Giải Trí

Clip: Tan chảy với khoảnh khắc ngọt như 'Thượng ẩn' của 2 mỹ nam Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Thuận Nguyễn và Minh Trung trên sàn tập khiến người xem không thể không liên tưởng đến cặp đôi "Cố Hải - Bạch Lạc Nhân".

Thuận Nguyễn - Minh Trung, hai mỹ nam của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Nếu như Thuận Nguyễn sở hữu vẻ đẹp body 6 múi “thiêu đốt” mọi ánh nhìn, thì Minh Trung lại khiến fan mê mệt bởi gương mặt dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Vô tình trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ cả hai đã có cơ hội được làm việc chung với nhau, khi đều là học trò của HLV Trần Ly Ly.

minhtrungthuannguyen (16)

Để chuẩn bị cho đêm thi trực tiếp sắp tới, ngoài phần trình diễn đơn, Thuận Nguyễn, Minh Trung và Hồng Quế sẽ có một tiết mục kết hợp trên sân khấu. Đặc biệt, hai anh chàng sẽ có phần nhảy đôi với nhau để tạo điểm nhấn cho tiết mục của team. Vì thế, cả hai đã “rủ rê” nhau tập luyện chuẩn bị cho phần “chào sân” sắp tới.

Có mặt tại phòng tập, Thuận Nguyễn - Minh Trung khá thân thiết, cả hai còn thay nhau bê đỡ, thực hiện những động tác khó, đòi hỏi sức lực và sự dẻo dai.

Cả hai không ngại thực hiện những động tác khó, nhào lộn nguy hiểm.

Cả hai không ngại thực hiện những động tác khó, nhào lộn nguy hiểm.

Nhận xét về Thuận Nguyễn - Người bạn và cũng là đối thủ của mình, Minh Trung chia sẻ: “Thuận Nguyễn là một người anh rất tốt, cả hai thường tâm sự với nhau về những áp lực trong cuộc thi. Thuận Nguyễn luôn cho tôi những lời khuyên rất bổ ích. Vì là diễn viên nên Thuận Nguyễn có khả năng diễn rất tốt, anh ấy cũng chỉ cho tôi cách làm sao để đưa diễn xuất vào bài nhảy của mình. Anh ấy chính là màu sắc đặc biệt trong team của Trần Ly Ly năm nay”.

minhtrungthuannguyen (21)

Nụ cười thiêu đốt ánh nhìn của Minh Trung.

Nụ cười thiêu đốt ánh nhìn của Minh Trung.

minhtrungthuannguyen (28)

Cả hai cùng nhau tập nhiều lần những động tác khó nhằn cho đêm diễn

Cả hai cùng nhau tập nhiều lần những động tác khó nhằn cho đêm diễn

Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn cũng không tiếc những lời khen ngợi dành cho người bạn của mình, nam diễn viên bật mí:” Minh Trung khá trẻ con, mỗi lần ở bên cậu ấy, tôi đều cảm thấy rất vui. Có lẽ thế mạnh của Minh Trung chính là sự lạc quan yêu đời, cậu ấy cũng cho tôi cảm hứng rất nhiều, hy vọng sau chương trình này, chúng tôi sẽ có nhiều lần hợp tác với nhau hơn nữa, và tôi rất mến Minh Trung”.

minhtrungthuannguyen (30)

Giây phút đùa giỡn tình cảm của cặp đôi nam thần.

Giây phút đùa giỡn tình cảm của cặp đôi nam thần.

Đặc biệt, trong lúc nghỉ giải lao, cặp đôi mỹ nam thỉnh thoảng còn 'cao hứng' trêu đùa nhau rất… 'lãng mạn'. Ngoài những cú “xoa đầu” nghịch ngợm, thì những lần “bẹo má” hay chọc ghẹo lúc ăn của cả hai dễ khiến cho nhiều ta có cảm giác Bước nhảy Hoàn vũ năm nay cũng đang có một cặp đôi “Cố Hải - Bạch Lạc Nhân” bước từ phim ra đời thực.

minhtrungthuannguyen (1)

Những khoảng khắc nghỉ giải lao... rất 'Thượng ẩn' của Minh Trung và Thuận Nguyễn.

Những khoảng khắc nghỉ giải lao… rất 'Thượng ẩn' của Minh Trung và Thuận Nguyễn.

minhtrungthuannguyen (7)

minhtrungthuannguyen (12)

... Còn nghịch ngợm diễn lại y như trong phim cho ra dáng 'hảo huynh đệ'.

… Còn nghịch ngợm diễn lại y như trong phim cho ra dáng 'hảo huynh đệ'.

Clip: Thuận Nguyễn - Minh Trung cặp đôi Thượng ẩn của Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 27/2 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất