Giải Trí

Quyết tâm tỏa sáng tại Giọng hát Việt nhí, Thảo Lam hát Vẽ chinh phục HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương

Mỹ Duy
Chia sẻ

Một sự trở lại đầy quyết tâm và hái "quả ngọt" của cô bé Thảo Lam.

Tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng tối 3/8 với sự góp xuất hiện của nhiều tài năng nhí. Đang trên hành trình chiêu mộ và hoàn thành đội hình, 3 đội HLV: Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã có những quyết định lựa chọn thí sinh hết sức bất ngờ.

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2018 nhưng chỉ dừng lại ở vòng Giấu mặt, thí sinh Thảo Lam 11 tuổi đến từ TP.HCM đã có màn quay trở lại cuộc thi với mục tiêu chinh phục các vị HLV. Ngoài khả năng ca hát, cô bé còn có sở thích chơi đàn piano và chăm sóc thú cưng hamster.

Xuất hiện trong vòng Giấu mặt cuộc thi năm nay, Thảo Lam lựa chọn ca khúc Vẽ của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng để thể hiện giọng hát khoẻ khoắn của mình. Đây là một ca khúc có phần lời khá dài, dễ nhầm cũng như tiết tấu nhanh, dồn dập. Chính vì vậy, sự thể hiện tròn trịa của Thảo Lam đã khiến các vị HLV vô cùng hứng thú.

Sở hữu phong cách và màu sắc âm nhạc phù hợp với đội mình nên HLV Lưu Thiên Hương đã không ngần ngại bấm nút chọn: “Con gái, cô đã có ý định bấm chọn con ngay từ những nốt đầu tiên rồi vì giọng con rất ổn định. Đây là một bài rock-alternative và ban nhạc đánh sung như thế nếu con không biết điều tiết sẽ rất dễ bị bể hoặc chênh, phô nhưng con đã làm rất tốt. Năm ngoái con cũng đi thi và cô đã chọn con vào vòng Giấu mặt nhưng lần này quay trở lại con làm cô rất bất ngờ. Chào mừng con đã đến đội Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương“.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng góp lời chúc mừng và dành lời khen cho sự quyết tâm của cô bé Thảo Lam.

Giống như những thí sinh khác, Nhã Lam cũng được HLV Lưu Thiên Hương tặng 1 chiếc áo choàng đỏ khi về chung nhà. Với chất giọng cao, khoẻ đầy nội lực nhưng cần một sự mài giũa, liệu HLV Lưu Thiên Hương sẽ làm gì để giúp Thảo Lam toả sáng ở các vòng thi tiếp theo? Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất