Giải Trí

Giữa ồn ào việc Cao Dĩ Tường qua đời, Tưởng Kình Phu gây phẫn nộ vì phủ nhận bạo hành

Theo Weibo
Chia sẻ

Tưởng Kình Phu như đổ thêm dầu vào lửa khiến công chúng càng thêm tức giận.

Hiện giới truyền thông và công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào vụ việc Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang quay show truyền hình Đuổi theo tôi đi cho đài Chiết Giang. Việc phía chương trình cố gắng chối bỏ trách nhiệm của mình trong việc này khiến công chúng vô cùng tức giận, họ chỉ trích và yêu cầu chương trình cũng như đài Chiết Giang phải chịu trách nhiệm. Đang trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này, hướng chỉ trích của công chúng lại “chĩa” sang Tưởng Kình Phu khi anh bất ngờ lên tiếng phủ nhận bạo hành bạn gái.

Tưởng Kình Phu

Mọi chuyện bắt đầu từ việc bạn gái ngoại quốc của Tưởng Kình Phu - Julieta nửa đêm đăng Instagram tố nam diễn viên bạo hành mình thâm tím chân tay, còn cho biết anh là người thích kiểm soát và ghen tuông cực độ. Julieta cũng thể hiện thái độ gay gắt của mình khi gọi Tưởng Kình Phu là tra nam (ý chỉ một người đàn ông tồi tệ), cô còn đăng hình ảnh laptop bị anh đập vỡ cùng những chiếc thẻ bị cắt ra để chứng minh những lời cáo buộc của mình là đúng.

Bạn gái Tưởng Kình Phu tung ra một số bằng chứng chứng minh bạn gái là một kẻ vũ phu.

Tuy nhiên sau đó 1 ngày, Tưởng Kình Phu đã chuyển tiếp thư luật sư, phủ nhận tin bạo hành Julieta: “Tôi làm, tôi nhận. Tôi không làm, tôi cũng không muốn bị oan. Chuyện quá khứ và hiện tại, tôi không muốn giải thích thêm gì nữa. Thật khó, thật sự quá khó rồi. Ở tại đây, tôi chỉ cầu xin mọi người hãy tha cho gia đình và bạn bè tôi. Cảm ơn”.

Tưởng Kình Phu đưa ra thư luật sư phủ nhận bạo hành.

Có thể thấy việc Tưởng Kình Phu bạo hành đã bị “áp chế” sau khi tin Cao Dĩ Tường qua đời xuất hiện. Nếu như Tưởng Kình Phu giữ im lặng thì sau một thời gian nữa chắc có rất ít người còn bàn tán về việc này. Thế nhưng Tưởng Kình Phu đã lên tiếng ngay vào lúc này, không có bằng chứng chứng minh mình vô tội, chỉ có một lá thư của luật sư không đủ để mọi người tin tưởng anh. Dù có phân trần thế nào thì cũng chẳng còn ai tin tưởng Tưởng Kình Phu nữa bởi anh từng bị tố bạo hành bạn gái năm ngoái và chính anh còn đứng ra đầu thú nhận tội.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất