Giải Trí

Kang Daniel xác nhận đang ghi hình chương trình mới tại Mỹ, chuẩn bị tái xuất trên truyền hình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

“Kang Daniel quả thật hiện đang ghi hình tại Mỹ. Cậu ấy sẽ tái xuất trên truyền hình nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định về thời gian phát sóng cụ thể.” – KONNECT

Kang Daniel đã cập nhật về màn comeback của mình.

Kang Daniel đang thực hiện lần tái xuất trên truyền hình sau một thời gian dài được mong đợi khi gần đây anh tham gia ghi hình cho chương trình TV của chính mình! Chương trình này có tựa đề Hello, Daniel sẽ lên sóng đài SBS nhưng vẫn chưa được xác nhận nội dung chính. Công ty quản lý của anh, KONNECT Entertainment, xác nhận gần đây anh đang trong quá trình ghi hình tại Mỹ.

Do đó, nhiều người phỏng đoán đây có thể là một chương truyền hình thực tế theo chân Kang Daniel trong những chuyến du lịch của anh tại Mỹ.

“Kang Daniel quả thật hiện đang ghi hình tại Mỹ. Cậu ấy sẽ tái xuất trên truyền hình nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định về thời gian phát sóng cụ thể.” - KONNECT

Công ty cũng bình luận về những kế hoạch có thể có của Kang Daniel để comeback với một album mới. KONNECT giải thích rằng họ sẽ bắt đầu chuẩn bị cho album khi đến thời điểm cũng như thông báo trong tương lai. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin nào được xác nhận.

“Chúng tôi có kế hoạch bắt đầu chuẩn bị cho album của cậu ấy theo thứ tự. Hiện chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào được xác nhận chắc chắn. Khi quyết định xong, chúng tôi sẽ thông báo vào thời điểm phù hợp.” - KONNECT

Kang Daniel đã tạm nghỉ từ tháng 12 năm trước sau khi công ty quản lý của anh xác nhận rằng anh đang trải qua lo âu và trầm cảm. Nam ca sĩ cũng đã tạm dừng đột ngột các đợt quảng bá cho ca khúc “TOUCHIN’’ của mình và không có bất kỳ lịch trình cụ thể nào kể từ đó.

Gần đây, anh đã gửi đến fan một lá thư, bày tỏ rằng mình đã tốt hơn và hi vọng sẽ sớm hoạt động trở lại. Công ty quản lý cũng bình luận về tình trạng sức khỏe của anh, tiết lộ rằng anh đã khá hơn nhưng không có bất kỳ lịch trình nào khác bên cạnh chương trình TV được xác nhận.

Họ giải thích, “Rất may, cậu ấy đã khá hơn nhiều. Chưa có gì được ấn định trong lịch trình chính thức của cậu ấy sau việc ghi hình này.”

Cùng chờ đón Kang Daniel comeback trên truyền hình để chào đón fan của anh với những nội dung mới mẻ và thú vị.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất