Giải Trí

Cực choáng với clip giả giọng Bigbang đặc biệt của X-Factor Vũ Nhật Tuấn

Chia sẻ

Ngoài ra, anh chàng còn có những chia sẻ đặc biệt tới phản ứng của cộng đồng fan Bigbang và KPOP về Sơn Tùng M-TP

Trong số các tiết mục nằm trong vòng Hội ngộ X-Factor, chắc hẳn màn trình diễn Bang Bang Bang của chàng trai 23 tuổi - Vũ Nhật Tuấn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý vì cách hát, đọc rap tiếng Hàn quá giống các chàng trai trong nhóm Big Bang. Để có thể tìm hiểu thêm về anh chàng gây hot này, SAOstar đã mời Nhật Tuấn đến trường quay để có thể giao lưu nhiều hơn cùng với các độc giả. 

Vũ Nhật Tuấn với tình yêu dành cho âm nhạc của BigBang từ những ngày đầu nhóm nhạc tài năng này mới ra mắt khán giả vào 2006. Từ lâu, Vũ Nhật Tuấn đã gây được tiếng vang đặc biệt trong cộng đồng VIPs Việt bởi khả năng cover BigBang cực giống và ‘chất lừ’ của mình trên các sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ.

NhatTuan3

Rất tự tin...

Anh chàng rất tự tin…

nhattuan1

… và cực chất với những bản cover của Bigbang

Trước khi đến với cuộc thi, Nhật Tuấn vẫn đang là một nhân viên văn phòng của một công ty game ở TP.HCM. Vượt qua vòng thi sơ tuyển, Nhật Tuấn buộc phải đứng trước lựa chọn giữa công việc và cuộc thi. Nhưng bằng tình yêu với âm nhạc mãnh liệt, chàng trai 23 tuổi đã quyết định xin nghỉ việc để tham đuổi niềm đam mê. Không còn những khoản thu nhập hàng tháng mà còn phải chi tiêu phục vụ cho các tiết mục tham gia thi (trang phục, vũ đạo, làm nhạc, …), Nhật Tuấn đã phải làm đủ thứ nghề từ đi hát, đánh máy cho đến giao hàng vào những lúc rảnh rỗi …

nhattuan3

Mỗi khi nhắc về Big Bang, anh chàng có thể luyên thuyên cả buổi với nụ cười trên môi về G-Dragon, T.O.P, … cho đến cả công ty YG. Chính tình yêu dành to lớn dành cho Big Bang khiến Nhật Tuấn có thể hát thuộc lòng và giống hệt các thần tượng của mình mặc dù không biết tiếng Hàn. Là một fan bự của Big Bang nên Nhật Tuấn cũng không ủng hộ Sơn Tùng M-TP khi nam ca sĩ Thái Bình không ít lần bị “soi” với G-Dragon. Lí do mà anh chàng đưa ra là việc Sơn Tùng M-TP luôn làm khác đi những gì mình nói: “Sơn Tùng có thể lừa dối ai đi nữa nhưng không thể nào qua mắt được hàng triệu trái tim đang đứng dưới sân khấu cả”.

Một trong những câu hỏi rất đặc biệt liên quan đến Sơn Tùng M-TP dành cho Nhật Tuấn

Một trong những câu hỏi rất đặc biệt liên quan đến Sơn Tùng M-TP dành cho Nhật Tuấn

nhattuan2

Nếu được gia nhập YG, Nhật Tuấn rất muộn được làm... "một việc" với Taeyang

Nếu được gia nhập YG, Nhật Tuấn rất muộn được làm… “một việc” với Taeyang

EXID có liên quan gì tới Bigbang mà Nhật Tuấn lại đề cập tới nhỉ?

EXID có liên quan gì tới Bigbang mà Nhật Tuấn lại đề cập tới nhỉ?

Và đặc biệt, ở phần thử thách mà SAOstar dành cho Nhật Tuấn trong buổi giao lưu, anh chàng còn gây bất ngờ khi lần lượt giả giọng 5 thành viên: G-Dragon, T.O.P, Daesung, Seungri và Taeyang của Big Bang. Một loạt ca khúc Heartbreaker, Bang Bang Bang, Eyes Nose Lips, … lần lượt được Nhật Tuấn thể hiện đầy tự tin với cách hát, cách nhả chữ đều khiến người nghe phải ngạc nhiên độ giống gần như tuyệt đối.

NHatTuan1a

Món quà đặc biệt của Nhật Tuấn gửi tặng tới độc giả của SAOstar và cộng đồng fan VIPs

nhattuan4

NhatTuan7

NhatTuan8

NhatTuan9

Lần lượt những bản hit của Bigbang với những chất giọng đặc biệt của mỗi thành viên đều được Nhật Tuấn thể hiện lại.

Lần lượt những bản hit của Bigbang với những chất giọng đặc biệt của mỗi thành viên đều được Nhật Tuấn thể hiện lại. Đặc biệt là phần hát của Tae Yang trong Eyes Nose Lips sẽ khiến bạn "tan chảy" và chỉ muốn nghe tiếp mà thôi

Đặc biệt là phần hát của Tae Yang trong Eyes Nose Lips sẽ khiến bạn “tan chảy” và chỉ muốn nghe tiếp mà thôi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất