Giải Trí

Tưởng mờ nhạt tại Miss World nhưng Tiểu Vy lại lọt top 20 người đẹp được yêu thích nhất

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trên một trang báo nổi tiếng về sắc đẹp có tên Angelopedia đã mở một cuộc bình chọn top 20 Hoa hậu Thế giới được yêu thích nhất, Tiểu Vy đã xuất sắc trở thành 1 trong những người đẹp thuộ ctop 20 này.

Angelopedia là một trong những tờ báo điện tử uy tín về sắc đẹp toàn cầu, hiện tại tờ báo này sở hữu hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên trang facebook và có lượt tương tác khá cao. Mới đây họ đã mở một cuộc bình chọn những nàng hoa hậu đượcn yêu thích nhất cho đọc giả, Tiểu Vy là một trong 20 hoa hậu có lượt vote cao nhất.

Ngay sau khi bình chọn kết thúc, tờ báo này đã có một bài viết giới thiệu về Tiểu Vy. Theo Angelopedia, Tiểu Vy sử hữu lượng fan khổng lồ và người hâm mộ luôn nuôi tham vọng Tiểu Vy sẽ giành chiến thắng. Họ còn giới thiệu với đọc giả thế giới rằng Tiểu Vy đang theo học tại một trường đại học có tiếng ở Việt Nam và thành tích học tập đáng nể.

Ngoài ra tờ báo còn chia sẻ một số sở thích của nàng hoa hậu Việt Nam như trong thời gian rảnh rỗi Tiểu Vy thích nấu các món ăn truyền thống Việt Nam, du lịch và khám phá những địa điểm và nền văn hóa mới. Tiểu Vy chơi ghita khá giỏi và bộ phim cô yêu thích chính là bộ hoạt hình Coco.

Châm ngôn “If you believe, you can achieve” và cả Đỗ Mỹ Linh cũng được đề cập đến trong bài báo tôn vinh Tiểu Vy. Với phương châm đã đặt ra, Tiểu Vy được tiếp thêm sức mạnh và xác định rõ ràng mục tiêu vươn tới, đó cũng là một trong những bí kíp giúp Tiểu Vy trở nên thành công. Tiểu Vy được nhắc đến như người kế thừa nhiệm lỳ và trọng trách của Đỗ Mỹ Linh.

Năm 2017, Mỹ Linh chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này và trắng tay. Năm nay, Tiểu Vy trở thành hoa hậu Việt Nam 2018 và là người đại diện cho nước nhà tham dự cuộc thi. Người hâm mộ trông chờ vào Tiểu Vy có thể làm được nhiều hơn Mỹ Linh.

Link bài tôn vinh Tiểu Vy của Angelopedia: https://www.angelopedia.com/news/Angelopedia-Top-20-Favourite-Delegates-Miss-World-2018-Miss-World-Vietnam-2018-Tran-Tieu-Vy/

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất