Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018: Như Quỳnh diện áo dài bắt mắt, hoà mình trong vòng vây người hâm mộ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Buổi ghi hình thứ 2 của Thần tượng Bolero 2018 tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ với sự góp mặt của bộ ba HLV Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê.

Sau buổi ghi hình đầu tiên vô cùng sôi động của Thần tượng Bolero 2018, bộ ba HLV Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê để lại không ít ấn tượng tốt đẹp với khán giả có mặt tại hiện trường. Nối tiếp sự hào hứng đó, cả ba HLV rất tâm huyết cho buổi lập đội hôm nay (9/1).

Tuy nhiên, sau ngày đầu tiên tìm ra khá nhiều những giọng hát phù hợp về với đội nên trong hôm nay, các thí sinh sẽ vô cùng khó khăn trong việc chinh phục bộ ba HLV bởi họ hầu như khắt khe hơn trong việc lựa chọn các thành viên cuối cùng.

Bộ ba HLV Thần tượng Bolero tại sân khấu ghi hình ngày thứ 2. Vì chương trình ghi hình phát sóng lại nên không có sự thay đổi nhiều về trang phục của cả ba.

Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ Như Quỳnh trở lại Việt Nam đầu năm 2018 cũng thu hút không ít người hâm mộ tò mò đến tham dự chương trình. Đáp lại sự yêu mến của khán giả, nữ ca sĩ Duyên phận dành không ít thời gian giao lưu, chụp ảnh và trò chuyện cùng những người yêu mến mình.

Clip: Như Quỳnh hạnh phúc trong vòng vây người hâm mộ

Trước đó, nữ ca sĩ hải ngoại xuất hiện trong tà áo dài đậm sắc xuân.

Sau 20 năm trở lại Việt Nam, Như Quỳnh chia sẻ bản thân chị luôn thích nét đẹp truyền thống của áo dài.

Giọng ca Người tình mùa đông không giấu được niềm hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt bởi người hâm mộ.

Chị cũng dành thời gian chia sẻ, thăm hỏi thế hệ khán giả trẻ trung của Thần tượng Bolero.

Có thể thấy, sự yêu mến của khán giả ở mọi độ tuổi dành cho nữ ca sĩ hải ngoại.

Cùng với Quang Lê - Ngọc Sơn từng là HLV mùa trước, sự góp mặt của Như Quỳnh tại Thần tượng Bolero 2018 là thông tin tạo nên ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ. Sau hơn 20 năm trở về quê hương, nữ ca sĩ lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Chia sẻ về chất lượng thí sinh năm nay, HLV Như Quỳnh cho biết: “Thú thật các bạn thí sinh năm nay rất tài năng. Như Quỳnh không muốn loại bất kỳ thí sinh nào hết, muốn được ôm các bạn vào lòng. Nhưng vì là cuộc thi mình phải theo quy định, loại người này chọn người kia. Và Như Quỳnh cũng xin lỗi những bạn nào mình không chọn, hy vọng sẽ gặp lại và đồng hành cùng các bạn ở cuộc thi sau”.

Như Quỳnh chia sẻ, chị luôn dành tình cảm đặc biệt cho HLV Ngọc Sơn.

Chị còn bày tỏ sự biết ơn đến đàn anh vì từng hướng dẫn cho mình về cách hát, biểu diễn trên sân khấu.

“Anh ba” Ngọc Sơn.

Thần tượng Bolero 2018 lên sóng thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 25/1 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất