Giải Trí

9 câu nói xuất phát từ tận trái tim trong tập 2 Thiếu niên nói 2020: Bạn cũng nên nói ngay với bố mẹ khi còn có thể!

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 2 Thiếu niên nói 2020 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, không chỉ nói về tình cảm yêu thương gia đình, chương trình còn khéo léo lồng ghép những tình huống liên quan đến ước mơ và mong muốn của các em học sinh.

Mỗi câu chuyện trong Tập 2 Thiếu niên nói 2020 có thể là những suy tư, trăn trở hay nỗi bức bối được hình thành trong suy nghĩ của các cô cậu học trò nhỏ nhưng cuối cùng, sau khoảnh khắc tự tin đứng trên bục dũng khí bày tỏ tâm tư của mình, câu chuyện các em đã để lại trong lòng khán giả nhiều bài học giá trị về tình yêu thương và sự thấu hiểu.

Khi bố mẹ không chịu cho con cái một cơ hội để thử sức với đam mê, không chỉ Gia Bửu - học sinh lớp 7 THCS Hồng Bàng mà nhiều bạn nhỏ cũng từng có suy nghĩ người lớn luôn muốn làm theo ý mình. Tuy nhiên, thật lòng, các bậc phụ huynh và cả mẹ cô bé hoàn toàn ủng hộ con cái theo đuổi đam mê nhưng trước hết phải chăm chỉ học tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thiếu Niên Nói: Đam mê không được mẹ ủng hộ

❌ Khi mẹ nói không được gương mặt cô bé lộ vẻ thất vọng, nhưng bạn có hiểu cho tâm lý của phụ huynh trong câu chuyện này?? Chương trình Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#ThieuNienNoi #TeenagerSaid

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Chủ nhật, 16 tháng 2, 2020

Khi mẹ nói không được gương mặt Gia Bửu lộ vẻ thất vọng nhưng xem hết câu chuyện khán giả mới hiểu cho tâm lý của phụ huynh.

Tương tự mẹ của Gia Bửu, bố của Dương Anh Kỳ cũng ủng hộ cậu bé theo đuổi nghề diễn viên nhưng để quyết định đó thành công trong tương lai, trước mắt đối với cậu cũng như các bạn học sinh cung trang lứa phải tập trung cho việc học.

Trăn trở về ước mơ nhưng theo thời gian với hành trình lớn lên các em nhỏ sẽ dần tìm được câu trả lời thật sự là mình thật sự đam mê hay thích gì chỉ cần các bậc phụ huynh có những định hướng đúng, tích cực.

Hoàn cảnh sống đặc biệt sớm đưa đến cho các em nhỏ những suy nghĩ trưởng thành là điều khán giả có thể cảm nhận được từ các câu chuyện cảm động ở Tập 2 Thiếu niên nói 2020. Đó là những “mất mát” chẳng ai muốn xảy ra với 1 đứa trẻ còn đang tuổi đi học nhưng việc các em biết chấp nhận lỗi lầm, suy nghĩ tích cực đã giúp khán giả có cái nhìn ngưỡng mộ.

Cậu bé lớp 6 Tuấn Phong thấu hiểu cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của đấng sinh thành và cầu mong mẹ sớm tìm được 1 nửa yêu thương để sống thật hạnh phúc.

Hiểu được tâm ý của con trai nhưng vì những lỡ lầm trong quá khứ khiến người phụ nữ chần chừ về quyết định đi bước nữa.

Câu chuyện cô bé lớp 7 Quyền Minh hối tiếc vì chưa kịp nói lời xin lỗi trước lúc cha mất khiến nhiều bạn học sinh rơi nước mắt và suy nghĩ về tình yêu thương đối với đấng sinh thành.

Thiếu Niên Nói: Cha không còn nữa con xin lỗi ai đây?

Câu chuyện cuối cùng kết thúc Thiếu Niên Nói tập 2 đã khiến mình phải khóc, khiến mình nhìn lại những chuyện đã qua!Bạn đã bao giờ làm sai nhưng chưa chịu thốt ra lời xin lỗi? Hãy nói khi còn có thể nhé!? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#ThieuNienNoi #TeenagerSaid

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Chủ nhật, 16 tháng 2, 2020

Câu chuyện cuối cùng kết thúc Thiếu Niên Nói tập 2 đã khiến nhiều khán giả phải khóc, khiến mọi người nhìn lại những chuyện đã qua.

Đứng lên nói về sự hy sinh của ông bố đơn thân, cậu bé Minh Tú giúp nhiều ông bố đòi lại công bằng đối với những người làm ba, tình cảm tuy họ không nói ra nhưng họ đều muốn con mình có được cuộc sống hạnh phúc.

Lắng nghe tâm sự của Yến Nhi, chúng ta thấy rằng chỉ một vấn đề rất nhỏ về “con nhà người ta” nhưng cũng đủ khiến cho trẻ con cảm thấy khó chịu và “ám ảnh” trong đầu. Tuy nhiên, cần cảm thông cho những bậc làm cha, làm mẹ. Bởi vì, đôi khi mong muốn của họ lại là một bài học hay để dạy con trước khi đối mặt với cuộc sống.

Không chỉ Hồng Thảo cảm thấy bị gia đình bỏ rơi khi bố mẹ có thêm em trai trong nhà mà nhiều bạn nhỏ khác cũng từng có suy nghĩ như thế. Tuy nhiên, việc dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình giúp cô bé thoải mái và nhẹ lòng hơn.

Không có mặt để được lắng nghe lời nói trực tiếp từ Hồng Thảo nhưng những lời chia sẻ này đã được gửi đến gia đình. Mẹ của cô bé rất xúc động và biết lỗi vì khiến cho con gái cảm thấy bị tổn thương.

Đừng quên đón xem tập 3 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 23/2 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất