Giải Trí

Tuấn Trần ra mắt 'Thần chết tập sự', xúc động chia sẻ về lần đầu hợp tác với Mai Phương

Di Lâm
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Tuấn Trần cũng bật mí về vai diễn sắp tới của Mai Phương trong "Thần chết tập sự".

Tối 21/11, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp chính thức cho ra mắt web drama Thần chết tập sự tại TP.HCM với sự góp mặt của nghệ sĩ Anh Đức cùng dàn diễn viên trẻ và đông đảo giới truyền thông. Dự án lần này bao gồm 21 tập với 21 câu chuyện độc lập. Mỗi tập là một câu chuyện nhỏ xoay quanh nhiều vấn đề của xã hội hiện nay.

Bên cạnh nam chính Tuấn Trần, dàn diễn viên trong bộ phim cũng chính thức được hé lộ với những cái tên nổi bật như: nghệ sĩ Anh Đức, Mai Phương, Emma, Trâm Ngô, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp, Su Su… Đặc biệt 2 vai diễn của Anh Đức Và Mai Phương được ê-kíp tiết lộ sẽ là những nhân vật mấu chốt, tạo nên mảng màu sắc mới lạ cho phim.

Theo dự kiến ban đầu, diễn viên Mai Phương sẽ đến tham dự buổi họp báo. Tuy nhiên, do bận việc cá nhân đột xuất nên nữ diễn viên đã không thể đến dự. Cô gửi lời chúc mừng đến ê-kíp cũng như bày tỏ sự tiếc nuối vì sự vắng mặt của mình.

Dù vai diễn của tôi chỉ quay trong một buổi duy nhất nhưng tôi dành sự trân trọng cho ê-kíp. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Mai Phương sau thời gian điều trị bệnh nên cũng khá lo lắng về phản ứng của khán giả. Hy vọng rằng những sự nỗ lực của tôi và tập thể sẽ được mọi người trân trọng”, cô nói.

Trong phim, Mai Phương sẽ đóng vai một người vợ tảo tần vì gia đình chồng con. Cô có kết cục đau buồn khi ngày lìa đời cũng chính là ngày cưới của mình. Do tập phim có Mai Phương chưa được phát sóng nên nhà sản xuất không tiết lộ cụ thể câu chuyện. Dù vậy, họ hứa hẹn chắc chắn sẽ một vai diễn tiếp theo lấy nước mắt khán giả từ nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, đây cũng là dự án đánh dấu lần đầu tiên Tuấn Trần hợp tác cùng diễn viên Mai Phương. Ban đầu khi ngỏ lời mời, Tuấn Trần và quản lý của mình tỏ ra dè dặt vì sợ rằng sức khỏe và hoàn cảnh nữ diễn viên không cho phép. Tuy nhiên, mọi người tỏ ra bất ngờ khi Mai Phương đã nhận lời ngay lập tức, đồng thời tỏ hào hứng với dự án.

Tôi xúc động khi chứng kiến những hình ảnh chị Mai Phương trên phim trường. Chị ấy chuyên nghiệp, không nề hà chuyện lớn bé và luôn mang lại không khí vui vẻ cho mọi người.

Chính tâm thế lạc quan của chị khiến tôi nhận ra rằng trong cuộc sống, mọi thứ diễn ra xung quanh chúng ta tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực đều do chính bản thân mình quyết định. Đây cũng là một bài học lớn mà chị ấy truyền đến cho tôi và tất cả chúng ta”, anh nghẹn ngào kể.

Về phía diễn viên Anh Đức, nam diễn viên đảm nhận vai Diêm Vương với dáng vẻ nghiêm nghị. Hình ảnh này trái ngược với phong thái hoạt bát, hài hước ngoài đời của anh. Có mặt tại buổi họp báo, Anh Đức cho biết khi cầm kịch bản và tìm hiểu về nhân vật, anh tỏ ra hoang mang vì từ trước đến nay chưa từng diễn qua vai nào tương tự.

Phải chăng để mời được Anh Đức, nhà sản xuất phải trả thù lao rất cao? Trước câu hỏi này, nam diễn viên thẳng thắn trả lời cát-xê anh nhận được khá cao. Tuy nhiên, điều anh quan trọng hơn cả là sự tâm huyết và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của cả ê-kíp. Đây cũng chính là lý do chính khiến anh quyết định từ chối các show diễn để xếp 4 ngày quay cho đoàn phim.

Kết thúc buổi họp báo, nam diễn viên không khỏi bất ngờ khi được fanclub của mình tổ chức mừng sinh nhật. Đây là tiết mục được fan âm thầm chuẩn bị bí mật - với mong muốn mang đến bất ngờ cho thần tượng của mình. Tuấn Trần sau đó đã hạnh phúc nhận lấy chiếc bánh kem từ một fan. Anh càng tỏ ra vui mừng khi chiếc bánh được các fan tinh ý thiết kế từ hình tượng vị vua mình từng thể hiện trong MV ra mắt cách đây không lâu: An tâm đi đầu thai.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt - mẹ của Tuấn Trần. Lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi tác phẩm cũng như những chia sẻ của con trai, bà không khỏi xúc động với sự trưởng thành, chững chạc của con. Tuấn Trần sau đó đã ôm chầm lấy mẹ vui mừng. Anh chia sẻ những nỗ lực và cố gắng của mình cũng chỉ mong muốn đấng sinh thành của mình được sống cuộc sống hạnh phúc, an vui.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất