Giải Trí

Biến tấu Cò lả, Yanbi - Yến Lê khiến khán giả phấn khích với bản phối quá chất tại Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Được nhận xét là tiết mục dàn dựng nghệ thuật, chi tiết, Yanbi - Yến Lê mang đến khán giả bản phối Cò lả cực mới mẻ và hiện đại.

Đêm Minishow Combat cuối cùng của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã chính thức khép lại với màn tranh tài của 2 cặp thi đấu là LipB và Yanbi - Yến Lê. Trận so tài kịch tính diễn ra trong sự nghẹt thở bởi tài năng của hai đội. Kết quả chung cuộc đội Yanbi - Yến Lê đã xuất sắc vượt qua đội LipB với tỉ số 24 -23.

Tiết mục mở màn của hai đội Yanbi - Yến Lê và LipB.

Dù là thí sinh cuối cùng dự thi nhưng đội Yanbi - Yến Lê vẫn không hề nao núng mà ngược lại còn mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc. Với tiết mục “đinh” là Cò lả, đội Yanbi - Yến Lê đã thực hiện một bản phối hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên chất nhạc mang âm hưởng dân gian, tiếng đàn tranh, violon được lồng vào nhạc remix một cách khéo léo tạo nên một tiết mục đầy nghệ thuật, chi tiết như lời nhận xét của 3 vị giám khảo.

Cò Lả - Team Yến Lê & Yanbi

Xuất hiện với trang phục màu trắng cách điệu hiện đại, Yến Lê khiến sân khấu trở nên bừng sáng với bản phối Cò lả quen thuộc của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Yến Lê còn mang đến phần dự thi ca khúc Quay lưng do chính cô sáng tác rất được yêu mến trong thời gian gần đây, được phối lại vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Bản hit Thu cuốiHello cũng được thể hiện sôi động qua màn vũ đạo sôi động và khả năng đọc rap của nhóm.

Quay Lưng - Team Yến Lê & Yanbi

Hello - Team Yến Lê & Yanbi

Thu Cuối - Team Yến Lê & Yanbi, Mr. T

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất