Giải Trí

'Đổi sash' cho nhau, Tường San nhắn nhủ Thúy An: 'Chị và em cùng nỗ lực để nhan sắc Việt Nam tỏa sáng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Nguyễn Tường San được chọn dự thi Miss International thay vì Miss Intercontinental 2019 như công bố trước đó. Tường San nhắn nhủ đàn chị Thúy An - đại điện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay cùng nỗ lực và tỏa sáng.

- Xin chào á hậu Tường San. Cảm xúc của Tường San như thế nào khi biết mình có sự thay đổi cơ hội dự thi quốc tế từ Miss Intercontinental sang Miss International?

- Khi biết được thông tin mình là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019, San vô cùng bất ngờ. Thế nhưng đối với San, dù là cuộc thi nào đi nữa, San cũng thấy vô cùng vinh dự vì được mang sash của Việt Nam ra đấu trường nhan sắc quốc tế. San sẽ nỗ lực hết mình để tỏa sáng cho hành trình dự thi sắp tới.

Á hậu Nguyễn Tường San.

- Tường San chỉ còn chưa đầy 3 tháng hơn để lên đường tham gia Hoa hậu Quốc tế 2019. Tường San đã chuẩn bị gì cho hành trình dự thi của mình?

- Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019, San cũng được sắp xếp lịch trình gặp gỡ và luyện tập với các chuyên gia tư vấn về các kỹ năng cơ bản để tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế như là kỹ năng catwalk, ứng xử. Bên cạnh đó, San cũng trau dồi thêm về ngoại ngữ.

Có ít thời gian chuẩn bị hơn các thí sinh khác đó vừa là áp lực để San tạo động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa. San đang cố gắng hoàn thiện bản thân một cách nhanh nhất để sẵn sàng bước vào đường đua sắc đẹp Miss International 2019.

- Trong quá trình chuẩn bị cho hành trình dự thi Hoa hậu Quốc tế Tường San có gặp bất kỳ khó khăn hay thử thách nào không?

- San nghĩ bất kỳ thí sinh nào bước đến một đấu trường nhan sắc cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Với San trước khi được công bố là Miss International Vietnam 2019, San đã có thời gian chuẩn bị cho việc tham dự một cuộc thi quốc tế. Khó khăn mà San cảm nhận được đó là bản thân cần có thêm thời gian để tìm hiểu thêm về tiêu chí của cuộc thi.

- Nếu được chia sẻ về một điểm yếu của bản thân cần hoàn thiện để sẵn sàng bước vào đường đua nhan sắc Miss International 2019 thì Tường San sẽ nói điều gì?

- Miss World Vietnam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên San tham gia nên xét về kinh nghiệm chinh chiến gần như không có. San nghĩ rằng đó là điều khiến bản thân lo lắng nhất khi chuẩn bị bước chân ra đấu trường quốc tế. San nghĩ với những hạn chế này của bản thân, San cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa.

- Với sự thay đổi của á hậu Thúy An vào vị trí đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2019, Tường San có muốn gửi gắm điều gì không?

- Bất kỳ thí sinh nào mang sash Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế đều có sự vinh dự và tự hào. San hy vọng cả San và chị Thúy An đều hoàn thành tốt sứ mệnh và tỏa sáng ở đấu trường quốc tế. Hai chị em sẽ cùng nỗ lực hết sức mình vì thành tích nhan sắc Việt Nam nhé.

Á hậu Thúy An - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2019.

- Tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Tường San có đặt ra cho mình một mục tiêu, vị trí Top 15 - Top 10 cụ thể không?

- Đối với San, San không đặt ra bất kỳ một mục tiêu nào cho mình khi tham gia cuộc thi. Sự nỗ lực của bản thân là điều quan trọng nhất để giúp bản thân mình vươn xa. San sẽ tập trung trau dồi cho bản thân và cố gắng hoàn thành thật tốt các phần trình diễn.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Tường San trước hành trình dự thi Miss International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất