Giải Trí

Tùng Dương lên tiếng 'đáp trả' khi bị chỉ trích hát bolero

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Tùng Dương chính thức lên tiếng sau khi bị khán giả lẫn sao Việt chỉ trích việc hát bolero trong một buổi hoà nhạc ở Hà Nội.

Mới đây, sau khi bị chỉ trích về việc hát bolero trong buổi hoà nhạc ở Hà Nội, Tùng Dương chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, khi trả lời bài đăng trên trang cá nhân của một người bạn, giọng ca Con cò cho biết: “Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi”.

Chia sẻ này của nam ca sĩ sinh năm 1983 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra không hài lòng, họ cho rằng Tùng Dương không có sự nhất quán trong lời nói và hành động.

Tùng Dương đáp trả nhẹ nhàng khi bị chỉ trích hát bolero.

Tối 24/12, trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Tùng Dương khiến nhiều người ngạc nhiên khi ngẫu hứng hát ca khúc Hai mùa Noel ngay trên sân khấu để chứng minh cho khán giả thấy anh có thể hát được dòng nhạc bolero.

Dù cách đây 4 tháng, giọng ca xuất thân từ Sao mai điểm hẹn gây tranh cãi khi phát biểu: “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi”.

Tùng Dương hát một đoạn ca khúc Hai mùa Noel trong một buổi hoà nhạc ở Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, rất đông cư dân mạng và sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Anh chia sẻ: “Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi”. 

Không chỉ “ông hoàng nhạc Việt”, Vũ Hà cũng nhanh chóng lên tiếng trước việc Tùng Dương hát bolero. Anh không ngại đăng cả clip giọng ca gốc Bắc Ninh hát bolero và viết: “Cười muốn xỉu! Giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel”. Tuy nhiên, bình luận này sau đó đã bị gỡ bỏ.

Đàm Vĩnh Hưng…

…và Vũ Hà lên tiếng trước clip hát bolero của Tùng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất