Người mẫu - Hoa hậu

Tường San diện Kimono đẹp thanh thoát, gửi lời cầu nguyện đến Nhật Bản sau cơn bão lớn

Linh Đan
Chia sẻ

Á hậu Tường San tung bộ ảnh diện kimono xinh như nàng thơ nhưng ghi điểm mạnh hơn cả nhờ sự quan tâm dành cho đất nước Nhật Bản trước cơn bão lớn.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Miss International 2019 - á hậu Tường San chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh diện trang phục truyền thống Nhật Bản - Kimono, khoe trọn nét đẹp “nàng thơ” thanh lịch, ngọt ngào. Sau khi gây thương nhớ với loạt hình diện bikini nóng bỏng và được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán là mỹ nhân nổi bật nhất, có khả năng đăng quang Hoa hậu Quốc tế năm nay, phong cách quý phái, kiều diễm này một lần nữa giúp Tường San ghi điểm mạnh với cộng đồng fan yêu thích Miss International.

Tường San chọn diện Kimono và thực hiện bộ ảnh khoe nét đẹp tinh khôi, dịu dàng như gửi một lời chào đầu tiên đến “Thế vận hội sắc đẹp” Miss International được tổ chức thường niên tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. “Chiêu bài” ghi điểm với người hâm mộ Nhật nói chung và fan của Hoa hậu Quốc tế tuy không mới nhưng Tường San thể hiện rõ sự trân trọng, am hiểu về cuộc thi mình có cơ hội tham gia là hướng đi được ủng hộ nhiệt tình.

Người dân và đất nước Nhật Bản đang đối mặt với cơn bão Hagibis đổ bộ vào khu vực trung tâm là cơn bão mạnh nhất trong lịch sử tấn công Tokyo kể từ năm 1958. Trước những thông tin về cơn bão, Á hậu Tường San đã có những chia sẻ: “Khi đọc được tin về cơn bão sẽ có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến Tokyo và mức độ tàn phá không nhỏ của nó, San thật sự rất lo lắng cho những người dân nơi đây, cho đất nước xinh đẹp này. Thậm chí, San đã cầu nguyện rất nhiều với hy vọng rằng cơn bão được dự báo ấy sẽ đi qua một cách nhẹ nhàng hoặc chuyển biến tốt hơn và người dân Nhật Bản sẽ được an toàn”.

Để chuẩn bị cho hành trang đến với Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra từ ngày 25/10 đến 13/11 tại Nhật Bản, Tường San dành không ít thời gian với quá trình tập luyện vóc dáng, những bước catwalk cuốn hút. Trong thời gian này, trên các diễn đàn hay các bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế đều dành khá lời khen, nhận xét tích cực cho nàng hậu sinh năm 2000 này.

Tường San được Missosology dự đoán có khả năng đăng quang Miss International 2019.

Trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam tại Miss Internartional 2019, Tường San có đủ tố chất để cạnh tranh cùng loạt thí sinh các nước. Ngoài chiều cao 1m7, số đo 3 vòng 82 - 62 - 95, nàng hậu còn nổi bật với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và tự tin đến kinh ngạc. Tường San chắc chắn sẽ là cái tên đáng gờm, đối thủ nặng ký của không ít nhan sắc dự thi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất