạc vững chắc.

Sau khi chiêu mộ đủ thí sinh tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, 3 đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang - Dương Cầm và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bắt đầu bước vào một trận chiến căng thẳng hơn ở vòng Đối đầu khi phải chính tay loại thí sinh của mình.

Nói về chiến thuật tại vòng thi này, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Đây sẽ là vòng đấu khiến các vị HLV căng thẳng nhất vì quyết định chọn thí sinh vào cũng như chiến thuật mà mỗi đội đặt ra. Đội chúng tôi sẽ chia làm 2 màu sắc: một nửa sẽ thiên về giải trí, một nửa sẽ thiên về kĩ thuật hơn một chút“. Đồng thời, cô và giọng ca Theo anh cũng mời nữ ca sĩ Tóc Tiên góp mặt với vai trò cố vấn cho các bé ở vòng thi đầy cam go này.

Là một trong số những ca sĩ trải qua quãng thời gian tuổi thơ ở các nhà thiếu nhi cũng như biểu diễn ở các chương trình lớn, Tóc Tiên chia sẻ: “Lần đầu tiên được mời làm cố vấn cho đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, bản thân cảm thấy rất hào hứng vì Tiên từng tiếp xúc với các tài năng nhí. Đặc biệt, Tiên còn nghe nói các thí sinh của đội này rất tài năng nên mình còn hào hứng hơn nữa. Sau buổi tập này, Tóc Tiên nghĩ rằng các bé sẽ có một màn đối đầu cực kì bùng nổ ở vòng thi sắp tới“.

Ở phát súng đầu tiên tại vòng thi này, bộ đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương quyết định chọn 3 thí sinh Kim Jea Bin, Thành Nhân và Ngọc Nhi cùng tranh tài trong một ca khúc vô cùng quen thuộc Chú ếch con.

Với phần bè phối mới lạ, có sự kết hợp giữa nhiều thể loại nhạc từ RnB, Swing Jazz thậm chí là rap, tiết mục đã mang đến vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2019 một không khí vô cùng thoải mái nhưng lại hết sức độc đáo, mang chữ kí riêng của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nhận xét về màn Đối đầu này, HLV Hương Giang cho biết: “Một tiết mục rất dễ thương. Cô Giang chúc mừng các con đã hoá thân vào một tiết mục tưởng chừng như rất dễ nhưng thực sự rất khó. Việc hát một ca khúc dễ làm sao để hấp dẫn và khó hơn là một sự sắp xếp tài tình của HLV các con. Đoạn đầu các con có hơi chệch nhịp một chút xíu thôi nhưng lúc sau các con đã lấy lại bình tĩnh“.

Tiếp lời Hương Giang, nhạc sĩ Dương Cầm cũng dành lời khen cho Thành Nhân: “Con là thí sinh nhỏ nhất trong 3 bạn nhưng khi lên sân khấu, năng lượng của con không thua gì 2 bạn còn lại. Con có một sức hút rất đặc biệt. Điều đó làm chú rất ấn tượng”.

Thành Nhân.

Jea Bin.

Ngọc Nhi.

Là người đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu, HLV Ali Hoàng Dương bày tỏ: “Ngày hôm nay chú rất tự hào về phần trình diễn của các con trên sân khấu. Mặc dù đây là cuộc thi nhưng các con vẫn luôn yêu thương nhau, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ nhau trong từng câu hát. Ngày hôm nay các con đứng trên sân khấu với một hình ảnh rất khác với vòng đầu tiên, chỉn chu hơn, hát và bè phối rất tốt. Chú rất mong ngày hôm nay cả 3 bạn đều được vào hết”.

HLV Lưu Thiên Hương góp lời: “Nhân nhìn bé thế thôi nhưng mà trông như một ông cụ, rất có trách nhiệm làm cô rất bất ngờ. Ngày đầu tiên gặp con, con cầm điện thoại ghi từng câu từng chữ thế nhưng 2 ngày hôm sau con đã khác hẳn. Cả Ngọc Nhi và Jea Bin, 2 con cũng làm rất tốt nhưng có hơi căng thẳng hơn so với lúc tập ở nhà”.

Cuối cùng, HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đã quyết định chọn Thành Nhân đi tiếp vì sự thể hiện tròn trịa của cậu bé trong màn trình diễn này.

Khá tiếc nuối 2 giọng ca tài năng Ngọc Nhi và Jea Bin nên đội HLV Hương Giang - Dương Cầm đã sử dụng quyền lực CƯỚP của mình để mang 2 bé về đội. Quyết định này khiến đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thở phào nhẹ nhõm vì cả 3 thí sinh sẽ tiếp tục có cơ hội tranh tài tại The Voice Kids 2019.

Liệu HLV Hương Giang - Dương Cầm sẽ mang đến điều gì đặc biệt cho Jea Bin và Ngọc Nhi ở các vòng thi tiếp theo? Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất