Giải Trí

Điểm lại những gương mặt trai xinh gái đẹp xuất hiện trong tập 3 Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngọc Diệp, Kelvin Chính hay Dương Duy Toàn là những thí sinh có gương mặt ấn tượng nhất trong tập 3 vừa qua.

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, loạt ca khúc xuân vang lên khắp nơi. Thần tượng Bolero cũng vậy, các thí sinh xuất hiện trong tập 3 vừa qua mang đến giai điệu rộn ràng, nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, đáng chú ý là số phát sóng này xuất hiện nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp gây ấn tượng với khán giả.

Ngọc Diệp

Ngọc Diệp mang đến ca khúc Thiên đàng ái ân đầy sôi động với những bước nhảy nhịp nhàng. Nhìn vẻ ngoài hiện đại khó ai đoán được đây là thí sinh của một cuộc thi hát bolero. Cô gái đến từ Huế thể hiện sự trẻ trung, năng động: Vẻ ngoài xinh xắn giúp Ngọc Diệp thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, cô nàng còn khá dạn dĩ khi mời cả 3 HLV cùng hoà nhịp với phần thi của mình.

Những hình ảnh đời thường của Ngọc Diệp cũng xinh xắn không kém.

Với ngoại hình bắt mắt, Ngọc Diệp đã không thoát khỏi “tầm ngắm” của HLV Quang Lê.

Ngọc Diệp còn có gu thời trang riêng cá tính ở đời thường.

Kelvin Chính

Giọng ca lai 2 dòng máu Việt - Ấn Kelvin Chính là một trong số các thí sinh có ngoại hình bắt mắt nhất tại mùa thi năm nay. Anh chàng đến từ Hà Nội có vẻ đẹp lai Tây, thể hiện ca khúc bolero Tình khúc mùa xuân với giọng ca trầm ấm và nhẹ nhàng. Kelvin Chính được HLV Quang Lê khen ngợi khi biết cách xử lý cột hơi ổn định.

Hội tụ đủ cả thanh và sắc, Kelvin Chính khiến HLV Như Quỳnh, Quang Lê phải ra sức tranh giành. Mặc cho nam HLV mang cả tên ca sĩ Lệ Quyên để chiêu dụ nhưng anh vẫn quyết định về đội Như Quỳnh vì thấy sự đồng điệu trong giọng hát.

Vẻ đẹp điển trai của Kelvin Chính.

Bạn có nhận ra đây là một người mẫu nam?

Dương Duy Toàn

Thí sinh đến từ An Giang Dương Duy Toàn mang cảm giác hoàn toàn trái ngược bởi vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của chàng “soái ca” công an. Xuất hiện trên sân khấu, Duy Toàn ghi điểm trong mắt người xem trong bộ áo dài đỏ rực, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm qua ca khúc Mùa xuân đầu tiên. 

Duy Toàn điển trai trong bộ quân phục của ngành.

Vẻ đẹp hiền hậu của người con miền Tây.

Trần Thị Sa Lý

Sa Lý mang đến ca khúc Tâm sự ngày xuân đầy tự sự. Ngay từ câu hát đầu tiên, Sa Lý đã khiến khán giả chìm đắm trong một không gian ngọt ngào của mùa xuân.

Sa Lý sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Bên cạnh đó, vóc dáng nhỏ nhắn khiến cô gái đến từ Khánh Hoà mang nét yêu kiều rất khác biệt. Phần thi của Sa Lý đã “lôi kéo” HLV Như Quỳnh lên sân khấu cùng thể hiện câu hát trong ca khúc Và tôi cũng yêu em với làn hơi dài đáng ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp rạng rỡ ngày xuân của Sa Lý.

Trong bộ quân phục, cô nàng vẫn giữ vẻ trẻ trung đầy nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất