Giải Trí

Dân tình trầm trồ khi trai đẹp PRODUCE X 101 'chơi lớn', cưỡng hôn 'center con nít' trong lúc chơi trò chơi!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Quả thật các anh chàng đang một lần chơi lớn đây mà!

Mới đây, Mnet đã tung ra hàng loạt những video quay lại những khoảnh khắc các chàng trai của PRODUCE X 101 thi đấu cùng nhau ở thử thách Hidden Box. Đây là trò chơi truyền thống suốt bốn năm dài kể từ lần đầu series PRODUCE lên sóng. Đáng chú ý, chàng thí sinh Han Seung Woo, thành viên nhóm nhạc VICTON đến từ công ty Plan A đã cố tình dành tặng một nụ hôn cho người em trai center của mình là center đầu tiên Son Dong Pyo. Hiện tại, những hình ảnh của hai anh chàng đang gây sốt với cộng đồng những người hâm mộ của PRODUCE X 101 năm nay.

Dân tình phát cuồng trước những hình ảnh này đây!

Được biết, Hidden Box là một trò chơi yêu cầu các anh chàng thực tập sinh phải đoán được đồ vật nằm trong chiếc hộp kín đã được chương trình chuẩn bị trước. Nếu ai đoán đúng đồ vật bí mật, người đó sẽ được quyền giới thiệu bản thân trong khoảng thời gian còn lại. Người thua cuộc sẽ phải bị đeo khẩu trang và không được lên tiếng. Dong Pyo đã chiến thắng và được quyền thể hiện bản thân mình. Seung Woo đã tranh thủ thời gian để trêu chọc người em đáng yêu của mình và thậm chí cưỡng hôn luôn cả Dong Pyo. Seung Woo tham gia chương trình năm nay với mong muốn hồi sinh nhóm nhạc gốc của mình là VICTON, giống như những gì NU'EST đã làm được ở mùa thứ hai của chương trình.

Trai đẹp Han Seung Woo của PRODUCE X 101 năm nay.

Chỉ còn 3 tuần nữa PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên. Mùa thực tập sinh nam của PRODUCE X 101 hứa hẹn sẽ trở thành tiêu điểm của những cuộc bàn luận bùng nổ. Hãy tiếp tục đón chờ những thông tin bên lề của cuộc thi năm nay được SAOStar đăng tải trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất