Giải Trí

'Cặp đôi nhà giàu mới nổi' Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh mang cả 'núi quà' lên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh được thể hiện qua màn tặng quà hoành tráng tại sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức quay trở lại với sự tham gia huấn luyện của bộ 3 cặp đôi HLV quyền lực Hương Giang - Dương Cầm, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng DươngDương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. 6 nghệ sĩ này đã có nhiều màn “đấu đá” kịch tính trên sân khấu vòng Giấu mặt để giành lấy những thí sinh mạnh nhất về đội.

Mỗi đội đều đưa ra cho mình những chiến thuật riêng để chiêu dụ thí sinh. Trong đó, đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh được mệnh danh là “cặp đôi nhà giàu” khi liên tục mang cả “núi quà” siêu to khổng lồ lên sân khấu vòng thi Giấu mặt.

Tuy là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong vai trò dẫn dắt thí sinh nhưng Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh đã có sự kết hợp rất ăn ý. Điều đó thể hiện qua việc hai vị huấn luyện viên này có những bước tính toán rất kỹ và chu đáo, họ chuẩn bị một lượng quà “khủng” để trao tặng cho các thí sinh về đội.

Ngoài vương miện, bộ đôi còn mang cả gấu bông, gấu mini các loại, chùm bong bóng khổng lồ và cả bình nước uống lên sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Dương Khắc Linh cũng chính là huấn luyện viên khởi xướng trong phong trào tặng quà khi anh ngồi ghế nóng The Voice Kids 2015. Lần trở này, kết hợp với Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi đã có những bước tiến hoành tráng.

Liệu rằng với chiêu trò tặng quà này, cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh có thu về cho mình những chiến binh cừ khôi nhất. Cùng đón xem tập đầu tiên vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 20/7 trên kênh VTV3 và cập nhật tin tức tại Saostar. 

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất