Giải Trí

Bản song ca 'tuyệt đỉnh': Thu Phương 'nhường đất' cho Minh Như tỏa sáng

Fong Lee
Chia sẻ

Đây là tiết mục được khán giả mong chờ nhất trong đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016.

Tối 14/8, đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 4 gồm Minh Như, Trương Kiều Diễm, Tuấn Phương và nhóm S Girls đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Đây là một đêm “đại tiệc” âm nhạc với nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, điểm nhấn là những màn kết hợp giữa thí sinh và các khách mời đặc biệt khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Màn song ca được khán giả mong chờ nhất có lẽ là sự kết hợp của giọng ca 17 tuổi - Minh Như và danh ca Thu Phương. Hai cô trò đã cùng nhau mashup hai ca khúc Một mình - Sống như những đóa hoa và mang đến một không gian lãng mạn bay bổng với những giai điệu da diết dễ đi sâu vào cảm xúc người nghe. Thu Phương vốn sở hữu chất giọng dày trầm, tuy nhiên những nốt cao của cô vẫn khiến khán giả “nổi da gà”. Đặc biệt khi song ca cùng với “hậu bối”, nữ danh ca có phần “dịu” lại, “nhường đất” cho Minh Như tỏa sáng và bằng kinh nghiệm của mình, cô đã cùng Minh Như mang đến cho khán giả và 4 HLV một tiết mục ấn tượng. Cả hai đã cùng kết hợp một cách hoàn hảo, tình cảm và có những đoạn “phiêu” cực đã trên sân khấu. Khán giả như chìm đắm vào tiết mục của Thu Phương - Minh Như.

Clip: Thu Phương song ca cùng Minh Như X-Factor

MinhNhu2 (2)

MinhNhu2 (3)

Thu Phương và Minh Như thật sự tỏa sáng trên sân khấu.

Với phần kết hợp hoàn hảo và thăng hoa này, giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét Minh Như: “Thật sự tuần nào con cũng có những tiết mục rất hay và cảm xúc. Tuần này, con lại hát với chị Thu Phương, đó là ước mơ của rất nhiều người. Sau này con có nổi tiếng thì còn sẽ mãi nhớ đến giây phút này, xin chúc mừng con!”.

Vốn là một giám khảo khó tính, nhưng HLV Tùng Dương cũng dành lời khen cho Minh Như: “Con hát với chị Thu Phương, chú rất thích, ngoài phần cao độ hơi chông chênh nhưng con đã thắp lên ngọn lửa hòa quyện cùng chị Thu Phương, chúc mừng con!”.

MinhNhu2 (8)

MinhNhu2 (9)

Kết thúc đêm thi, Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls cùng nhau bước thẳng vào vòng chung kết. Đặc biệt, Minh Như là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả và đang là gương mặt sáng giá cho ngôi vị Quán quân - Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất