Giải Trí

Cân nhắc trước khi xem: Ông bố 'chất hơn nước cất' Tuấn Trần có thể ngay lập tức khiến tim bạn phải 'rung rinh'!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Vẻ ngoài 'hổ báo' nhưng lại cực kỳ dịu dàng, tình cảm cùng con gái Ngân Chi, ông bố Tuấn Trần chắc chắn không khiến các fan phải thất vọng.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tuấn Trần cùng diễn viên nhí Ngân Chi – bạn diễn của anh trong dự án Xin chào papa chia sẻ bộ ảnh chụp cùng nhau với chủ đề “bố – con” tình cảm. Được biết những khoảnh khắc này thực hiện tình cờ ngay trên phim trường.

Tranh thủ thời gian rảnh sau các cảnh quay, cặp đôi dành thời gian cho những shoot ảnh theo phong cách ngẫu hứng, đời thường. Cả 2 diện trang phục đôi, thoải mái tạo dáng trước ống kính với nhiều biểu cảm đáng yêu. Trong khi Ngân Chi đáng yêu làm nũng trong lòng nam diễn viên thì Tuấn Trần cũng trông như “ông bố trẻ” khi dỗ dành và vui đùa cùng cô bé.

Trong web drama Xin chào papa, 2 diễn viên vào vai bố con “bất đắc dĩ”. Cả 2 từ những người xa lạ ban đầu dần trở nên thân thiết, gắn kết bởi sợi dây tình cảm vô hình. Sự xuất hiện của cô bé cũng khiến nhân vật của Tuấn Trần thay đổi rất lớn về tính cách.

Đây cũng là dự án đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Tuấn Trần và bé Ngân Chi. Nam diễn viên chia sẻ trước đây anh từng kết hợp với nhiều bạn diễn nữ tuy nhiên lần này có phần đặc biệt khi diễn với cô bé chỉ mới 9 tuổi. Trước mỗi phân đoạn, anh dành thời gian trò chuyện, chia sẻ về kịch bản để giúp diễn viên nhí có được tâm lý thoải mái.

Tôi đã có dịp xem qua các tác phẩm của Ngân Chi đóng trước đây và đánh giá cao cô bé về khả năng diễn xuất. Đặc biệt ở Ngân Chi có biểu cảm rất gần gũi, tạo cảm giác thân thiết cho người đối diện. Tôi nghĩ đấy là cái duyên của em ấy, đồng thời giúp vai “bố – con” của chúng tôi có sự kết nối nhau dễ dàng hơn”, nam diễn viên chia sẻ.

Dự án web drama Xin chào papa dự kiến gồm 5 tập, được Tuấn Trần ấp ủ trong nửa năm qua và bấm máy từ giữa tháng 5. Phim hiện đã đóng máy và đang trong quá trình hậu kỳ trước khi ra mắt khán giả vào cuối tháng 6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất