Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018: Bạn muốn ai sẽ là bộ ba HLV năm nay?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo thông tin từ BTC, format năm nay sẽ chỉ có 3 chiếc ghế nóng. Theo đó, với mỗi giả thiết dưới đây, bạn đoán xem bộ ba nào sẽ đảm nhận vị trí HLV cho Thần tượng Bolero mùa 3 nhé!

Thần tượng Bolero mùa 3 rục rịch thông tin trở lại đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bằng chứng là số lượng thí sinh đăng kí dự tuyển lên đến con số hàng nghìn người trên phạm vi cả nước. Mặt khác, cuộc thi năm nay diễn ra với format hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, chương trình sẽ chỉ có 3 HLV thay vì 4 vị trí “cầm cân nảy mực” như hai mùa trước. Theo đấy, hình thức thi đấu ở các vòng thi cũng sẽ có sự thay đổi.

Ngoài ra, thông tin dự đoán ai là nữ giám khảo cho chương trình tiếp tục “khuynh đảo” tầm ngắm của khán giả. Những ngày qua, 3 chiếc ghế nóng vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Với mỗi cái tên đưa ra dưới đây, hãy xem đâu sẽ là bộ 3 hoàn hảo nhất.

Ý Lan - Chế Linh - Ngọc Sơn

Giả thiết đầu tiên cho bộ 3 HLV năm nay gồm Ý Lan - Chế Linh - Ngọc Sơn. Ý Lan thuộc hàng danh ca nổi tiếng với nhiều tác phẩm kinh điển. Quyến rũ, nữ tính và thần thái biểu diễn như một bà hoàng trên sân khấu là những mỹ từ đáng dành cho danh ca Ý Lan. Một số ca khúc thành công của Ý Lan như Biệt ly, Khóc cho vơi lệ nhoà, Duyên tình, Nghìn trùng xa cách… 

Bên cạnh danh ca Ý Lan là giọng ca nổi tiếng Chế Linh. Ông là ngôi sao nổi tiếng với nhiều bài hát Bolero để đời gồm: Mai lỡ mình xa nhau, Thành phố buồn, Sao đổi ngôi, Đêm buồn tỉnh lẻ,… Ở tuổi ngoài 70, Chế Linh vẫn giữ vững phong độ bởi giọng hát khoẻ khoắn. Cho đến nay, giọng ca của Chế Linh vẫn còn vang lên “trong nhà ngoài ngõ”.

Ngọc Sơn đã quá quen thuộc của khán giả Thần tượng Bolero vì là HLV năm ngoái. Phong cách lẫn chuyên môn của “anh Ba” trên ghế nóng quyền lực đã minh chứng thực lực đáng nể với công chúng. Từng nhận xét “vàng ngọc” chính xác từng nốt nhạc là “đặc sản” ở “anh Ba” Ngọc Sơn.

Nếu bộ ba này chính thức kết hợp ắt hẳn các thí sinh sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm quý báu.

 Tuấn Ngọc - Quang Lê - Phi Nhung

Giả thiết thứ 2 được đặt ra gồm 3 cái tên lừng danh Tuấn Ngọc - Quang Lê - Phi Nhung. Tuấn Ngọc và Phi Nhung là những “cây đa cây đề” của làng nhạc Việt. Danh ca Tuấn Ngọc sở hữu lối hát trữ tình với cách diễn tả đặc biệt trong bài hát, đặc biệt là ở ca khúc Riêng một góc trời. Vừa qua, Phi Nhung vừa tham gia Cặp đôi hoàn hảo với vai trò khách mời gạo cội. Chị đã đóng góp nhiều ý kiến tích cực dành cho thí sinh với sự cá tính của riêng mình.

Theo đó, kết hợp cùng Phi Nhung thẳng thắn và Quang Lê cá tính nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc - cũng là HLV của mùa giải năm trước tạo nên màu sắc đa dạng cho bộ ba lý tưởng cho 3 chiếc ghế quyền lực của Thần tượng Bolero 2018.

Cẩm Ly - Trường Vũ - Ngọc Sơn

Một sự kết hợp mới mẻ khác được đặt ra dành cho bộ ba khác gồm Cẩm Ly - Trường Vũ - Ngọc Sơn. Nếu “chị Tư' Cẩm Ly nhẹ nhàng, duyên dáng dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ cùng “anh Ba” Ngọc Sơn thì Trường Vũ sẽ là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất cho người hâm mộ.

Lối hát riêng biệt, trên sân khấu lúc nào cũng buồn buồn, chậm rãi chính là điều khác biệt ở danh ca Trường Vũ. Anh từng chinh phục khán giả qua các ca khúc nổi tiếng như Nhớ người yêu, Liên khúc nghèo, Không giờ rồi,… Cũng thuộc hàng “cây đa cây đề” của dòng nhạc Bolero trên sân khấu hải ngoại, Trường Vũ sẽ là nhân vật được quan tâm nhất nếu chính thức đảm nhận vị trí HLV của mùa giải năm nay.

 Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Chế Linh

Trong bộ ba HLV được dự đoán là Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Chế Linh cùng kết hợp ắt hẳn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, nhất là Như Quỳnh xuất hiện ở Thần tượng Bolero 2018. Trong loạt danh sách dự đoán nữ HLV thì Như Quỳnh là cái tên đứng đầu trong bảng bình chọn vừa qua. Nếu bảng bình chọn trở thành sự thật thì đây là nữ HLV hot nhất từ trước đên nay.

Còn với hai giọng hát đối lập nhau của dòng nhạc Bolero Mạnh Quỳnh và Chế Linh cũng là sự lựa chọn đầy thú vị từ nhà sản xuất. Một Chế Linh nồng nàn, da diết với những tình khúc vượt thời gian “đối đầu” với một Mạnh Quỳnh ngọt ngào, sâu lắng từng “đốn tim” khán giả qua ca khúc Nối lại tình xưa cùng nữ ca sĩ Như Quỳnh và Hạnh phúc đơn sơ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất