Giải Trí

Tung 'chiêu hiểm' vào phút chót, Bảo Anh mang hi vọng Minh Chiến có thể chiến thắng sau 'tấm vé may mắn'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bảo Anh đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cậu học trò Minh Chiến trước thềm Chung kết The voice Kids 2018.

- Sau một hành trình dài đồng hành cùng The voice Kids 2018, cảm xúc của Bảo Anh hiện tại như thế nào trước khi diễn ra đêm Chung kết?

Đi một chặng đường dài thì cũng đã đến đêm thi cuối cùng, đội của Bảo Anh có một thành viên góp mặt trong đêm Chung kết hôm nay chính là bé Minh Chiến. Minh Chiến được quay trở lại đều nhờ vào sự yêu mến bình chọn từ khán giả để bé có được tấm vé may mắn trở lại đêm thi hôm nay thì Bảo Anh cảm thấy rất vui cho Minh Chiến. Nhưng kèm theo đó là những áp lực rất lớn đối với Chiến cũng như đối với Bảo Anh và Khắc Hưng, bởi vì thời gian luyện tập tiết mục rất gấp rút. Tuy nhiên, cả Bảo Anh, Khắc Hưng cũng như Minh Chiến đã luyện tập hết sức để mang lại những màn trình diễn tốt nhất gửi đến khán giả.

- Minh Chiến được xem là thí sinh may mắn nhất của The voice Kids 2018 ngay từ vòng Giấu mặt cho đến việc nhận được tấm vé may mắn trở lại tranh tài trong đêm Chung kết. Bảo Anh có nghĩ rằng may mắn sẽ một lần nữa đến với cậu học trò Minh Chiến trong đêm nay không?

Bảo Anh cũng mong khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ cho Minh Chiến như những tình cảm mà khán giả dành cho bé từ trước đến giờ. Trong một cuộc thi chắc chắn chỉ có một người giành chiến thắng cho nên Bảo Anh hi vọng rằng trong đêm nay, khán giả sẽ bình chọn ra Quán quân xứng đáng và được mọi người yêu mến nhất.

- Chắc chắn rằng khán giả cũng rất tò mò về tiết mục tối nay của team Bảo Anh - Khắc, vì vậy Bảo Anh có thể bật mí cho khán giả được biết màn trình diễn tối nay có gì hấp dẫn được không? 

Trong đêm Chung kết hôm nay, Bảo Anh và Minh Chiến sẽ có một tiết mục liên khúc song ca với nhau. Đây được xem là một trải nghiệm mới cho bé Minh Chiến vì từ trước đến giờ bé chưa được thử sức ở dòng nhạc này. Bảo Anh bật mí một chút đây là một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và qua đó Bảo Anh cũng mong muốn rằng thế hệ trẻ nối tiếp và gìn giữ những ca khúc có chiều sâu, những ca khúc từ thế hệ trước để lại có giai điệu rất đẹp đẽ.

Đêm nay, Chung kết The voice Kids 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15, các bạn khán giả hãy nhớ đón xem chương trình để thưởng thức những tiết mục âm nhạc được đầu tư hoành tráng và hấp dẫn, cũng như để biết được ai sẽ là Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất