Giải Trí

Tuyệt chiêu đi chợ 'có một không hai' của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

Ánh Diệu
Chia sẻ

Chương trình Khi đàn ông mang bầu diễn ra với những thử thách ý nghĩa nhưng không kém phần vui nhộn đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả xem chương trình.

Về thử thách đi chợ, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won với khả năng vốn có của bản thân đã đồng tâm hiệp lực, hoàn thành xuất sắc khi chỉ với 100 nghìn đã có thể đem về cho đội “cả chợ Bến Thành”. Cùng điểm qua những tuyệt chiêu đi chợ siêu đỉnh của cặp đôi này nhé.

“Nửa bán nửa cho”

Với số tiền ban đầu nhận được từ Ban tổ chức, Hari đã khẳng định ngay, không thể mua đủ nguyên liệu để chế biến các món ăn theo yêu cầu của chương trình. Với lợi thế hoạt ngôn, khiếu hài hước cùng nét duyên rất riêng, hai vợ chồng bắt đầu “bàn mưu tính kế”.

Bước đầu thành công khi gia đình Việt - Hàn mua thịt không phải tốn một đồng nào. Khi đến hàng cá, bà chủ bất ngờ mở lời: “Giờ anh cho ôm một cái đi, em tặng nửa con luôn”. Thừa thắng xông lên, Hari phấn khích đề nghị Trấn Thành: “Ôm mười cái cho em”. Bằng cái ôm thú vị, cả hai thu về cho đội được nửa con cá như lời hứa của cô bán hàng.

Trấn Thành - Hari Won triển khai “chiến lược” đầu tiên tại hàng thịt.

Cái ôm thắm thiết giữa Trấn Thành và cô tiểu thương.

Tiếp tục đến hàng rau củ, Trấn Thành vẫn “bày trận” cũ, vừa mua vừa xin người bán hàng: “Thương em thì tặng em, mua 10 ngàn, nửa bán nửa cho được hôn”. Hari tiếp lời: “Mình mua 10 ngàn mà kiểu như đưa 20 ngàn được hôn”. Với những điệu bộ gần gũi, dễ thương, cuối cùng cả hai đã mang về được nguyên liệu mà không phải tốn nhiều tiền.

Khổ nhục kế

Sau khi thành công với kế sách “Nửa bán nửa cho” cặp đôi này bắt đầu chuyển hướng sang việc than thở, kể khổ với tiểu thương tại chợ. Bằng hàng loạt các câu nói và biểu cảm hết sức đáng yêu như “Thua tới nơi rồi, thua là nhục chết luôn á”.

Cả hai tiến đến quầy tôm khô và “thực hiện ý đồ”, Trấn Thành nhanh nhảu: “Cho con thêm chút xíu nữa thôi, để cho nó dư đi”. Với sự duyên dáng, gia đình Việt - Hàn nhanh chóng lấy lòng được cô bán trái cây và mua với giá rẻ hơn rất nhiều. Chỉ một câu cảm ơn của Trấn Thành cũng khiến khán giả buộc miệng cười: “Thương má, dạ cảm ơn má”.

Gương mặt đầy biểu cảm của gia đình Việt - Hàn khi thực hiện “Khổ nhục kế”.

Chiến thuật “xin”

Sau khi thu về giỏ đồ kha khá nguyên liệu, số tiền cũng vơi dần, Hari bắt đầu lo lắng: “Mình còn 20 ngàn mua trứng gà thôi đó”. Trấn Thành trấn an cô vợ của mình bằng một câu nói đầy quyết tâm: “Mình phải xin”.

Vẻ mặt tươi rối của Hari Won sau khi cả hai được cô bán hàng tặng túi trứng.

Dường như chẳng chút ngại ngần, cả hai tiến đến gian hàng rau và thẳng thắn xin xỏ: “Cho em luôn đi, em hết tiền rồi chế”. Trước thái độ quá buồn cười của cặp đôi Việt - Hàn, cô bán hàng không những cho mà tặng thêm một số nguyên liệu khác.

Trước khi kết thúc thử thách, Trấn Thành còn lân la xin thêm hai cành hoa hồng tặng vợ, khiến Hari thích thú thốt lên: “Oh my god, lãng mạn quá vậy! Cảm ơn chồng yêu”.

Hari Won cười thích thú khi được Trấn Thành tặng hoa.

Hoàn thành việc đi chợ, gia đình Việt - Hàn đã mang về được rất nhiều nguyên liệu cho thử thách tiếp theo.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất