Giải Trí

Soi kết quả 3 nút CHẶN đầu tiên của The Voice Kids 2019: Hương Giang - Dương Cầm đúng số nhọ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hương Giang - Dương Cầm là cặp đội HLV thiếu may mắn khi đã 3 lần không được hưởng lợi từ “nút chặn” mặc dù sử dụng khả năng thuyết phục sắc bén.

Format chương trình Giọng hát Việt nhí trở nên gay cấn hơn khi được bổ sung quyền năng của nút chặn. Bằng cách tính toán và đưa ra chiến thuật, các HLV có thể ấn nút chặn để giành ưu thế tranh giành thí sinh. Bên cạnh đó, việc cho phép thí sinh phá chặn tạo nên những tình tiết bất ngờ và vui nhộn trên sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Sau 3 màn chặn đầu tiên, không khó để nhận ra kết quả bất ngờ chẳng lần nào giống lần nào. Cũng vì sự kiên định và tình cảm mà các thí sinh dành cho 3 đội chơi mà chiến thuật của các huấn luyện viên khi sử dụng nút chặn hoàn toàn… uổng phí.

Là cặp đôi HLV hiền nhất trong dàn ghế nóng The Voice Kids 2019 nhưng Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh lại là đội đầu tiên sử dụng quyền năng của nút chặn khi lắng nghe giọng hát đầy nội lực của cô bé Minh Hằng.

Mặc cho Hương Giang ra sức thuyết phục, Minh Hằng vẫn không phá chặn. Quyết định “Block” Hương Giang - Dương Cầm mang về kết quả tuyệt đối cho Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh. Hương Giang không giấu được sự tiếc nuối vì bỏ lỡ giọng ca nhí tiềm năng.

Tiếp tục tạo nên sự bất ngờ cho hai đội bạn, cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh sử dụng luôn quyền chặn còn lại trong màn trình diễn của Minh Châu - giọng ca nhí được xem là “em gái” quán quân The Voice Kids 2014 - Thiện Nhân. “Cặp đôi nhà giàu” còn không ngần ngại đầu tư “tiền triệu” vào chùm bong bóng mang lên sân khấu tặng cho thí sinh.

Hương Giang tiếp tục ra sức dùng lời lẽ thuyết phục nhưng Minh Châu lại gây bất ngờ khi quyết định “phá chặn”, chọn về team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Sự lựa chọn này của cô bé khiến Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh mất cả quyền chặn lẫn chùm bóng “siêu to khổng lồ”.

Trong tiết mục của Đức Khôi, khoảnh khắc 2 team HLV Dương Cầm - Hương Giang và Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương cùng ấn “nút chặn” xê xích nhau chỉ vài giây đã tạo nên diễn biến vô cùng bất ngờ.

Khi đội Hương Giang - Dương Cầm được xác nhận là chặn thành công, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương phải quay ghế ngược lại. Sau những lời thuyết phục từ sâu tận đáy lòng, Hương Giang vẫn “tay trắng” khi cậu bé Đức Khôi chọn về team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

Các fan chỉ thương mỗi team Hương Giang - Dương Cầm vì sau 3 màn chặn vẫn không may mắn “lôi kéo” được thí sinh về đội. 

3 lần nút “Block” được bấm mang đến 3 kết quả hoàn toàn khác biệt: Minh Hằng chọn về đội chặn, Minh Châu phá chặn còn Đức Khôi lại đầu quân về đội “đứng ngoài cuộc chiến”. Yếu tố bất ngờ và những quyết định chẳng thể đoán trước của các tài năng nhí chính là điểm thu hút “đặc sản” của vòng thi Giấu mặt.

Liệu rằng cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm có tiếp tục hứng chịu “số nhọ” ở những tập tiếp theo. Cùng đón xem tập 3 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 7 ngày 03/08 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất