Giải Trí

Chán phải nghe các HLV tranh cãi, Bee Namthip 'chơi lầy' để thí sinh tự oẳn tù tì loại nhau

Thu Phương
Chia sẻ

Sau một thời gian dài mới nằm quyền sinh sát trong phòng loại nhưng có vẻ như HLV Bee Namthip chẳng mặn mà mấy với việc "chặt chém" đối thủ... Cô để các thí sinh tự quyết định số phận của mình,

Sau một tuần chờ đợi, The Face Thailand tiếp tục lên sóng với cuộc chiến mới không kém phần kịch tính. Thử thách chính tuần này dành cho Top 9 có tên là Zorb Ball Catwalk. Các thí sinh sẽ chui vào một quả bóng đã được bơm đầy không khí và đi catwalk trên mặt nước. Đặc biệt hơn, trong mỗi quả bóng còn có đạo cụ là hoa giấy để các thí sinh tạo dáng sao cho đẹp mắt nhất. Lần nay với thực lực đồng đều và tinh thần làm việc nhóm tốt, đội của Bee Namthip đã giành được chiến thắng sau một thời gian dài chịu nhiều áp lực.

Team Lukkade

Team Cris

Team Bee

Phần trình diễn của team chiến thắng - Team Bee Namthip

Bee vui mừng vì cuối cùng cũng có cơ hội quay trở lại phòng loại

Trở lại với phòng loại, Bee Namthip phải đứng trước việc lựa chọn loại Mint (đội Lukkade) hay Hana (đội Cris). Khá trớ trêu, cả hai đều mới được cứu trở lại nhờ luật mới và chỉ sau một tuần đã phải đứng trước nguy cơ rời khỏi cuộc chơi vĩnh viễn. Sau khi lắng nghe lời giải thích của hai thí sinh, Bee Namthip đã đưa ra một quyết định không ai ngờ tới. Cô tự để hai Hana và Mint chơi oằn tù tì với nhau. Hana ra búa, Mint ra bao. Kết quả Mint chiến thắng và được quyền đi tiếp.

Cuộc chiến phòng loại không bao giờ hết kịch tính và bất ngờ.

Bee Namthip nhẹ nhàng để hai thí sinh quyết định số phận của mình

Sau khi rời phòng loại, Bee giải thích về cách loại “có một không hai này” với hai HLV còn lại. Cô cho rằng ở The Face, các thí sinh phải đấu nhau không chỉ ở khả năng mà còn ở số phận. Chỉ có thể nói ở ván cờ số phận đó, Mint đã thắng còn Hana thì không. Vị HLV The Face cũng chia sẻ cô không còn muốn dùng việc loại thí sinh để “chơi chiêu” với người này hay người kia để dẫn đến kết cục cả ba bên phải tranh cãi, không ai chịu ai. “Đây là The Face Thailand chứ không phải một ván cờ“.

Bee Namthip giải thích quyết định của mình với hai HLV còn lại.

Có vẻ như cách loại này vẫn không khiến Lukkade và Cris hài lòng. Ngay khi Bee đi khỏi, Cris đã rủ Lukkade chơi oẳn tù tì để trêu chọc đối thủ. Nếu đã không thể đưa ra cách giải quyết khiến cả ba bên cùng chấp nhận, có lẽ lần sau Bee Namthip vẫn nên đưa ra quyết định riêng cho việc loại ai giữ ai. Dù thế nào, các thí sinh cũng cần có một câu trả lời công bằng và rõ ràng hơn cho những nỗ lực của họ ở cuộc thi này,

Màn giễu nhại hài hước của hai HLV Cris và Lukkade.

Tập 10 The Face Thailand khép lại với nhiều tiếc nuối. Có một sự trùng hợp khá trớ trêu rằng Hana phải hai lần vào phòng loại thì chính Bee Namthip cũng là HLV đã hai lần nói lời tạm biệt cô. Việc Hana rời khỏi cuộc chơi đã chính thức khép lại sự hiện diện của những nàng mẫu chuyển giới ở The Face năm nay. Dù xuất phát điểm là những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân nhưng đáng tiếc cả Blossom lẫn Hana đều dần bị tụt lại phía sau những chiến binh mạnh hơn như Grace, Sky,.. Đã đến chặng đua cuối, liệu thí sinh nào sẽ xuất hiện trong đêm chung kết và đội của HLV nào sẽ giành được chiến thắng cuối cùng. Hãy cùng Saostar chờ đón những cao trào sắp tới ở The Face Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất