Giải Trí

Tưởng như đã khép lại, Huỳnh Anh lật lại chuyện cũ, 'tố' Hoàng Oanh là người phụ tình

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

MC Hoàng Oanh - diễn viên Huỳnh Anh, cặp đôi kín tiếng bậc nhất showbiz Việt ngày đó, những tưởng họ sẽ có một happy ending, nhưng mối tình sâu đậm 3 năm tan vỡ. Chuyện cũ đã qua, mỗi người đều có cuộc sống riêng, nhưng có lẽ Huỳnh Anh vẫn rất 'uất ức' vì Hoàng Oanh là người phụ tình trước.

Mối tình đẹp của cặp đôi 'chị em' Hoàng Oanh - Huỳnh Anh được khán giả rất ngưỡng mộ, nhưng đó là chuyện của hơn một năm trước. Câu chuyện tình yêu giữa họ tan vỡ gây sự bàng hoàng cho khán giả và cả bạn bè đồng nghiệp, người quyết định công khai chuyện chia tay là Huỳnh Anh, dù chẳng biết nguyên căn là vì ai, do đâu, dư luận lúc bấy giờ kẻ chỉ trích, kẻ tiếc nuối trước sự tan vỡ của một mối quan hệ kéo dài hơn 3 năm, nói không với scandal, thị phi. Cả Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đều là những nghệ sĩ có “lý lịch sạch” khi hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Sau khi Huỳnh Anh chính thức lên tiếng với khán giả của anh và cô về việc cả hai không còn 'đi chung đường', những luồng tin, những bức ảnh Hoàng Oanh 'cặp kè' trai tây, có người thứ 3 được truyền thông đào xới. Chuyện Huỳnh Anh ngắm pháo hoa cùng một cô gái lạ cũng được tung lên ngay sau đó. Trong câu chuyện này, chẳng biết ai đúng ai sai, cho đến khi cả hai gần như trở về bên nhau, khi họ có những cử chỉ thân mật trong một sự kiện mà cả hai cùng tham dự. Nhưng hai người đều phủ nhận việc quay lại, và họ chỉ coi nhau như những người bạn bè, đồng nghiệp trong nghề.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng nhiều lần có những tín hiệu 'gương vỡ lại lành' trên story cá nhân khiến người hâm mộ rất vui mừng vì 'những người yêu nhau giá nào cũng sẽ trở về bên nhau'. Mọi tin đồn quay lại của cặp đôi dập tắt, khi Huỳnh Anh công khai bạn gái mới. Và cũng kể từ đó, mọi người ít thấy anh tham gia nghệ thuật. Khán giả không còn thấy hình ảnh của anh dù trong dự án điện ảnh, hay phim truyền hình.

Mới đây trên instagram cá nhân của anh chàng, liên tục đăng hàng loạt những clip buồn bã, đau khổ. Lí do là vì bạn gái mới của anh vừa trở về Bỉ sau khoảng thời gian hạnh phúc ở Việt Nam của hai người.

Instagram của Huỳnh Anh nhuốm tông 'trắng đen' dạo gần đây.

Trong video Huỳnh Anh còn hút thuốc, đau khổ vì bạn gái về nước.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng làm 'phật lòng' các đàn anh đàn chị trong nghề, khi có hẹn lịch quay hình nhưng đến lúc đấy thì không ai liên lạc được với anh. Nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Hoàng Sơn - hai anh chị lớn trong nghề cũng đã up một đoạn clip thể hiện sự bức xúc của mình và chấn chỉnh thái độ làm việc không chuyên nghiệp của diễn viên Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh còn nhận nhiều chỉ trích hơn trong những hình ảnh anh đăng tải trên facebook về bạn gái mới. Một vài comment liên quan đến Hoàng Oanh khiến anh không thể kiềm chế, để bênh vực bạn gái mới, anh đáp trả bằng hình ảnh 'MC Hoàng Oanh - người yêu cũ của anh - cặp kè trai tây.

Huỳnh Anh dành nhiều lời ngọt ngào cho người mới.

Liên tục nói “Anh yêu em” trong status, Huỳnh Anh còn khẳng định sẽ sớm làm thủ tục qua thăm người yêu.

Trong một vài post trước đó Huỳnh Anh đăng ảnh bạn gái mới, người hâm mộ đã thẳng thắn comment “Thích Huỳnh Anh với Hoàng Oanh hơn, không thích em này xíu nào”, “Nếu như có điều ước, ước gì người quay mặt lại là cô ấy”. Ngay sau đó, Huỳnh Anh không ngần ngại đáp trả gay gắt bằng tấm ảnh của Hoàng Oanh kèm theo lời nhắn:

“Cô này quay mặt đi từ nhiều năm trước rồi nhé”.

Hình ảnh 'Hoàng Oanh cặp kè trai tây' được 'rêu rao' khắp comment.

Đáp trả 'gay gắt' khi khán giả nhắc đến người cũ.

Có phải việc làm này đang ngầm lên tiếng Hoàng Oanh có người thứ ba trong lúc cả hai đang hạnh phúc, là lời khẳng định Hoàng Oanh là kẻ phụ tình. Việc anh 'vạch mặt' bạn gái cũ ngay trên mạng xã hội có nên hay không ? Việc anh bất chấp mọi thứ, dùng hình ảnh người cũ để bảo vệ người mới có được xem là 'văn minh', kể cả anh có là người của công chúng hay không ?

Nhiều bình luận cho rằng Huỳnh Anh đang 'lật lại chuyện cũ', muốn 'khiêu chiến' với Hoàng Oanh.

Bình luận chỉ trích HA không đáng mặt đàn ông khi 'rêu rao' hình ảnh người yêu cũ.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh hiện đã unfollow nhau trên instagram cá nhân. Anh cũng không sử dụng facebook cá nhân nên mọi thông tin cập nhật đều qua page chính thức của Huỳnh Anh.Trước đó khi cả hai còn theo dõi nhau trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng từng đăng ảnh kèm theo dòng chữ ngầm tố Hoàng Oanh 'bạc tình'. Anh chàng có vẻ vẫn giữ sự uất ức, tức giận việc Hoàng Oanh phản bội anh cho đến tận khi anh đang hạnh phúc với mối quan hệ cùng cô bạn gái mới. Huỳnh Anh từng “cầu xin” khán giả đừng nhắc đến người cũ, hãy để mọi chuyện khép lại trong êm đẹp, mỗi người rồi sẽ có cuộc sống riêng, với những mối quan hệ mới trong tương lai nhưng chính anh có lẽ là người khơi lại chuyện cũ và anh vẫn hoàn toàn chưa buông bỏ được chuyện này.

Dòng trạng thái được cho là ám chỉ MC Hoàng Oanh.

Nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh có lẽ trở nên bất cần hơn sau khi chia tay Hoàng Oanh, anh trở nên trẻ con hơn, đặc biệt khi anh có người mới, và chỉ mải miết chìm đắm trong tình yêu của mình. Có lẽ anh không còn muốn hoạt động nghệ thuật, không còn cần đến khán giả ?

Riêng với MC Hoàng Oanh, cô hiện đang có chuyến du lịch châu Âu cùng những người bạn thân của mình.

Hoàng Oanh ngày càng xinh đẹp hơn sau những đổ vỡ.

Cô hiện đang rất vui vẻ trong chuyến du lịch cùng ca sĩ Ái Phương và bạn thân của hai người.

Hoàng Oanh diện crop top khoe eo thon tại trời Âu.

Cô nàng cũng không ngần ngại diện bikini khoe body chuẩn của mình khi đi biển.

Dù có biết chuyện anh dùng hình ảnh của cô 'rêu rao' khắp mạng xã hội hay không ? Cô vẫn đang sống cuộc sống của mình, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, hoạt động nghệ thuật một cách chân chính, và hành xử rất văn minh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất