Giải Trí

Tường Linh ‘đọ sắc’ một chín một mười bên dàn Hoa hậu nước bạn tại Miss Intercontinental 2017

Trang Huyền
Chia sẻ

Đứng cạnh các thí sinh nước bạn, Tường Linh vẫn vô cùng nổi bật nhờ nhan sắc khả ái, thần thái tự tin.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Tường Linh gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất tại cuộc thi Miss Intercontinental 2017 diễn ra ở Ai Cập. Theo đó, học trò Á hậu Hoàn vũ 2017 Hoàng Thuỳ có dịp hội ngộ các thí sinh đến từ Indonesia, Singapore…

Người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng làm quen, trò chuyện và chụp ảnh thân thiết bên dàn Hoa hậu nước bạn. Đặc biệt, trong bức hình chụp chung, Tường Linh nổi bật với nhan sắc khả ái, lộng lẫy không hề thua kém các mỹ nhân của Miss Intercontinental 2017.

Bên cạnh đó, cô cũng cập nhật nhiều hình ảnh selfie rạng rỡ trên trang cá nhân. Với tinh thần “chinh chiến” vững vàng, tràn đầy năng lượng, người hâm mộ hết sức kỳ vọng vào những màn thể hiện sắp tới của Tường Linh trong cuộc thi.

Loạt ảnh selfie cực rạng rỡ của Tường Linh.

Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh, sinh năm 1994 đến từ Phú Yên. Người đẹp sinh ra trong gia đình trí thức và đạt nhiều thành tích học tập “khủng” khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô được khán giả biết đến là thí sinh “át chủ bài” team Hoàng Thuỳ trong The Face mùa 2.

Cuối tháng 9/2017, Tường Linh gây chú ý khi xác nhận đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss Intercontinental - đấu trường nhan sắc cuối cùng của năm cũ. Cô tham gia phần thi bikini vào ngày 14/1, trình diễn trang phục truyền thống vào ngày 21/1, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và bước vào đêm tranh tài cuối cùng vào ngày 24/1 ở Ai Cập.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành đấu trường nhan sắc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Hoa hậu Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất