Giải Trí

BTS xuất hiện trên America's Got Talent

Theo Soompi
Chia sẻ

Có vẻ BTS đang vô cùng thành công trong sự nghiệp Mỹ tiến của mình.

Cuối cùng thì BTS cũng đã xuất hiện trên America's Got Talent! Vào ngày 05/09, chương trình truyền hình thực tế nối tiếng America's Got Talent (NBC) đã phát sóng buổi công bố kết quá của vòng bán kết đầu tiên.Trong chương trình, Tyra Banks đã vô tình tiết lộ thông tin rằng BTS sẽ đến chương trình để biểu diễn và khuấy động không khí trong buổi công bố kết quả tiếp theo. Được biết trước đó, Tyra đã từng tiết lộ một chút về việc sẽ tái ngộ cùng BTS khi các anh chàng công bố sẽ chọn Mỹ làm một điểm dừng chân cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Thông qua các tài khoản mạng xã hội, đài truyền hình NBC đã xác nhận BTS sẽ xuất hiện trên chương trình vào thứ 4, ngày 12/09. Phần tiếp theo của buổi công bố kết quả bán kết sẽ diễn ra vào tuần sau.

Đăng tải trên Twitter của chương trình America's Got Talent.

BTS hiện đang ở 'xứ cờ hoa' để chuẩn bị cho tour diễn thế giới Love Yourself của mình với đêm diễn được tổ chức tại Staples Center, Los Angeles, California. Tour diễn Bắc Mỹ của nhóm cũng có một buổi biểu diễn tại Citi Field, New York. Được biết vé xem buổi concert này đã hoàn toàn được bán hết.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất