Giải Trí

Chào năm mới, HLV Ngọc Sơn trổ tài hít đất liên tục 100 cái ngay trên sân khấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

"Tình cảm của đại gia đình là sức khoẻ của Ngọc Sơn" - Đó là lời chúc tết của nam HLV. Thế nên, anh không ngần ngại trổ tài hít đất liên tục 100 cái ngay trên sân khấu.

Mở đầu tập 3 của Thần tượng Bolero3 HLV “chào sân” bằng những lời chúc tết tốt đẹp nhất, gửi đến khán giả theo dõi chương trình.

Nếu HLV Như Quỳnh và Quang Lê dành những câu hát chúc xuân thì HLV Ngọc Sơn chọn cách chúc thật độc đáo và đặc biệt ấn tượng. Anh chia sẻ “tình cảm của đại gia đình là sức khoẻ của Ngọc Sơn”. Theo đó, “anh Ba” nhanh chóng thể hiện liên tục 100 cái hít đất ngay trên sân khấu.

HLV Ngọc Sơn hít đất ngay trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Với thể chất và trường hơi tốt, HLV Ngọc Sơn tiếp tục thể hiện một câu hát gửi gắm đến toàn thể đại gia đình. Trước độ dẻo dai của HLV Ngọc Sơn, Quang Lê hài hước ví mình là “con cá mập dưới biển” khi không thể thực hiện hít đất liên tục như “Anh Ba”.

Sau 2 tập phát sóng, một vài gương mặt nổi trội đã dần lộ diện. Mỗi thí sinh mang theo một câu chuyện khác nhau về hoàn cảnh cá nhân khiến người xem không chỉ bất ngờ, mà còn có cơ hội thấu hiểu hơn về các gương mặt tài năng này.

Bên cạnh đó, các HLV vẫn tiếp tục lựa chọn những giọng ca phù hợp về cho đội của mình. HLV Ngọc Sơn hiện đang thắng thế khi nắm trong tay 7 thí sinh gồm Châu Giang, Đoàn Việt Phương, Hoàng Văn Nhân, Hà Thu, Dương Ngọc Hải và Nguyễn Duy Cường. HLV Quang Lê hiện có 5 thí sinh Đức Trường, Thanh Lan, Duy Khương và Văn Trần. Riêng HLV Như Quỳnh chỉ mới có Yuuki Ánh Bùi và Hoàng Hải.

Chặng đường tìm kiếm các thí sinh vẫn còn đang tiếp diễn. Hãy đón xem tập 3 để biết liệu HLV Như Quỳnh có “lội ngược dòng” trong cuộc đua này không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất