Giải Trí

Vừa bị tố vũ phu với bạn gái mới, Tưởng Kình Phu lại xuất hiện thân mật với người tình khác

Như Hồ
Chia sẻ

Sau bạn gái người Nhật Bản thì hôm qua Tưởng Kình Phu lại bị bạn gái mới tố sử dụng bạo lực gia đình với mình.

Hôm qua (26/11), bạn gái người nước ngoài Julieta của Tưởng Kình Phu đăng bài lên mạng xã hội tiết lộ bị bạn trai dùng bạo lực. Cô cho biết ở với Tưởng Kình Phu giống như đang trong ngục tù, dục vọng khống chế của anh ta rất mạnh, là một người thích sử dụng bạo lực và có lòng đố kỵ cao.

Trong bài viết, Julieta còn nhắc đến Tưởng Kình Phu với nhiều pha bạo lực khác nhau, tiêu hết tiền của cô còn ép cô mang thai, đánh vào bụng cô, thậm chí uy hiếp sẽ giết cô ấy. Ngoài ra, Tưởng Kình còn chửi mắng, đòi đánh cả cha mẹ anh ta.

Ngay khi tin bạo hành này bị tiết lộ, dân mạng phát hiện vài ngày trước, Tưởng Kình Phu xuất hiện xem thi đấu bóng rổ, bên cạnh còn có một cô gái thân hình “bốc lửa”. Trong khán đài, hai người có những cử chỉ thân mật.

Cách đây gần một năm về trước, Tưởng Kình Phu từng bị bạn gái người Nhật Bản tố cáo vì hành vi bạo hành với tấm hình mặt mũi bầm tím, thân hình đầy những vết thương lớn. Thời gian đó, Tưởng Kình Phu bị bắt tạm giam ở Nhật để chờ xử phạt nhưng cuối cùng được thả ra và về nước.

Sau khi bạn gái người Nhật Bản tố bạo hành, Tưởng Kình Phu đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo cá nhân của mình. Thế nhưng giờ đây, dân mạng phát hiện bài viết đó đã bị xóa và anh ta lại tái phạm một lần nữa với người bạn gái mới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất