Giải Trí

5 chàng trai 'hot' nhất The Face Men bản Thái: Mặt mộc đã rạng ngời, 'lên đồ' sẽ còn đẹp trai xuất sắc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù diện trang phục đơn giản, không được make-up "tút tát" nhưng các hot boy vẫn khó mà "giấu đi" vẻ điển trai và sức hút của mình.

Sau khi công bố teaser giới thiệu 3 HLV là ‘chị Đại’ Lukkade Metinee, diễn viên Peach Pachara và nhà thiết kế Moo Polpat, The Face Men Thailand cũng đã “mạnh dạn” tung ra loạt ảnh mặt mộc của dàn thí sinh siêu hot. Dù diện trang phục đơn giản, không được make-up “tút tát” nhưng các hot boy vẫn khó mà “giấu đi” vẻ điển trai và sức hút của mình. Trước khi chương trình lên sóng, hãy cùng Saostar điểm qua 5 chàng trai đang “hot” nhất của The Face Men Thailand 2017.

 Nuttapon Cholvibool

Ảnh mặt mộc của Nuttapon Cholvibool, 23 tuổi.

5 chàng trai hot nhất The Face Men bản Thái: Mặt mộc đã rạng ngời, lên đồ sẽ còn đẹp trai xuất sắc

Biểu cảm bất ngờ của Nuttapon trong teaser khiến khán giả tò mò.

Là gương mặt nổi bật nhất trong dàn thí sinh The Face Men mùa đầu tiên, mọi hình ảnh về Nuttapon Cholvibool đều nhận được lượt tương tác vượt trội so với các đối thủ. Chàng người mẫu 23 tuổi khá thành công hình tượng “quý ông” với gương mặt góc cạnh nam tính cùng hình thể “chuẩn như tượng tạc”. Nuttapon cũng chính là thí sinh có màn biểu cảm “hãi hùng” trước yêu cầu của HLV Lukkade Metinee trong đoạn teaser giới thiệu chương trình. Liệu anh chàng có trở thành “át chủ bài” của team Lukkade?

Arthur Apichaht Gagnaus

Attila Arthur sở hữu vẻ đẹp nam tính đúng “chuẩn trai Thái” với thân hình vạm vỡ và đôi mắt sâu đầy thu hút. Là người mẫu có tiếng ở xứ sở chùa Vàng, Attila nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng khi tham gia The Face Men. Nhiều bình luận còn cho rằng với “nhan sắc” này, với kinh nghiệm tham gia phim ảnh, quảng cáo, Attila Arthur là thí sinh nhất quyết phải có mặt trong vòng chung kết.

Attila Arthur chụp ảnh cho MiXMagazine.

Mickey Allapach Na Pombhejara

Không theo đuổi hình tượng “quý ông” lịch lãm như các đối thủ, Mickey Allapach dễ dàng tạo được thiện cảm với vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe khắn. Xuất hiện “chớp nhoáng” trong teaser nhưng Mickey Allapach vẫn kịp “đốn tim” các fan nữ bằng màn khoe cơ bắp và nụ cười rạng rỡ. Trước khi đến với The Face Men, Mickey Allapach đã là người mẫu chuyên nghiệp và là gương mặt đại diện của nhiều sản phẩm chăm sóc hình thể nam giới.

Krittayot Kanchanadul

Krittayot Kanchanadul là mỹ nam đã quá “quen mặt với khán giả xứ chùa Vàng. Đoạt giải Nam vương cuộc thi Mister Universal Ambassador Thailand 2016, Krittayot trở thành gương mặt đại diện Thái Lan ở “đấu trường” Mister Universal Ambassador 2016 tổ chức tại Indonesia. Hội tụ hầu hết các thế mạnh ở một người mẫu nam hàng đầu từ gương mặt, thân hình đến kinh nghiệm, liệu Krittayot có làm nên chuyện tại The Face Men năm nay?

Kittikun Tansuhas

Bên cạnh Nuttapon Cholvibool thì Kittikun Tansuhas là thí sinh được đánh giá cao tại The Face Men năm nay. Trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Kittikun là vận động viên bóng bàn và từng là… giáo viên. Không chỉ sở hữu thân hình hoàn hảo và gương mặt điển trai như tài tử Hàn Quốc, anh chàng còn có tài năng diễn xuất và vũ đạo. Kittikun Tansuhas cũng chính là đại diện của Thái Lan tại Mister International 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất