Giải Trí

Tưởng cùng chụp ảnh 'chống thấm', ai ngờ Soobin Hoàng Sơn vẫn bị Vũ Cát Tường phàn nàn vì…

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường buổi shooting của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường khiến cho người hâm mộ cực kỳ thích thú.

Vừa qua, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã cùng các học trò The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm cùng nhau cũng như là bộ ảnh thời trang đầu tay của các “chiến binh” nhí. Mới đây, đoạn clip hậu trường buổi shooting đã được tung ra với những khoảnh khắc đẹp nhưng cũng không kém phần vui nhộn của cả team bên nhau.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ mục đích cả hai quyết định thực hiện bộ ảnh này là “để cho các bé có hoạt động ngoại khóa cũng như gắn kết với nhau hơn sau những giờ tập“. Soobin cùng Vũ Cát Tường đã set up một buổi chụp hình cũng như chuẩn bị nhiều thứ cho các học trò để xây dựng hình ảnh mới được các bé vui vẻ đón nhận.

Clip: Hậu trường buổi chụp ảnh của team Sơn Tường.

Vũ Cát Tường cho hay bản thân rất vui vì các học trò đã thể hiện trọn vẹn “màu cờ sắc áo” của team Sơn Tường. Tuy vậy, phía sau đoạn clip hậu trường kết hợp ăn ý với nhau, BTC lại sẵn dịp hé lộ những hình ảnh giọng hát Leader phàn nàn người bạn đồng hành vì nói chuyện… quá chán. Cô Tường than thở chú Bin có tật cứ phát biểu lại bắt đầu bằng điệp khúc “Thật ra là…” khiến giọng hát Xin đừng lặng im phải ngậm ngùi nhường sân khấu lại cho cô Tường.

Cùng xem lại bộ ảnh đáng yêu của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ cát Tường nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất