Giải Trí

Cặp đôi hoàn hảo: Chị Tư Cẩm Ly 'hết hồn' với giọng hát Erik

Thu Phương
Chia sẻ

Với "Con đường xưa em đi", Erik đã thực sự cho thấy sự khởi sắc trong giọng hát và phong cách trình diễn ở sân khấu Cặp đôi Hoàn hảo.

Tập 3 Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero mở màn với chủ đề Bolero Quê Hương. Tiếp tục lựa chọn thể loại trữ tình, Erik đã có màn kết hợp ngọt ngào với Ý Linh qua ca khúc Con đường xưa em đi.

Con đường xưa em đi - Erik & Ý Linh

Ca sĩ Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi cho chàng ca sĩ trẻ: “Khi em hát những câu đầu tiên, chị hơi lo lắng nhưng sau đó chị thấy em hát rất có hồn và hay dần lên. Đặc biệt khi mà em vào câu điệp khúc, chị nghe giọng vào quãng cao của em, chị hết hồn, nó cao và đẹp lắm”. Hai cố vấn Ngọc Sơn và Cẩm Ly đều đồng lòng dành tặng cho nam ca sĩ số điểm cao là 9,5 điểm. Điểm quy đổi của hội đồng giám khảo khách mời là 9.2, không quá cách biệt.

Cặp đôi hoàn hảo: Chị Tư Cẩm Ly hết hồn với giọng hát Erik

Chị Tư Cẩm Ly khen nức nở cách Erik luyến láy từ “phong sương” mới lạ ở cuối câu hát.

Dù mới đầu còn ít nhiều bỡ ngỡ nhưng Erik đã có màn hòa giọng cực ngọt với Ý Linh.

Sau khởi đầu khá trầm so với một số gương mặt nổi bật lên như Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, lần này Erik đã bước đầu lấy lại phong độ, tiến bước “chậm mà chắc” trên hành trình chinh phục khán giả Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn hơi an toàn trong các ca khúc trữ tình. Việc chưa lấn sân sang lãnh địa của Bolero cũng có thể đây là chiến thuật của Erik để tạo ra những bất ngờ mới trong các tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất