Giải Trí

Tưởng vi vu New York lãng mạn, Ông Cao Thắng vô tình bị Đông Nhi và 'em trai thất lạc' ngó lơ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chuyến du lịch New York lãng mạn giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng chẳng biết may mắn hay xui xẻo khi có thêm một cậu em hướng dẫn quá mức nhiệt tình này.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước đoạn clip chia sẻ về chuyến du lịch New York của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Được biết, đây mới chỉ là lần thứ 2 Đông Nhi đặt chân đến New York. Chính vì thế, cô nàng đã nhờ tới sự trợ giúp của cậu “em trai thất lạc” tên Nino để trở thành “hướng dẫn viên” cho chuyến du lịch chỉ toàn gồm mua sắm và ăn uống này.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sang New York du lịch dưới sự hướng dẫn của Nino.

Du khách bình thường đến với New York chủ yếu thích đi du lịch, chụp ảnh sang chảnh. Trong khi đó, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cậu em Nino bất ngờ khi kế hoạch chỉ toàn ăn uống, mua sắm và vui chơi. Mặc dù vậy, cậu em vẫn rất nhiệt tình dẫn hai người anh chị nổi tiếng của mình đi dạo một vòng ăn uống và mua sắm nơi thành phố hoa lệ này.

Tuy nhiên, cũng chính bởi sự nhiệt tình quá mức mà có lẽ anh chàng Ông Cao Thắng chịu thiệt thòi và bất mãn lớn khi phải thường xuyên lùi lại phía sau cho Nino và Đông Nhi trò chuyện trước ống kính. Thậm chí, có không ít khung hình khiến người xem lầm tưởng Ông Cao Thắng chỉ là một… người qua đường nào đó vô tình lạc vào khung hình mà thôi.

Ông Cao Thắng bị bỏ lại đằng sau trong chuyến đi chơi.

“Tôi là ai, đây là đâu?”

Không những vậy, chuyến du lịch tưởng 2 người lãng mạn luôn luôn có thêm sự xuất hiện của người thứ 3 là anh chàng Nino. Không biết có phải clip do Nino quay dựng hay không mà khung hình chỉ có thể vắng Ông Cao Thắng chứ gần như chẳng bao giờ thiếu Đông Nhi cùng “cậu em trai thất lạc này”.

Người đàn ông nào đó lạc vào khung hình.

Đố bạn tìm thấy Ông Cao Thắng trong bức hình này.

Còn ở đây thì chàng trai ấy đã không còn bóng dáng.

Bỏ qua tình huống “dở khóc dở cười” của nam chính “số nhọ” Ông Cao Thắng, cả 3 đã có một chuyến du lịch thú vị và thư giãn tại New York. Hai người được Nino chỉ dẫn đi ăn nhiều món ăn ngon, dạo quanh công viên, mua sắm,… Bên cạnh đó, cặp đôi cũng khiến người xem “cười bò” bởi cảnh check in khá “trúc trắc' khi mới đặt chân đến đất nước này.

Tưởng vi vu New York lãng mạn, Ông Cao Thắng vô tình bị Đông Nhi và em trai thất lạc ngó lơ

Đông Nhi gặp khó khăn khi đi qua cửa có thẻ căn cước.

Tưởng vi vu New York lãng mạn, Ông Cao Thắng vô tình bị Đông Nhi và em trai thất lạc ngó lơ

Trong khi Ông Cao Thắng khá nhẹ nhàng hoàn thành nhiệm vụ.

Toàn cảnh chuyến du lịch của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thực ra thì chuyến du lịch cũng vô cùng thú vị và lãng mạn.

Cả hai được Nino dẫn đi ăn ngon.

Uống ngon

Chuyến du lịch 3 người cũng đáng yêu đấy chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất