Giải Trí

Cặp đôi Thắng - Nhi tại The Voice Kids: 'Đã yêu nay càng thêm yêu'

Fong Lee
Chia sẻ

Hài hước nhưng lại rất tình cảm, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã hạ gục rất nhiều fan khi góp mặt trên ghế nóng The Voice Kids 2016.

Có thể thấy, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 đang tạo nên sức hút ngày càng nóng, không chỉ đến từ các “thiên thần nhí” mà độ hot còn đến từ bộ tứ quyền lực. Trong đó, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi được cho là một trong những “nam châm” đầy sức hút của chương trình. Và không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” của showbiz đã mang đến rất nhiều bất ngờ. Mặc dù đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV, nhưng cả hai đã cùng Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường có những khoảnh khắc rất ý nghĩa trên ghế nóng.

aimg-7017-1467011238152

Tuy nhiên, cũng như hai HLV còn lại, cặp ghế đôi cũng có những màu sắc rất riêng để gây ấn tượng trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua những điểm thú vị giúp Ông Cao Thắng - Đông Nhi trở thành tâm điểm của Giọng hát Việt nhí cũng như những lý do giúp cả hai nắm trong tay 4 chiến binh “nặng kí” nhất của mùa giải năm nay.

Cặp đôi 'Bà nâng - Ông đỡ' hài hước nhất của 4 mùa Giọng hát Việt nhí

Có lẽ chuyện tình yêu của Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã giúp họ có trong tay một lực lượng fan “khủng”. Đây sẽ là lợi thế đầu tiên để họ có được sự ủng hộ rất lớn khi ngồi vào chiếc ghế xoay năm nay. Và điều khán giả mong chờ nhất sẽ là những câu nói tình cảm, pha trêu đùa hay việc kết hợp như thế nào của cặp đôi để lôi kéo được những thí sinh về team của mình.

Rồi khi chương trình lên sóng, Đông Nhi chính là người bước ra “dẹp loạn” để giành lấy những giọng ca mà cả hai yêu thích. Bằng tài năng ăn nói thông minh, xử lý tình huống nhanh nhẹn, Đông Nhi đôi khi 'lấn át” cả Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nhanh chóng và giành được những thí sinh tiềm năng nhất. Tuy nhiên, sẽ có những lúc Đông Nhi “thất thế” thì Ông Cao Thắng như một “soái ca” xuất hiện, phát ngôn câu nào là “chuẩn” câu đó. Khiến ai cũng thích thú và tất nhiên thí sinh trên sân khấu cũng sẽ nói câu “con chọn về đội của cô Nhi và chú Thắng”. Như mọi khi, như suốt nhiều năm qua, Ông Cao Thắng vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho Đông Nhi mỗi khi nàng cần đến.

Ngay từ những tập đầu tiên, Đông Nhi đã phải “chiến đầu” với cậu bạn thân Noo Phước Thịnh hoạt ngôn. Nếu không có Ông Cao Thắng hợp sức, rất có thể Noo sẽ giành hết những thí sinh tiềm năng về tay mình.

dongnhiongcaothang-2

Đông Nhi luộn xông pha để tranh giành thí sinh

Bên cạnh đó, cả hai cũng kết hợp với những HLV còn lại tạo ra những tình huống hài hước trên ghế nóng. Ông Cao Thắng cũng không ngại cùng Đông Nhi nhúngnhảy, hay thậm chí chạy ngay lên sân khấu hòa mình vào tiết mục của thí sinh.

dongnhiongcaothang-9

dongnhiongcaothang-10

Ông Cao Thắng cùng Đông Nhi đưa thêm lời “chiêu dụ” mật ngọt….

Nếu như Đông Nhi có phần “tăng động” và bung xõa bất chấp tất cả để “chiêu dụ” những thí sinh tài năng, có lúc cô cũng phải thấp thỏm đau tim vì phải gồng mình để “chiến đấu” với hai team còn lại thì Ông Cao Thắng có phần điềm tĩnh hơn. Anh sẽ xuất hiện đúng những lúc Đông Nhi cần nhất để câu chuyện thêm sinh động và hấp dẫn. Nếu nói Ông Cao Thắng có phần yếu thế hơn người yêu của mình trên ghế nóng thì tất nhiên câu nói này sẽ là đúng. Nhưng bạn đừng quên rằng đây cũng có thể là chiêu mà Thắng - Nhi cùng nhau tạo nên và thành công khi đã mang về cho mình những thí sinh tài năng nhất. Điều này đã giúp cả hai gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem, trong khi Noo và Tường đơn thân “chiến đấu” thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại có cặp có đôi, kết hợp hoàn hảo, đánh đâu thắng đó.

dongnhiongcaothang-3

…Và không ngần ngại lên sân khấu bung xoã cùng một cách vui vẻ

dongnhiongcaothang-7

Ông Cao Thắng ít nói đó, nhưng vẫn luôn xuất hiện khi cần thiết, là hậu phương vững chắc của Đông Nhi

Yêu thương có từ những nụ cười hạnh phúc cho đến những giọt nước mắt chia tay

Ông bà ta có câu “một nụ cười là mười thang thuốc bổ”. Không khó để gặp nụ cười của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trên ghế nóng tạo cảm hứng cho cả trường quay. Trong suốt những tập vừa qua, cặp đôi còn mang đến rất nhiều cảm xúc cho chương trình cũng như dành hết tâm huyết cho những học trò nhí đầu tiên trong cuộc đời.

img_5220-660x440

Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dành rất nhiều thời gian để tập luyện cùng học trò

Ngay từ vòng Đối đầu, có thể thấy Thắng - Nhi đã rất chăm chút, lo lắng cho những phần trình diễn của học trò. Dù bận rộn với rất nhiều kế hoạch âm nhạc của mình, nhưng cả hai dành hầu hết thời gian cùng học trò trên sàn tập. Từ việc chọn lựa bài hát, thậm chí cả việc viết lại lời cho các em cả hai vẫn là người trực tiếp làm. Gắn bó với các em từng ngày, hướng dẫn và rèn luyện sao cho các em thật sự tỏa sáng trên sân khấu đã khiến tình cảm của thầy và trò thêm gắn kết và cũng rất khó khăn để nói lời chia tay. Vì thế, trong suốt quá trình học tập, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn cố gắng mang đến rất nhiều tiếng cười vui nhộn, những khoảnh khắc tươi vui nhất cho các em.

Đông Nhi chiêu đãi “đội quân nhí” của mình món phở Bắc gia truyền

Ngoài những giờ tập căng thẳng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn thường xuyên dẫn các em đi chơi, ăn uống, xóa tan mọi khoảng cách đưa tất cả lại gần với nhau hơn. Đông Nhi còn tự tay nấu món phở miền Bắc cho học trò ăn. Nếu Đông Nhi như một người chị cả, vui chơi, chăm lo từng em thì Ông Cao Thắng như một người anh hướng dẫn các em từng li từng tí. Team Thắng - Nhi như một gia đình mà ở đó chắc chắn có đủ tình cảm để các em cảm thấy ấm áp khi phải tạm xa gia đình để đi thi.

dongnhiongcaothang-11

dongnhiongcaothang-6

Những hoạt động giải trí vui nhộn

Clip: Đông Nhi và các học trò nhí hát I Wanna Be Your Love

Tuy nhiên, cũng chính vì những điều đó mà khi những giọt nước mắt của Ông Cao Thắng và Đông Nhi rơi trên sóng truyền hình cũng khiến người xem khó kiềm được cảm xúc của mình. Đối với Đông Nhi, không chỉ khóc khi phải chia tay với những học trò mình mài giũa trong những ngày qua, cô còn rơi lệ vì đồng cảm với học trò, nhất là với Kim Anh. Khi lắng nghe những lời nhận xét của Noo Phước Thịnh và thấy Kim Anh bật khóc trên sân khấu vì áp lực dư luận, Đông Nhi cũng không giữ được cảm xúc, vì thương và hiểu được những gì em đã trải qua.

dongnhiongcaothang-5

Những giọt nước mắt của Đông Nhi

Với Ông Cao Thắng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, điềm tĩnh trên hàng ghế nóng, nhưng cuối cùng anh cũng phải nghẹn ngào không nói nên lời và bật khóc khi phải loại đi 2 thí sinh đầu tiên ở vòng Liveshow 2. Tình cảm thầy trò, sự yêu thương của cặp đôi dành cho học trò đã khiến khán giả đồng cảm và yêu mến tấm lòng chân thật. Những lời chia sẻ, nhận xét của cả hai cũng mang đến rất nhiều cảm xúc. Nó chất chứa tình thầy trò, sự quan tâm đến từng bé rồi khi chia tay một ai đó, cả hai như nghẹn lại, cảm thấy mình như có lỗi hay đang làm tổn thương một thiên thần. Những lời động viên vô cùng ấm áp, khiến các bé còn nhỏ nhưng vẫn cảm nhận được và tin rằng dù có như thế nào, dừng lại hay đi tiếp thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng lúc nào cũng ở bên các em và sẽ mãi là một gia đình nhỏ như trước đây.

dongnhiongcaothang-1

Ông Cao Thắng cũng không kiềm được cảm xúc của mình

Khoảnh khắc các HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường xúc động trước khi phải chia tay những thí sinh nhí bị loại ở liveshow 2 Giọng hát Việt nhí

Một điều nhỏ khiến các team khác cũng phải ganh tỵ khi trong những sản phẩm âm nhạc của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của các thành viên trong team. Đặc biệt trong Liveshow kỷ niệm 8 năm đi hát sắp tới của Đông Nhi thì top 8 sẽ cùng nhau mang đến một tiết mục rất đặc biệt.

gionghatvietnhi-25

Top 6 xuất hiện trong buổi họp báo của Đông Nhi

Kết: Có thể thấy, hơn ai hết, các học trò của Ông Cao Thắng - Đông Nhi là những bé hiểu được tình cảm của cặp đôi đáng yêu này. Dù hiện tại team Thắng - Nhi chỉ còn lại 4 thành viên là Nhật Minh, Thùy Dung, Gia Quý và Ngọc Quang nhưng cặp HLV vẫn luôn theo dõi các bé không may mắn phải dừng chân. Chính tình cảm của cả hai là sức mạnh để team Thắng - Nhi cố gắng và bùng nổ hơn trong những vòng thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất