Giải Trí

Góc gây lú lẫn: Linh Chi hở bạo chơi game ngoài ban công?

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng lầm tưởng Linh Chi bán hở bạo chơi game ngoài ban công, nhưng 'soi' kỹ mới ngớ người ra nhân vật chính là Lâm Vinh Hải.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải tố “vợ cũ là kẻ ngoại tình - đáng khinh”.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi vừa đăng tải khoảnh khắc một người hở bạo ngồi chơi game ngoài ban công. Đi kèm là dòng chú thích than trách: “Con gái con lứa cái gì mà ngồi bấm điện thoại mà mặc mỗi quần đùi, áo ngực không chịu mặc, trần cái ngực ra rồi ngồi chơi game vậy á!”.

Dân mạng nhanh chóng nhận ra “cô bé đô con” kia là Lâm Vinh Hải.

Bài đăng của Linh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Phần lớn khi xem nửa bức ảnh lầm tưởng chân dài nay sở hữu mái tóc dài và làn da trần trụi, trắng nõn nà. Thế nhưng khi xem kỹ bức ảnh, cư dân mạng đểu “ngã ngửa” khi nhận ra nhân vật chính trong bức ảnh là Lâm Vinh Hải.

Khoảnh khắc này khiến nhiều dân tình bật cười, và nể độ “lầy lỗi” của cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải trong những ngày rảnh rỗi, thực hiện cách ly toàn xã hội. Một người bạn của chân dài 9X bình luận: “Má em hết cả hồn với chế luôn á!”. Đáp lời, Linh Chi cho biết: “Làm đủ trò mới ép ổng đội được quả tóc đó ý!”.

Đầu năm 2017, Linh Chi - Lâm Vinh Hải chính thức hẹn hò. Hành trình đi đến hạnh phúc ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua không ít ồn ào khi chân dài 9X bị tố ngoại tình cùng vợ cũ của nam dancer.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1990 từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về thời điểm tổ chức lễ cưới. “Vợ chồng tôi xin phép không tiết lộ những thông tin đó”, người đẹp cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất