Giải Trí

Bảo Hân - Quang Anh lau nước mắt cho cô bé hơn 10 năm đón sinh nhật không có bố

Thành Duy
Chia sẻ

Ngọc Linh khóc hết nước mắt thổ lộ hơn 10 năm chưa nhận được lời chúc mừng sinh nhật nào từ ba khiến Bảo Hân - Quang Anh xót xa vỗ về an ùi trong tập 6 Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 6 Thiếu niên nói 2020, cô bé Tưởng Nguyễn Ngọc Linh trường THCS Ngô Sĩ Liên đã bày tỏ nỗi niềm của mình giữ kín suốt hơn 10 năm qua mà không dám nói với ba. Vừa uất nghẹn nước mắt khi đối diện với ba, Ngọc Linh vừa hỏi: “Tại sao ba luôn dành thời gian cho công việc mà không dành thời gian cho sinh nhật của con”. Dù vẫn biết ba yêu thương mình nhất nhà nhưng chưa bao giờ ba chúc mừng sinh nhật hay tặng cho Ngọc Linh một món quà như cô bé hằng mong ước.

Suốt ngày, ba chỉ bận bịu công việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình. Công việc của ba bận rộn và vất vả đến mức: “Ngay cả khi mùng 2 Tết ba vẫn phải làm việc. Duy nhất ngày mùng 1, ba đưa mẹ, con và em về quê nhưng chỉ một lúc thì ba lại về. Ngày nào ba cũng làm việc rất mệt mỏi và trong tình trạng mồ hôi nhễ nhại”. Biết thế, mỗi năm mẹ của Ngọc Linh đều tổ chức sinh nhật cho cô bé. Tuy nhiên, Ngọc Linh luôn cảm thấy thiếu thốn một điều đó chính là tình cảm của ba.

Hơn 10 năm qua, Ngọc Linh có được một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất về vật chất nhưng từ sâu thẳm tâm hồn, cô bé lại thấy trống trải tình cảm của ba. Điều Ngọc Linh cần không phải đơn giản là một lời chúc mừng sinh nhật từ ba mà cô bé hiểu được công việc của ba làm khó khăn như thế nào. Ngọc Linh chỉ mong muốn ngày sinh nhật của mình cũng là ngày để ba được thư giản, cả nhà được quây quần bên nhau.

Nhìn thấy bạn bè cùng trang lứa được nhận quà từ ba mẹ nhân dịp sinh nhật, Ngọc Linh thấy chạnh lòng và nói dối với mọi người rằng được ba tặng rất nhiều quà. Cứ thế, trải qua nhiều năm tháng và không dám thổ lộ, vết thương tình cảm đã hình thành trong tâm hồn của Ngọc Linh khiến cô bé ngày một tổn thương sâu sắc.

Từ góc nhìn của người lớn, ba của Ngọc Linh một mình gánh vác cả gia đình và chăm sóc bà nội năm nay đã 97 tuổi. Mặc dù cuộc sống khiến bề ngoài hai ba con trở nên xa cách nhưng sâu thẳm trong lòng ba vẫn yêu thương và dành rất nhiều tình cảm cho Ngọc Linh và hứa rằng, năm nay sẽ dẫn con đi chơi vào ngày sinh nhật.

Được thổ lộ hết nỗi niềm giữ kín bấy lâu nay và được ba hứa dắt đi chơi trong ngày sinh nhật để gia đình đoàn tụ, Ngọc Linh vỡ oà cảm xúc trong nước mắt khiến MC Quang Anh - Bảo Hân vội vàng vỗ về an ủi.

Bảo Hân đồng cảm với câu chuyện của Ngọc Linh vì bản thân cô từng trải qua hoàn cảnh như vậy. Nhưng nữ diễn viên cho rằng: “Chỉ có gia đình mới hiểu được cho nhau. Vì vậy con cái cũng nên chịu khó lắng nghe và thấu hiểu cho ba mẹ”. Thật đúng như vậy, chỉ cần cả nhà cùng chia sẻ thì mọi khó khăn đều trở nên dễ dàng hơn.

Đừng quên đón xem Tập 7 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 22/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất