Giải Trí

Bất chấp sóng truyền hình, Hari Won 'vạch' tật xấu của Trấn Thành khiến cô chưa muốn có con

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lời "tố cáo" tật xấu Trấn Thành của Hari Won khiến người xem cười ngất ngây. Độ lầy lội của hai vợ chồng ngày càng gây chú ý đầy hài hước.

Tập phát sóng đầu tiên của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa phát sóng đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả, nhất là các fan của các nghệ sĩ tham gia. Dù chỉ mới là “màn chào sân” nhưng cũng đã thấy rõ độ hoành tráng của chương trình truyền hình thực tế này.

Ngoài những chia sẻ của các khách mời thì cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn chiếm sóng nhiều nhất với những hành động và những câu “xỉa xói” hài hước. Trong đó, Hari Won đã nêu rõ lý do chưa muốn có con là vì cô thấy ông xã vẫn còn ham chơi.

Clip: Trấn Thành bị Hari Won “vạch trần” tật xấu.

Cụ thể, trong một phân cảnh cả hai vợ chồng trên xe chuẩn bị đến gặp khách mời, Trấn Thành và Hari Won trò chuyện tâm sự với nhau về việc sinh nở.

Trấn Thành đặt ra câu hỏi “Chừng nào em muốn có bầu?”, Hari Won vừa suy tư vừa đáp: “Em cảm thấy chồng mình chưa có cảm giác biết chăm sóc cho một người vợ có con như thế nào vì em còn thấy anh ham chơi nên em không dám có con”.

Trong suốt hành trình của cuộc chơi, các nghệ sĩ luôn phải đeo chiếc áo bầu kỳ diệu để trải qua hết các giai đoạn mang thai như một bà bầu thật sự.

Chưa dừng lại ở việc trách móc Trấn Thành còn ham chơi, bà xã anh còn “vạch” luôn tật xấu của chồng: “Anh Thành là người không có matxa chân cho mình thì không biết con thì có bầu không biết có được ngày nào ảnh matxa chân cho mình không. Hari muốn thông qua chương trình này ông chồng Trấn Thành có thể hiểu biết về tấm lòng của phụ nữ nhiều hơn, học được nhiều hơn để mốt mình có bầu thì sẽ chăm sóc mình tốt hơn”.

Trấn Thành “đóng băng” trước những lời “tố cáo” của bà xã Hari Won.

“Trước khi có bầu thì làm chồng, sau khi có bầu làm người ở hả?” - Trấn Thành tỏ vẻ thắc mắc trước những lời “tố cáo” của bà xã Hari Won.

Giọng ca gốc Hàn tiếp lời và nhắn nhủ đến Trấn Thành: “Thật ra những quá trình này chồng nào ai cũng trải qua hết. Hari cho rằng những người làm cha ai cũng trải qua điều đó. Đó thấy chưa quý vị, một người ích kỷ, mình chỉ có nói tới đây thôi mà cũng dằn mặt như vậy không biết phải sống sao. Thông qua chương trình này, Huỳnh Trấn Thành ơi hãy học hành nhiều hơn nhé!”

Trước những lời “tố” chồng thẳng mặt của Hari Won, khán giả không chỉ chê trách tính nết của Trấn Thành mà còn vô cùng thích thú trước vẻ đáng yêu của hai vợ chồng.

Người hâm mộ cũng chẳng lạ lẫm trước hành động của gia đình Xìn - Ri bởi họ thường xuyên đăng tải những clip “bóc phốt” nhau trên trang cá nhân. Tuy vậy, họ có một tình yêu ngọt ngào khiến nhiều người phải ganh tị. Mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào, Trấn Thành - Hari Won đều là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất