Giải Trí

Cao Công Nghĩa: 'Tôi đứng đây để hoàn thành niềm đam mê của mẹ'

Chia sẻ

"...Nghĩa muốn được một lần có sự xuất hiện của mẹ, của em trai, để mẹ có thể tận mắt nhìn thấy con mình trên sân khấu cháy với niềm đam mê, điều mà lúc trẻ mẹ rất thích những chưa thực hiện được vì hoàn cảnh cuộc sống gia đình mình", Cao Công Nghĩa.

CongNghia

Cao Công Nghĩa với hình ảnh cá tính, sôi động với Tình là sợi tơ trong đêm Bán kết vừa qua.

Chuyển thời điểm lên sóng đến 21h tối thứ 6 (20/5), khán giả sẽ có nhiều thời gian hơn để thưởng thức trọn vẹn đêm Chung kết Thần tượng Bolero tới đây cùng Top 4 thí sinh đặc biệt ấn tượng còn lại của chượng trình. Trong đêm thi quyết định này, các thí sinh sẽ tiếp tục mang đến một đêm thi kép khi phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau mang đậm dấu ấn và sở trường của mình. Việc thể hiện toàn năng, phô diễn toàn bộ “tinh hoa” có thể xem là thử thách cuối cùng để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định rằng, mình hoàn toàn xứng đáng với Top 4 Chung kết và có thể chiếm lĩnh được dòng nhạc sâu lắng này. 

Nếu vẫn còn tò mò ở Phương Anh, một giọng ca ngọt ngào cùng vẻ đẹp diu dàng của người con gái xứ Buôn Mê “băng băng” tiến thẳng đến đêm Chung Kết hay Đình Phước, giọng ca trầm ấm, đậm đà của xứ sở Bình Phước được nhiều người mến mộ bởi vẻ ngoài lịch lãm thì chàng hotboy 18 tuổi Trung Quang đã định hình bản thân với một hình ảnh trẻ trung, hiện đại cùng những bản tình ca đậm chất Bolero đi vào lòng người, chính vì vậy lượng khán giả tham gia và cổ vũ cho anh chàng không hề giảm nhiệt. Hay nhắc đến Cao Công Nghĩa, mọi người sẽ thấy được sự đa dang trong phong cách, giọng hát và nếu không ngoa có thể nói cô nàng là người có sự biến hoá ấn tượng nhất trong cuộc chơi này.

CongNghia (2)

Công Nghĩa trong tà áo dài kể lại câu chuyện phận Tơ tằm trong đêm Liveshow 3.

Cao Công Nghĩa và những chia sẻ xúc động với quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

Với Cao Công Nghĩa, việc liên tục đạt được số lượng bình chọn cao nhất trong hai đêm Liveshow vừa qua dẫn đến không ít lời bàn tán rằng cô nàng đang nhận được sự ưu ái từ chính BTC chương trình. Cô nàng cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này: “Thật sự mà nói, mỗi thí sinh khi đã đi được đến đêm Chung kết này rồi thì đều ngang tài ngang sức cả, tuy nhiên ngoài những nỗ lực của bản thân thì không thể nào thiếu được một ít may mắn. Theo Nghĩa, những gì mình nhận được trong thời gian vừa qua là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của chính mình đôi lúc còn chưa tốt lắm. Nhưng nghệ thuật là một con đường dài, chỉ những người theo sát và tiếp xúc thường xuyên mới biết rõ khả năng của thí sinh đó. Hơn nữa, khán giả xem truyền hình là cả nước, đâu chỉ dựa vào một số lời bàn tán mà có thể nhận định được khả năng của một ai đó”.

TeamCamLy (3)

Cũng giống như team Đan Trường, đồng đội của Cao Công Nghĩa cũng sẽ hỗ trợ cô nàng và kết hợp cùng HLV Cẩm Ly trong một ca khúc đặc biệt ở phần cuối đêm Chung kết.

TeamCamLy (1)

TeamCamLy (6)

Dễ thấy Phương Ý (em gái thí sinh Phương Anh) và anh chàng “MC đám cưới” Thanh Phương sẽ xuất hiện hỗ trợ Công Nghĩa trong đêm tỏa sáng này.

TeamCamLy (7)

Tiến Vinh, người anh trai đã “nhường” cơ hội cho cô em gái mình đi thẳng đến vòng Chung kết, sẽ hỗ trợ Công Nghĩa trong một ca khúc đặc biệt.

Không cần phải suy xét, nếu nhìn ở mặt tích cực, có thể thấy, sự đa dạng trong các ca khúc và phong cách trình diễn mới chính là “nguồn cơn” giúp “hotgirl Gia Lai” chinh phục khán giả trong thời gian vừa qua. Trước những áp lực phải đối mặt trong đêm Chung kết sắp tới, Công Nghĩa cho biết: “Đây không chỉ là đêm Chung Kết mà còn là đêm toả sáng, kể cả Nghĩa hay 3 thí sinh còn lại cũng không còn gì để hạnh phúc hơn, vì đi đến đây đã là quá vinh dự rồi. Việc bây giờ chỉ là làm hết khả năng và cái tâm của mình để chinh phục khán giả. Được sống với nghệ thuật, bằng cái tâm và niềm đam mê thì Nghĩa tin rằng mình sẽ thành công, do đó, là Quán quân chưa chắc gì đã thành công nếu không được khán giả công nhận. Chỉ mong rằng, khán giả sẽ hiểu và yêu thương Công Nghĩa nhiều hơn, đừng vì mục đích nào đó mà làm tổn thương nhau nữa”.

CaoCongNghia (1)

Đứng trước những “thị phi” khán giả áp đặt cho mình, Công Nghĩa cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng với nổ lực cống hiến trong suốt thời gian qua. “…đâu chỉ dựa vào một số lời bàn tán mà có thể nhận định được khả năng của một ai đó”.

CaoCongNghia (2)

“Việc bây giờ chỉ là làm hết khả năng và cái tâm của mình để chinh phục khán giả”, Công Nghĩa cho biết mình đang rất hào hứng với hai tiết mục sắp trình diễn tại đêm Chung kết này.

CamLy (2)

Mặc dù Công Nghĩa cho rằng không hề có áp lực với đêm Chung kết, tuy nhiên, HLV của cô thì có. “Chị Tư” khá lo lắng với phần dàn dựng cũng như thể hiện của Công Nghĩa trên sân khấu đêm thi này.

Với việc trình diễn hai ca khúc trong đêm chung kết, Cao Công Nghĩa sẽ mang đến sân khấu Thần tượng Bolero 2 câu chuyện đặc biệt, một trong số đó là hình ảnh của tuổi thơ, của những ngày tháng phải đối mặt với cuộc sống cơ cực, song song đó, tiết mục còn lại sẽ là những ước mơ về cuộc sống, về tình yêu của một tương lai tốt đẹp. Đặt câu chuyện bản thân mình trong hai ca khúc, Công Nghĩa cũng gửi gắm đến những fan hâm mộ cũng như gia đình cô một lời tâm sự: “Đã là đêm Chung kết rồi, điều Nghĩa mong muốn nhất là mọi người sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc đặc biệt từ các thí sinh chứ không còn là thi thố nữa. Sẽ là một đêm thi không áp lực mà chỉ có sự cống hiến cùng âm nhạc để chứng tỏ mình là niềm tự hào đặc biệt của các HLV.

CaoCongNghia (4)

“Đã là đêm Chung kết rồi, điều Nghĩa mong muốn nhất là mọi người sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc đặc biệt từ các thí sinh chứ không còn là thi thố nữa”, Công Nghĩa cho biết.

Một điều đặc biệt, Nghĩa cũng muốn chia sẻ, 3 năm kể từ khi Nghĩa tự mình bước đi, Nghĩa luôn mong muốn có gia đình ở bên cạnh. Hôm nay đã là đêm Chung kết rồi, Nghĩa muốn được một lần có sự xuất hiện của mẹ, của em trai, để mẹ có thể tận mắt nhìn thấy con mình trên sân khấu cháy với niềm đam mê, điều mà lúc trẻ mẹ rất thích những chưa thực hiện được vì hoàn cảnh cuộc sống. Nghĩa đứng đây, với hy vọng mình có thể làm thay ước mơ của mẹ, cũng như niềm đam mê của chính bản thân mình”.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được quán quân đầu tiên của chương trình là ai. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất