Giải Trí

Bạn sẽ bỏ lỡ những gì nếu không xem gameshow thực tế thú vị bậc nhất - '72 tầng kỳ lâu'?

Fanka
Chia sẻ

Với sự tham gia của Ngô Diệc Phàm, Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Lỗi, Nhậm Đạt Hoa... "72 tầng kỳ lâu" là chương trình thực tế mang đậm bản sắc văn hóa Trung Hoa.

Nội dung được chấp bút bởi “ông hoàng tiểu thuyết đạo mộ” Nam Phái Tam Thúc.

Ở Trung Quốc, các tác phẩm văn học với chủ đề đạo mộ (trộm mộ) tạo nên một dòng văn học riêng mà người đứng đầu được yêu thích nhất đó chính là tác giả Nam Phái Tam Thúc. Ông là người đã sáng tạo nên các nhân vật Tiểu Ca, Ngô Tà, Hồ Bát Nhất… từng được chuyển thể thành phim Đạo mộ bút ký (truyền hình), Đạo mộ bút ký: Ma thổi đèn - Yêu tháp chín tầng, Đạo mộ bút ký: Tầm long quyết,….

72 tầng kỳ lâu mà một gameshow do chính Nam Phái Tam Thúc chắp bút viết nội dung. Qua các thử thách của chương trình người chơi sẽ đi vào trong một tầng lâu cổ, vận dụng trí thông minh và hiểu biết về văn hóa Trung Quốc để mở các cửa tầng. Show được chú ý vì là chương trình thực tế đầu tiên hoàn toàn do Trung Quốc sáng tạo, nhằm truyền bá những nét văn hóa độc đáo suốt 4000 năm của người Trung Hoa.

Các nghệ sĩ tìm các qua cửa tầng bằng hiểu biết về văn hóa và phải vận dụng trí thông minh, sức lực cộng với sự may mắn.

Đây là show truyền hình được dàn dựng hết sức công phu, tỉ mỉ.

Ngoài ra, dàn nghệ sĩ tham gia trong show cũng rất thu hút với những cái tên như: Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Đại Trương Vỹ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ.

Trong đó Nhậm Đạt Hoa là Ảnh đế gạo cội của điện ảnh Trung Hoa. Ngô Diệc Phàm là nam thần hot bậc nhất tại Trung Quốc với tài phát ngôn những câu nói “chỉ thuộc về hành tinh của anh”. Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên rất được chú ý đặc biệt là có tài “bổ đao”, phát ngôn gây sốc khiến bạn chơi không đỡ nổi. Cùng với đó là thiếu niên điển trai Ngô Lỗi, chàng ca sĩ hài hước Đại Trương Vỹ và các khách mời hấp dẫn khác.

Đại Trương Vỹ - Chàng trai hài hước, đáng yêu.

Ngô Diệc Phàm - Chàng trai “galaxy”

Ngay từ khi còn là một cựu thành viên của nhóm nhạc EXO, Ngô Diệc Phàm đã khiến người hâm mộ cực kỳ yêu thích nhờ những phát ngôn hài hước, bá đạo mà vô tư của mình. Có vẻ như anh chàng cực kỳ yêu thích địa điểm Galaxy (dải ngân hà) nên thường xuyên nhắc đến nơi đây.

Điển hình là trong tập 5 của EXO Showtime’s, các thành viên EXO đã ghi ra địa điểm yêu thích cho chuyến nghỉ của mình. Trong khi mọi người viết biển, núi, riêng Kris lại viết địa điểm muốn đến là Galaxy (dải ngân hà) với vẻ mặt cực kì bí hiểm và nghiêm túc. Ngô Diệc Phàm dường như bị ám ánh bởi thiên hà, thậm chí các thành viên còn gọi anh ấy là ”Galaxy hyung''.

Chàng trai với nét hài hước đặc biệt - Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra, anh chàng còn thể hiện sự bất cẩn, trước sau không thống nhất một cách đáng yêu. Khi được các thành viên mời ăn thịt gà, vì giảm cân nên anh chàng hùng hồ tuyên bố: “Chicken's not my style” (Gà không phải là phong cách của anh). Thế nhưng lời khẳng định “ngớ ngẩn” ấy chỉ tồn tại được vài phút bởi sau đó anh chàng chẳng làm gì ngoài ngồi im lẳng lặng chén thịt gà.

Trong show Liên minh người thử thách trước đó, Ngô Diệc Phàm cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục biến đổi từ chàng trai lạnh lùng, đẹp như hoa sang anh chàng ngố tàu dí dỏm thậm chí điên khùng. Vậy nên, trong 72 tầng kỳ lâu, chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến những giây phút điên “không biên giới”, điên đến đẳng cấp “dải ngân hà” của Ngô Diệc Phàm.

Những khoảnh khắc đáng yêu của Ngô Diệc Phàm trong show “Liên minh người thử thách”.

Vẻ điển trai của Ngô Diệc Phàm.

Triệu Lệ Dĩnh - ”Vua bổ đao”

Triệu Lệ Dĩnh không phải là cái tên quen thuộc trong các chương trình thực tế tại Trung Quốc, nhưng chỉ qua vài lần đi show cô cũng đã kịp ghi lại dấu ấn với phong cách riêng của mình và được gọi tên là “Triệu tiểu đao”. Cô gái thẳng tính này rất hồn nhiên đưa ra những lời nhận xét khiến đối phương “cứng họng”. Tuy nhiên, điều này thể hiện sự vô tư của Triệu Lệ Dĩnh, mang lại tiếng cưới cho chương trình, thể hiện sự thân thiết trêu đùa giữa các thành viên với nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và những màn “bổ đao” thành thương hiệu trong “Thần tượng đến rồi”.

Ngoài ra, cô nàng cùng với Ngô Diệc Phàm, Ngô Lỗi chính là 3 thành viên đại diện cho nhan sắc của show 72 tầng kỳ lâu. Chỉ cần trai xinh, gái đẹp đứng với nhau đùa giỡn cũng đủ để khán giả cảm thấy thích thú, mong mỏi dán mắt lên màn hình. 72 tầng kỳ lâu sẽ phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất