Giải Trí

Điểm lại 'khối tài sản' nhạc buồn đáng nể của Phạm Hồng Phước trước khi dự thi Bài Hát Hay Nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Là một ca sĩ khá thành công với những sáng tác buồn của chính mình, thế nhưng, Phạm Hồng Phước vẫn 'dấn thân' trở thành thí sinh tại Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2016.

Phạm Hồng Phước là cái tên không còn mới vẻ trong Vbiz khi được biết đến với những bản hit mang màu sắc riêng biệt, đó là tự sự về chuyện đời, chuyện tình yêu cùng những nỗi buồn mang mác, trăn trở, nhưng không kém phần tinh tế. Vừa có khả năng sáng tác, vừa thể hiện tốt những ca khúc của chính mình, anh ngày càng thành công và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ. Sở hữu hơn 20 ca khúc, cùng màu sắc âm nhạc đặc trưng, có thể nói Hồng Phước cứ thế in đậm tên mình trên bản đồ showbiz. Gần đây, “anh chàng mắt hí” bất ngờ đăng kí dự thi và trở thành một trong những “ẩn số” thí vị của cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất. Lần trở lại này, nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng, anh sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục đặc biệt, những câu chuyện ý nghĩa, cũng như xây dựng hình ảnh đa dạng và mới mẻ hơn trong âm nhạc của chính mình.

img_9852-1385780564

Phạm Hồng Phước chính thức tham gia con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi dừng chân tại top 8 Vietnam Idol 2012, bằng việc phát hành single đôi Trà chanh acousticMùa ta đã yêu cùng Hương Giang Idol. Anh được đánh giá là một ca sĩ, nhạc sĩ với gu âm nhạc sống động, nhiều màu sắc…

Cùng điểm lại hàng loạt những sáng tác tạo nên tên tuổi của Phạm Hồng Phước trước khi bắt đầu một hành trình mới tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Khi người lớn cô đơn

Bài hát là sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của Phạm Hồng Phước. Với giai điệu nhẹ nhàng, Khi người lớn cô đơn ngay lập tức trở thành hit sau vài ngày ra mắt.

“Thành phố bé thế thôi, mà tìm hoài chẳng được

Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người”.

Khi người lớn cô đơn - Phạm Hồng Phước.

Ai cũng có những nỗi niềm của riêng mình, những câu chuyện nhỏ của cuộc đời. Và Khi người lớn cô đơn những là những tâm sự bé nhỏ nhất của nam ca sĩ. Ra mắt đúng thời điểm mùa mưa 2013, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ phía khán giả. Sau hơn 3 năm ra mắt MV, hiện tại, ca khúc đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên trang Youtube cá nhân của anh.

Giá có thể ôm ai và khóc

Trong nhịp sống hiện đại, dường như sự cô đơn là điều luôn thường trực trong mỗi chúng ta, đặc biệt là những tâm hồn trẻ. Vì thế, tiếp nối thành công “làm mưa làm gió” Khi người lớn cô đơn, Phạm Hồng Phước tiếp tục cho ra Giá có thể ôm ai và khóc. Cũng với chủ đề và câu chuyện buồn, một lần nữa ca khúc nhanh chóng trở thành hit và tạo nên thương hiệu của anh chàng.

Giá có thể ôm ai và khóc - Phạm Hồng Phước.

Bài hát với thông điệp hãy nhìn cuộc sống này lạc quan hơn, đừng sợ và cố trốn tránh nỗi buồn. Vì thế, ca khúc đã thu về hơn 1 triệu lượt nghe, xem cũng như nhận được những phản ứng tích cực và ủng hộ của khán giả.

Cảm ơn người đã rời xa tôi

Ca khúc là sản phẩm của Phạm Hồng Phước kết hợp với ca sĩ Suni Hạ Linh. Nằm trong album “Chúng ta sẽ tốt mà” trong thời gian gần đâu, album mới này cũng như bài hát đánh dấu sự trưởng thành của ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước và sự nỗ lực không ngừng của anh trên con đường âm nhạc.

Cảm ơn người đã rời xa tôi - Phạm Hồng Phước ft Suni Hạ Linh.

Ca khúc là sự chia ly, đau buồn của một cặp đôi yêu nhau nhưng chưa tìm được điểm chung, vì thế họ chia tay nhau trong tiếc nuối nhưng vẫn còn dành tình cảm cho nhau rất nhiều. Tuy nhiên, nó vẫn là một câu chuyện tình thật đẹp và đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Anh sẽ tốt mà

Anh sẽ tốt mà là một sáng tác mới vào đầu năm 2016 và song ca cùng ca sĩ Thùy Chi. Bài hát cũng nói về câu chuyện tình buồn và nhớ về những kỷ niệm đẹp của cả 2, điều đặc biệt là lời bài hát vô cùng ý nghĩa, kết hợp với giọng hát siêu ngọt ngào của Phạm Hồng Phước, Thùy Chi đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc khi nghe bài hát này.

https://www.youtube.com/watch?v=u-6bFeiA6gI

Anh sẽ tốt mà - Phạm Hồng Phước ft Thùy Chi.

Thời thanh xuân sẽ qua

Thời thanh xuân sẽ qua là một bản tình ca đẹp, nói về một tình yêu tuổi già nơi ngoại ô thật nên thơ. Ca khúc thuộc thể loại country pha thêm chút Valse & Jazz, sự kết hợp này khá mới mẻ nhưng vẫn bắt tai khán giả nghe nhạc. Tuy nhiên, bài hát vẫn mang đậm dấu ấn của Phạm Hồng Phước, ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa nam ca sĩ và Văn Mai Hương cũng chính là điều thú vị trong sản phẩm lần này.

Thời thanh xuân sẽ qua - Phạm Hồng Phước ft Văn Mai Hương.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc “đo ni đóng giày” Phạm Hồng Phước, anh chàng còn sở hữu hàng loạt hit khiến khán giả nghe đến ghiền bởi màu sắc âm nhạc buồn “có một không hai”: Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ, Phía nhà không nắng, Gã ăn mày tình yêu, Sau giờ về, Mùa oải hương năm ấy… Tuy nhiên, lần quay trở lại với vai trò là thí sinh của một cuộc thi mới, liệu Phạm Hồng Phước sẽ có những chiến lược gì trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng chờ đón sự thay đổi của nam ca sĩ tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 21h00, Chủ Nhật. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất