Giải Trí

Ở tuổi 45, Lam Trường vẫn bị trai lạ nhắn tin hẹn gặp vì nghĩ là 'gay'

Minh Triết
Chia sẻ

Đã nhiều lần khẳng định mình không phải là người đồng tính nhưng Lam Trường vẫn nhận được tin nhắn gạ gẫm từ người lạ. Mới đây, Lam Trường không ngần ngại chia sẻ đoạn hội thoại đến từ một người cho rằng anh là "gay kín" và mong muốn được gặp cựu huấn luyến viên The Voice.

Katy Katy

Mới đây trên trang cá nhân của mình, “Anh Hai Lam Trường” đã chia sẻ đoạn tin nhắn từ một nhân vật lạ muốn gặp mặt vì cho rằng anh là gay kín kèm dòng caption: “Ý em là sao? Ai cùng quan điểm thì cho anh 1 cái ‘like’”.

“Anh Hai” Lam Trường

Dù không ít lần “Cựu huấn luyện viên The Voice” chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên vợ trẻ nhưng anh vẫn bị nhiều người nghi ngờ về giới tính thật. Phát ngôn về những thị phi giới tính của bản thân anh từng khẳng định trong một talk show: “Nếu tôi là người đồng tính tôi chắc chắn sẽ thông báo với các bạn rằng tôi đồng tính. Hôm nay, tôi thông báo một điều rất rõ ràng, tôi – Lam Trường hoàn toàn là đàn ông, tôi thẳng!”.

Được biết, hiện tại Lam Trường vẫn đang hạnh phúc bên cạnh vợ trẻ Yến Phương kém 17 tuổi. Cả hai kết hôn từ năm 2014 sau khi Lam Trường đã một lần đi qua hôn nhân. Hiện tại cả hai đã có với nhau bé Phoebe.

Tình thôi xót xa

Chia sẻ

Bài viết

Minh Triết

Tin mới nhất